Cách chữa bớt cho trẻ sơ sinh

Khi vừa sinh ra nhiều bé đã xuất hiện những vết bớt trên da khiến nhiều bố mẹ lo lắng. Vậy đây có phải là bệnh lí không và cách chữa bớt cho trẻ sơ sinh như thế nào? Chúng ta hãy cùng tham khảo những thông tin trong bài viết này nhé.

Bớt bẩm sinh là hiện tượng trên da xuất hiện các chấm hoặc các mảng màu hồng, đỏ sẫm, đen hoặc xanh nhạt ngay từ khi vừa mới sinh ra. Chúng có thể lồi hoặc phẳng và xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể nhưng phổ biến nhất là ở vùng mặt, tay, chân. Khoa học giải thích nguyên nhân của hiện tượng này là do sự phì đại của các mạch máu nhỏ dưới da.

Bớt bẩm sinh không phải là bệnh lí, thường không gây hại cho sức khỏe mà chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da. Chỉ một số trường hợp nhỏ là vết bớt có liên quan đến các vấn đề về sức khỏe. Nếu muốn biết chính xác để yên tâm hơn bạn nên tìm gặp bác sĩ để xem con mình có thuộc trường hợp đó hay không.

Nếu vết bớt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thì bạn có thể áp dụng cách chữa bớt cho trẻ sơ sinh mà dân gian truyền tai nhau là sử dụng tôm đồng tươi và nước chanh pha loãng.

Bạn hãy lột vỏ con tôm đồng ra rồi nhúng thịt tôm đồng vào nước chanh pha loãng sau đó chà xát nhẹ nhàng vào vết bớt trên da bé một cách cẩn thận. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối, sau nửa tháng bạn sẽ thấy vết bớt mờ dần đi.

Mặc dù cách chữa vớt cho trẻ sơ sinh bằng tôm đồng và nước chanh được khá nhiều người truyền tai nhau nhưng xét về hiệu quả thực tế thì không đem đến kết quả như mong muốn.

Thậm chí, nhiều trường hợp gây nhiễm trùng da cho bé, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe của bé. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, bạn có thể thực hiện xóa vết bớt bẩm sinh này bằng công nghệ Laser Yag khi bé đã lớn hơn.

Chắc chắn công nghệ này sẽ giúp xóa sạch vết bớt trên da mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đem đến cho con yêu của bạn làn da đều màu, trắng sáng và mịn màng.

Hiện cách xóa bớt bằng công nghệ Laser Yag đã có mặt tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng hơn 20 năm. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ tổng đài 1900.1920 để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *