Bật mí tuyệt chiêu detox cho người đau dạ dày

Detox giảm cân bằng nước uống đang là trào lưu được nhiều người yêu thích vì đơn giản mà được nhiều hiệu quả: đẹp dáng, sáng da. Tuy nhiên, hầu hết các công thức detox đều chứa chanh, trái cây giàu axit có thể gây hại dạ dày. Người bị đau dạ dày, yếu bụng cũng có thể detox như người bình thường? Hãy để chúng tôi bật mí cách detox cho người đau dạ dày qua thông tin sau:

Detox cho người đau dạ dày từ bột nghệ

Detox giảm cân cho người đau dạ dày với tinh bột nghệ là một bí quyết tuyệt vời, vừa giúp bạn giảm cân, làm đẹp da mà vừa hỗ trợ cho việc điều trị bệnh dạ dày của bạn. Mỗi sáng, hãy dùng 1 cốc tinh bột nghệ gồm 2-3 muỗng cafe bột nghệ và 250 ml nước. Trong tháng thứ 2, thì ngoài uống bữa sáng, hãy uống thêm 1 cốc vào trước bữa ăn trưa và tối, giảm khẩu phần ăn. Uống liên tục hàng ngày để thấy được sự khác biệt.

Detox dành cho người bị dạ dày từ nước mía

Hãy chuẩn bị khoảng 500ml nước mía nguyên chất, 15g muối tinh, 1 ít nước lọc và 5 quả ớt ngọt. Cho 15g muối tinh vào nước pha loãng rồi thêm ớt ngọt bỏ hạt thái nhỏ, xay nhuyễn, cho vào nước mía vào và uống 2 lần mỗi ngày để cho hiệu quả giảm cân cao.

Nước mía và ớt ngọt có chứa nhiều khoáng chất có lợi như kali, canxi, magie, kẽm, vitamin A, C, E và không chứa chất béo. Thêm vào đó, nước muỗi loãng cũng làm mềm thành ruột từ đó mà thải độc tố ra ngoài, hỗ trợ giảm cân nhanh.

Detox giảm cân với dưa hấu cho người bị dạ dày

Dùng 1/2 quả dưa hấu, 1 ít nước lọc và 1 ít đường. Dưa hấu cắt thành từng miếng, bỏ hạt, thêm đường và nước lọc, cho vào máy xay nhỏ và uống mỗi ngày. Trong dứa hấu có chứa vitamin, khoáng chất giúp giảm cân và làm đẹp da. Detox dưa hấu ngăn chặn tích mỡ giúp bạn sảng khoái.

Detox cho người đau dạ dày với hoa oải hương, dưa chuột

Dùng 1 muỗng canh hoa oải hương tươi hoặc sấy khô, thêm 1 quả dưa chuột,  1 ít lá bạc hà và nước lọc xay nhỏ, bạn có thể uống luôn hoặc để vào tủ lạnh cho mát. Oải hương tốt cho dạ dày, làm giảm đầy hơi khi kết hợp với dưa chuột sẽ là một loại thức uống detox giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Detox với dâu tây và kiwi cho người dạ dày

Rất đơn giản, bạn chỉ cần dâu tây và kiwi thêm nước lọc, xay nhuyễn, sau đó cho vào tủ lạnh vài giờ và uống. Kiwi chứa nhiều vitamin A và E giúp chống lại các gốc tự do và hỗ trợ thải độc tố. Trong khi đó, dâu tây tuyệt vời cho làn da, chứa các đặc tính chống lão hóa.

Người bị dạ dày áp dụng detox với táo và quế

Táo và quế không chỉ là một loại nước uống thơm ngon, không có calo, mà còn giúp thải độc tố hiệu quả. Rất đơn giản, chỉ cần cắt lát mỏng táo cho vào nước cùng với một thanh quế. thêm đá và thưởng thức.

Detox giảm cân cho người bị dạ dày với dưa chuột và Kiwi

Dùng 1 quả dưa chuột thái khoanh, 2 quả kiwi thái miếng thêm vào 500 – 700 ml nước lọc, 1 thìa muối biển, xay nhỏ. Để vào ngăn mát tủ lạnh ít nhất 4 tiếng trước khi dùng.

Một số lưu ý khi thực hiện detox cho người đau dạ dày

  • Kết hợp 500ml nước hoa quả với 1 – 1,5 lít nước lọc mỗi ngày, đây là cách mà bạn có thể sẽ lượng nước cần thiết.
  • Chỉ ngâm 500ml và uống hết trong ngày không nên để nước còn thừa sang ngày hôm sau.

Một trong những cách detox cho người đau dạ dày hiệu quả đó là áp dụng Detox Colon Hydrotheraphy. Đây là phương pháp đưa nước vào đại trực tràng để làm sạch đại tràng, được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort tại Đức. Detox Colon Hydrotheraphy sẽ làm sạch đại tràng, loại bỏ chất độc hại, thanh lọc cơ thể, cho bạn một vóc dáng thon gọn, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Hiện phương pháp này đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc. Công nghệ hiện đại, thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm cùng với quy trình khoa học, nghiêm ngặt, thực hiện detox tại Thu Cúc giúp bạn thoải mái, thư giãn, lấy lại được vóc dáng thon thả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *