Dịch vụ cà thẹo giá bao nhiêu?

Cà thẹo giá bao nhiêu là nỗi băn khoăn chung của nhiều người, cùng tìm hiểu về dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé!

Cà thẹo giá bao nhiêu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Cà thẹo giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bởi vì không có một mức giá nhất định cho dịch vụ này. Thông thường chi phí phụ thuộc vào những điều kiện sau:

Phương pháp điều trị sẹo

Có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo khách nhau sử dụng những công nghệ và máy móc khác nhau. Mỗi phương pháp đều có những đăc điểm riêng mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với tình trạng thẹo trên da cũng như hợp với khả năng chi trả của mình. Thông thường dịch vụ trị sẹo thường có các phương pháp sau:

Sẹo trên gương mặt là một trong những yếu tố gây mât thẩm mỹ

Sẹo trên gương mặt là một trong những yếu tố gây mât thẩm mỹ

Cà thẹo bằng phương pháp phẫu thuật: đối với những vết sẹo lớn có đường kính rộng thì phẫu thuật cắt bỏ sẹo sau đó sử dụng bôi thuốc chỉ định kéo dài sẽ mang lại hiệu quả và làm sẹo không phát triển trở lại. Bên cạnh đó cũng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật lạnh bằng nito lỏng vào vùng da bị sẹo sau đó khiến cho vùng mô sẹo bị thiếu oxy và bong tróc đồng thời kích thích tái tạo collagen phục hồi làn da bị sẹo.

Cà thẹo bằng phương pháp tiêm chất corticosteroid có tác dụng thúc đẩy làm mềm mô sẹo, tăng cường lượng collagen của vùng da đó và giúp làm thoái hóa lượng collagen cũ tạo nên vết sẹo.

Cà thẹo bằng phương pháp sử dụng laser, hiện nay laser CO2 Fractional đang khá được ưa chuộng. Phương pháp này sử dụng tia laser để bóc tách các mô sẹo và giúp kích thích sản sinh lượng collagen để tái tạo lại da. Đây là một phương pháp nhanh chóng và có hiệu quả cao áp dụng cho các loại sẹo không quá lớn

Trị sẹo bằng nito lỏng

Trị sẹo bằng nito lỏng

Cà thẹo lõm bằng lăn kim là phương pháp sử dụng cho nhưng ai có làn da bị sẹo lõm do mụn để lại nhằm tạo ra nhiều tổn thương siêu nhỏ trên da kích thích quá trình tự làm lành của cơ thể.

Trị sẹo lõm bằng công nghệ tinh chất P’Cell PRP (tinh chất P’Cell tự thân) là phương pháp sinh học trích tiểu cầu từ máu sau đó tập chung lại với nồng độ cao để đưa vào vùng điều trị sẹo. Quá trình này giúp loại bỏ lớp collagen đã hỏng và thúc đẩy hoạt động của tế bào, làn da sớm được làm đầy và đẹp tự nhiên.

Mức độ sẹo của bạn

Kích thước, độ lớn, độ lồi lõm của vết sẹo là một trong những yêu tố xác định chi phí cho dịch vụ cà thẹo. Nếu bạn có vùng da bị thẹo nhỏ thì chỉ cần 1, 2 lần điều trị đã có thể khắc phục được nhưng nếu bạn có những vết sẹo lớn thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn, cần điều trị theo một liệu trình tùy thuộc vào tình trạng vết sẹo. Theo đó thời gian điều trị sẹo cũng khác nhau, có những vết sẹo mất ít thời gian nhưng cũng có những trường hợp mất đến vài tháng để cải thiện làn da.

Địa chỉ điều trị

Cà thẹo giá bao nhiêu phụ thuộc vào mỗi đơn vị da liễu khác nhau. Tùy thuộc vào cơ sở vật chất trang thiết bị và công nghệ sẽ có những mức giá khác nhau. Khi đó bạn nên lựa chọn những địa chỉ điều trị sẹo theo quy trình chuẩn y khoa, có đội ngũ chuyên môn cao và uy tín để thực hiện sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn hơn.

Cà thẹo giá bao nhiêu tại Thu Cúc?

cach su dung dau gac 4 1 1

Thu Cúc là địa chỉ trị sẹo công nghệ cao an toàn, hiệu quả cao

Thu Cúc là một đơn vị thẩm mỹ chất lượng cao có dịch vụ trị sẹo uy tín và chất lượng cao. Tùy vào tính chất của vết sẹo mà bạn sẽ được các chuyên gia tại Thu Cúc tư vấn cụ thể. Tùy vào tình trạng sẹo trên da mà Thu Cúc có những mức giá khác nhau từ 1 triệu – 7.2 triệu cho một lần điều trị.

Tùy vào từng thời điểm, Thu Cúc có áp dụng các chương trình khuyến mãi khác nhau vì thế quý khách có thể liên hệ với tổng đài 1900 1920 để được tư vấn thêm về dịch vụ và chương trình khuyến mãi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *