Bật mí những loại mặt nạ tự nhiên cho vòng 1 nảy nở, căng tròn

Tuổi tác, cân nặng,…là những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của vòng 1, không những nhỏ đi, mà thậm chí còn chảy xệ. Vậy làm cách nào để khắc phục được tình trạng này mà không phải đụng cham đến dao kéo? Hãy áp dụng ngay những loại mặt nạ giúp nở ngực cực hiệu quả sau đây nhé.

Mặt nạ lòng trắng trứng + sữa chua

Các dưỡng chất có trong lòng trắng trứng và sữa chua như protein, axit lactic,…giúp cải thiện mô ngực để ngực săn chắc, căng tràn quyến rũ hơn.

nhung loai mat na tu nhien cho vong 1 nay no 1

Lòng trắng trứng và sữa chua giúp ngực săn chắc, mịn màng hơn

Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng, 1 thìa sữa chua không đường, 1 thìa dầu vitamin E.

Cách thực hiện: Bạn đánh tan lòng trắng trứng rồi trộn đều tất cả các nguyên liệu trên với nhau. Sau khi đã tắm rửa sạch sẽ, bạn bôi hỗn hợp lên ngực, kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào ngực hơn. Lưu lại mặt nạ trên ngực trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch lại với nước và thấm khô.

Mỗi tuần bạn hãy đắp mặt nạ này 2 – 3 lần, sau 1 thời gian bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên khuôn ngực của mình.

Mặt nạ táo + sữa tươi

Táo là loại quả có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao, giúp vùng ngực của bạn luôn săn chắc, hồng hào, mịn màng và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn quanh ngực.

nhung loai mat na tu nhien cho vong 1 nay no 2

Hàm lượng chất chống oxy hóa trong táo cực kỳ tốt cho vòng 1

Chuẩn bị: 2 quả táo, 1 lít sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: Táo bạn gọt sạch vỏ rồi cho táo và sữa tươi vào nồi, đun sôi nhỏ lửa để tạo thành hỗn hợp đặc, sánh mịn. Để hỗn hợp nguội lại, bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh cũng đem lại hiệu quả rất tốt, đắp lên ngực trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Áp dụng 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ rất ngạc nhiên với khuôn ngực săn chắc, căng mịn, trắng nõn nà của mình đấy nhé.

Mặt nạ cà phê + dầu oliu

Cà phê không chỉ là nguyên liệu để giải khát, các dưỡng chất trong cà phê còn giúp khuôn ngực của bạn săn chắc tự nhiên hơn.

nhung loai mat na tu nhien cho vong 1 nay no 3

Kết hợp cà phê với dầu oliu là sự lựa chọn lý tưởng để ngực phát triển

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê xay, 1 thìa tinh dầu oliu, 1 thìa dầu hạnh nhân.

Cách thực hiện: Bạn trộn đều tất cả nguyên liệu trên với nhau rồi đắp lên ngực. Dùng 1 miếng vải mềm hoặc dùng áo ngực che ngực lại để tránh làm hỗn hợp rơi ra ngoài. Lưu lại trên ngực khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

Với công thức này bạn nên duy trì ít nhất 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ sữa chua + bột cám gạo

Chị em nào đang loay hoay tìm cách để giúp ngực săn chắc, căng tròn thì không nên bỏ qua công thức tuyệt vời này. Loại mặt nạ này cũng giúp ngực không bị chảy xệ và do có tính tẩy trắng nhẹ nên giúp làn da vùng ngực hồng hào, tươi trẻ hơn.

Bạn hãy trộn đều 2 thìa sữa chua không đường với 1 thìa bột cám gạo rồi đắp lên ngực, nằm yên 1 chỗ, tránh đi lại, vận động làm hỗn hợp rơi ra ngoài. Sau khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại sạch với nước mát.

nhung loai mat na tu nhien cho vong 1 nay no 4

Thực hiện đắp mặt nạ cho ngực đều đặn và kiên trì, sau 1 thời gian bạn sẽ sở hữu kết quả như ý

Trên đây là 1 số loại mặt nạ cực kỳ hữu ích, giúp bạn cải thiện kích thước vòng 1 của mình nhanh chóng. Chúc các bạn thành công và đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những thông tin làm đẹp mới nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *