“Bật mí” công thức trộn kem trắng da của spa

Chắc hẳn trong quá trình chăm sóc và làm đẹp da, nhiều chị em sẽ băn khoăn với các thắc mắc về công thức trộn kem trắng da của spa được thực hiện như thế nào, các công thức trộn kem cho body, cho mặt ra sao? Có công dụng thật hay không và hiệu quả như thế nào? Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết sau.

Có hay không công thức trộn kem trắng da của các spa?

Ngày nay, với mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng là mơ ước của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, để kết quả trắng da nhanh chóng, nhiều người đã rỉ tai nhau những công thức trộn kem trắng da của thẩm mỹ viện và spa được nói đến tràn lan trên internet.

Công thức trộn kem cũng được chia theo vùng sử dụng, các loại kem được chia theo kiểu trắng nhanh hoặc trắng từ từ, phù hợp với từng độ tuổi khác nhau,… đáp ứng đủ thông tin chị em tìm kiếm. Một số công thức kem trộn phổ biến trên các trang mạng được chị em “săn lùng”:

Công thức trộn kem trắng da mặt: Nguyên liệu được sử dụng làm kem trộn bao gồm: 6 thanh hiền, 18 muôn thuở, 12 AC Thái (có thể thay bằng Zale), 18 tóc xù, 12 one, 1 hộp havona xanh (có thể thay bằng Aihao), 12 vitamin E H&T nắp cam, 6 HL, 18 emon.

Công thức trộn kem trắng da body: Nguyên liệu gồm 12 kem Zale, 12 sâm ngọc trai, 12 kem E 100, 12 cô gái nhật, 12 kem chua, 12 vitamin E naco,  24 sâm vàng, 24 lan anh (hoặc thanh hiền, muôn thuở), 1 sâm linh chi.

Những công thức kem trộn này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được bất kì cơ quan y tế nào thử nghiệm hay kiểm chứng. Tuy nhiên, chị em vẫn tin tưởng và răm rắp làm theo.

Tác dụng thật sự của những công thức trộn kem trắng da của spa

Theo quan điểm khách quan từ phía những người sử dụng, thành phần để trộn kem trắng da tại các spa uy tín đều là những sản phẩm an toàn, bày bán công khai trên thị trường, việc trộn phối hợp các loại kem sẽ giúp đẩy nhanh hiệu quả trắng da.

Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần dùng thường xuyên mỗi ngày là sẽ có làn da mơ ước. Những loại kem trộn này đều cho hiệu quả trắng da cực nhanh chỉ sau vài lần sử dụng với chi phí rẻ nên rất nhiều người đã tin và sử dụng trong nhiều năm.

Trong thành phần của các loại kem được sử dụng để trộn đều có ít nhất 1 chất tẩy trắng, có tác dụng là mài mòn lớp  biểu bì và bề mặt phía trên của da. Đó là lý do sau khi dùng bạn có cảm giác làn da trắng hơn.

Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài và thường xuyên những loại kem này, cơ thể sẽ gặp hiện tượng giãn mao mạch, da bị bào mòn dễ dàng dẫn đến nám, lão hóa sớm. Đã có không ít trường hợp phải vào bệnh viện do da bị bong tróc, nổi mụn thành từng mảng, từng cục, giãn mao mạch hay ngứa ngáy khó chịu.

Phương pháp trắng da an toàn tại Thu Cúc

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của phái đẹp, tuy nhiên chị em cần sáng suốt lựa chọn phương pháp làm đẹp an toàn, sẽ sức khỏe, cho hiệu quả như mong muốn. Để có một làn da trắng sáng, an toàn thì việc đầu tiên chị em cần làm chính là lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, thực hiện tắm trắng một cách khoa học, không gây tổn hại cho làn da và sức khỏe.

Là thương hiệu thẩm mỹ hơn 20 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt với các chuỗi Spa – Clinics – Thẩm mỹ uy tín hàng đầu, Thu Cúc đem đến cho bạn những trải nghiệm tắm trắng được nghiên cứu và chọn lọc kĩ càng, không pha trộn tạp chất hay bất kì loại kem trắng da kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Tại Thu Cúc, những sản phẩm được sử dụng trong tắm trắng đều có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, thân thiện và cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất, đem đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.

Khác với các công thức trộn kem trắng da body, khi lựa chọn tắm trắng tại Thu Cúc khách hàng sẽ được chọn một trong hai phương pháp tắm trắng tiên tiến, hiện đại là tắm trắng bằng collagen và tắm trắng phi thuyền. Không chỉ đem lại hiệu quả cao, làn da tươi sáng, trẻ trung và tràn đầy sức sống mà còn sẽ an toàn cho sắc đẹp của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ làm đẹp, tắm trắng tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *