Bật mí vòng eo bao nhiêu là chuẩn

Eo thon, ngực nở có lẽ là mơ ước của bất kỳ chị em nào để sở hữu vóc dáng mềm mại, quyến rũ. Nhưng liệu có phải eo càng nhỏ, ngực càng lớn thì càng quyến rũ? Bạn đã biết vòng eo bao nhiêu là chuẩn chuẩn chưa? Bài viết sau đây sẽ bật mí cho các Eva vòng eo chuẩn của nữ là bao nhiêu nhé!

Vòng eo “thắt đáy lưng ong” là niềm mong ước của bất kỳ người phụ nữ nào

Vòng eo “thắt đáy lưng ong” là niềm mong ước của bất kỳ người phụ nữ nào

Vòng eo bao nhiêu là chuẩn?

Vòng eo đẹp là khi hài hoàn với hai vòng còn lại trên cơ thể và cân đối so với chiều cao và cân nặng chứ không chỉ là nhỏ như nhiều người chị em lầm tưởng. Để xác định vòng eo bao nhiêu là chuẩn, trước hết bạn cần sẽ mình đã “đáp ứng” được yêu cầu đầu tiên là có cân nặng lý tưởng so với chiều cao. Vòng eo bao nhiêu là chuẩn được xác định như sau:

– Vòng eo lý tưởng được tính bằng công thức: Vòng eo = chiều cao/2 – 22. Ví dụ bạn có chiều cao 1.60 cm thì vòng eo chuẩn nằm trong khoảng 58 – 63 cm.

– Ngoài ra còn có một cách khác để tính vòng eo hiện tại của bạn có đang ở mức bình thường hay không bằng cách tính tỉ lệ eo/mông (số đo vòng eo chia số đo vòng mông). Tỉ lệ lý tưởng giữa eo và mông của nữ là dưới 0.8 và của nam là dưới 0.9.

Theo các chuyên gia, tốt nhất là kích thước eo không vượt quá 50% chiều cao. Ví dụ, phụ nữ trong độ tuổi 18 – 29 có chiều cao trung bình 154,2 cm thì kích thước vòng eo dưới 77,1 cm. Tương tự nam giới chiều cao trung bình ở lứa tuổi 18-29 là 163,7 cm, vòng eo nên giữ dưới 82 cm. Càng có tuổi thì chiều cao con người có xu hướng giảm đi một chút. Khi đó phụ nữ, nam giới nên duy trì số đo vòng eo trên, không để quá khổ.

Vòng eo bao nhiêu là chuẩn còn phụ thuộc vào chiều cao, cân nặng và số đo 2 vòng còn lại

Vòng eo bao nhiêu là chuẩn còn phụ thuộc vào chiều cao, cân nặng và số đo 2 vòng còn lại

Cách giữ cho vòng eo chuẩn

Độ lớn vòng eo liên quan trực tiếp đến tình trạng tích mỡ nội tạng trong cơ thể. Sự tích mỡ này có thể dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm như: Cao huyết áp, tiểu đường, gan nhiễm mỡ,… Vì vậy, giữ cho vòng eo ở số đo hợp lý là điều cần thiết không chỉ để có vóc dáng đẹp mà còn để duy trì sức khỏe ổn định.

Để có vòng eo đẹp, trước hết, chị em phải có một cơ thể khoẻ mạnh với chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ các nhóm chất đạm, chất xơ, protein và các khoáng chất. Ngoài ra, để tránh tích tụ chất béo, các Eva chỉ nên ăn thịt nạc, các loại thịt gia cầm như thịt gà, trứng và cá đồng thời, bổ sung sữa chua và các loại trái cây có chứa nhiều Vitamin C để ngăn cản quá trình lão hoá, làm tiêu mỡ, hỗ trợ tiêu hoá và sẽ cho quá trình trao đổi chất.

Eo lớn không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về bệnh lý

Eo lớn không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về bệnh lý

Chị em cũng có thể sở hữu ngoại hình “thắt đáy lưng ong” chỉ bằng vài động tác đơn giản như sau:

– Thở bằng bụng: Thở bằng bụng là một trong những bài tập luyện cơ bụng săn chắc. Với bài tập này, tất cả những gì bạn cần làm là hít sâu vào và phình bụng ra rồi từ từ thở ra và hóp bụng lại. Bạn có thể tập luyện ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Càng thực hành nhiều lần trong ngày bạn sẽ càng tạo được thói quen thở bằng bụng, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp vùng bụng thon đẹp.

– Hóp bụng: Một động tác nhỏ giúp có vòng 2 phẳng đẹp là hóp bụng. Bất kể khi đứng hay khi ngồi, hãy vươn thẳng lưng, ưỡn ngực và hóp chặt bụng. Tư thế hóp chặt bụng này có tác dụng tương đương với việc dùng gen quấn quanh bụng để làm nhỏ bụng. Siết chặt cơ bụng cũng giúp vùng da bụng có độ đàn hồi, chống chảy xệ.

Ngoài ra, Để có vòng eo thon gọn, săn chắc dài lâu, bạn nhất định phải tập thể dục. Các bài tập chú trọng việc tiêu diệt mỡ thừa vòng 2, tăng cường độ đàn hồi sẽ giúp bạn có được đường cong như ý muốn.

Tập luyện là điều không thể thiếu nếu bạn gái muốn có vòng eo lý tưởng

Tập luyện là điều không thể thiếu nếu bạn gái muốn có vòng eo lý tưởng

Hy vọng những thông tin trên đẫy đã giúp phái đẹp giải đáp thắc mắc vòng eo bao nhiêu là chuẩn và biết cách sở hữu vòng 2 quyến rũ, nữ tính. Chúc chị em luôn sở hữu số đo 3 vòng cuốn hút, tự tin “thả dáng” mọi lúc!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *