Bí kíp cho cơ thể khỏe mạnh từ công thức detox ổi

Với công thức detox ổi sau đây, làn da bạn không những mịn màng, tươi sáng mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tác dụng của trái ổi

Ổi là loại trái cây quen thuộc và khá phổ biến. Trong ổi có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cùng các vitamin có lợi cho sức khỏe như vitamin C, B3, B6, A…cùng với các chất xơ và chất chống oxy hóa rất có lợi cho sức khỏe. Một số tác dụng tiêu biểu của ổi có thể kể đến như:

  • – Làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa da, dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong
  • – Hỗ trợ giảm cân hiệu quả
  • – Tăng cường trí nhớ
  • – Cải thiện thị lực
  • – Cải thiện các bênh về tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa, hạn chế mắc các bệnh như cảm cúm, cảm lạnh,…
  • – Tốt cho bệnh tiểu đường

Chính bởi những công dụng tuyệt vời ấy, sử dụng detox ổi mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn sức khỏe dồi dào để bạn luôn rạng rỡ, tươi trẻ.

Công thức detox ổi

Để làm nước detox ổi rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch ổi, tác bỏ phần hạt, sau đó ép lấy nước và uống trực tiếp. Tốt nhất là bạn nên uống nước ép ổi vào bữa sáng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn ổi trực tiếp mỗi ngày. Chỉ cần duy trì ăn ổi trong 3 ngày liên tiếp bạn có thể cảm nhận được rõ rệt công dụng mà loại trái cây này mang lại.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý lựa chọn những trái ổi sạch, không có thuốc để có thể ăn được cả vỏ ổi vì vỏ ổi có tác dụng nhuận tràng rất hiệu quả.

Những lưu ý khi thực hiện detox ổi

Mặc dù ổi là loại trái cây rất có lợi cho sức khỏe, tuy nhiên, khi thực hiện detox ổi bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Không nên ăn ổi còn xanh hoặc ổi non vì những quả ổi này sẽ rất chát, không có lợi cho đường tiêu hóa, dễ gây đau dạ dày hoặc táo bón.
  • Trong vỏ ổi có chứa rất nhiều vitamin C, giúp làm đẹp da nhưng nó lại không tốt với những người mắc bệnh tiểu đường.
  • Tuyệt đối không sử dụng công thức detox ổi lúc đói, tốt nhất là bạn nên dùng sau khi ăn 30 phút.
  • Với những người bị suy nhược cơ thể nên uống nước ép ổi để cơ thể dễ hấp thụ hơn.

Ngoài công thức detox ổi trên, để thanh lọc cơ thể hiệu quả, bạn có thể tham khảo phương pháp detox Colon Hydrotheraphy (hay còn gọi là detox rửa đại tràng) tại Thu Cúc. Đây là phương pháp thải độc, thanh lọc cơ thể qua đại tràng rất an toàn, giúp giảm béo, làm săn chắc da, cho da sáng hồng, khoẻ mạnh.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác liên quan đến dịch vụ, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thu Cúc gần nhất hoặc liên hệ số điện thoại 1900 1920 để được hỗ trợ giải đáp cũng như tư vấn làm đẹp miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *