Bật mí chăm sóc sau cấy mỡ mặt an toàn, hiệu quả tại nhà

Cấy mỡ mặt là phương pháp thẩm mỹ không đụng chạm dao kéo, không xâm lấn nên khách hàng có thể ra về ngay sau đó. Bạn có thể tự chăm sóc và nghỉ dưỡng tại nhà để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Dưới đây là cách chăm sóc sau cấy mỡ mặt mà chuyên gia Thu Cúc khuyên thực hiện.

Cách chăm sóc sau cấy mỡ mặt 

Cấy mỡ mặt là phương pháp thẩm mỹ an toàn và đem lại hiệu quả cao. Vì mỡ được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên sẽ sẽ được vấn đề an toàn sức khỏe, không xảy ra hiện tượng kích ứng hay đào thải. Nhờ có sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, công nghệ tân tiến mà quá trình cấy mỡ mặt được thực hiện nhanh gọn và chính xác, đồng thời kéo dài hiệu quả thẩm mỹ.

Sau khi cấy mỡ mặt, khách hàng có thể ra về ngay và sinh hoạt như bình thường. Chăm sóc sau khi cấy mỡ tự thân sẽ thực hiện tại nhà dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Tuy không quá phức tạp nhưng bạn cần cẩn thận để có thể sở hữu kết quả hoàn hảo nhất.

cay mo ultra fat 23

Cấy mỡ mặt là phương pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn

Thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ

Dù không trực tiếp chăm sóc hậu phẫu nhưng bác sĩ sẽ hỗ trợ khách hàng từ xa. Điều bạn cần làm là tuân thủ đúng các bước chăm sóc tại nhà để đạt được kết quả thẩm mỹ như ý nhất. Dưới đây là một số lưu ý:

  • Hiện tượng sưng nề có thể xảy ra và đây là điều bình thường. Hãy chỉ uống thuốc khi có sự kê đơn của bác sĩ.
  • Tránh sờ, chạm tay lên vùng mặt
  • Mang đai định hình theo hướng dẫn của bác sĩ
  • Cần súc miệng mỗi 2 giờ/ lần 
  • Không chườm nóng, chườm lạnh vùng cấy mỡ
  • Thực hiện chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt theo hướng dẫn
  • Trong tháng đầu sau phẫu thuật không nên xông hơi vì có thể gây ảnh hưởng đến mỡ được cấy
  • Nếu có các biểu hiện khác cần đến thăm khám trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn kịp thời.
cham soc sau cay mo mat 1

Hạn chế sờ, đụng chạm vùng mặt sau 3 ngày cấy mỡ

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hồi phục và tái tạo da sau cấy mỡ. Thực hiện chế độ ăn uống khoa học là cách chăm sóc sau cấy mỡ mặt hiệu quả.

Thực phẩm nên ăn sau cấy mỡ mặt:

Sau cấy mỡ, khách hàng cần bổ sung các dưỡng chất cần thiết như: vitamin C, vitamin A, các thực phẩm chứa axit béo và omega 3… để làn da được hồi phục và tái tạo nhanh chóng. Có thể kể đến: cam, dứa, dừa, ổi, đu đủ, dâu tây… là những loại quả tốt cho làn da của bạn. Bên cạnh đó cần ăn cá, đặc biệt là cá hồi để bổ sung đạm tốt cũng như omega 3 cho vết thương nhanh lành.

cham-soc-sau-cay-mo-mat-4

Thực phẩm giàu vitamin cần được bổ sung hằng ngày

Bên cạnh các loại quả thì rau củ cũng cần được “tăng cường” trong thời gian này. Bạn cần bổ sung rau xanh, bông cải, súp lơ, bí đỏ, rau diếp… Các loại hạt, mật ong, sữa chua… cũng cần được thêm vào thực đơn hằng ngày.

Thực phẩm cần kiêng sau cấy mỡ mặt:

Những thực phẩm không tốt cho sức khỏe cần được hạn chế. Có thể kể đến: đồ nếp, thịt bò, rau muống dễ gây sưng, mưng mủ và để lại sẹo xấu. Bên cạnh đó thì đồ hải sạn, đồ cay nóng cũng cần được hạn chế để sẽ lượng mỡ không bị đào thải hay hao hụt đi. Ngoài ra các đồ uống có gas, đồ uống có cồn như bia, rượu… sẽ khiến làn da của bạn bị khô vì thiếu nước. Điều này không tốt cho quá trình mỡ tái tạo và phát triển.

cham soc sau cay mo mat 3

Thực phẩm cay nóng sẽ làm phần mỡ được cấy bị ảnh hưởng, hao hụt

Môi trường sống sẽ vệ sinh

Chăm sóc da mặt sau cấy mỡ tự thân chịu sự tác động của môi trường sống. Da của bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn với môi trường, do đó việc tìm không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, sạch sẽ là cần thiết để vết thương nhanh hồi phục. Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế ánh nắng trực tiếp vào vùng mặt, tránh đi qua hoặc làm việc ở những nơi nhiều khói bụi ô nhiễm. 

Chế độ vận động hợp lý

Trong tuần đầu, mỡ được cấy vào mặt sẽ chưa có sự liên kết rõ ràng. Do đó nếu có đụng chạm mạnh thì tế bào mỡ rất dễ dịch chuyển, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Để hạn chế được tình trạng này khách hàng cần chăm sóc sau cấy mỡ mặt một cách khoa học:

cham-soc-sau-cay-mo-mat-2

Hãy hạn chế vận động mạnh để tránh tác động lên vùng mặt

  • Đi đứng nhẹ nhàng, tránh va chạm vùng mặt
  • Hạn chế chơi các môn thể thao hay vận động quá nhiều làm tác động đến cơ mặt
  • Không trang điểm trong thời gian này
  • Hạn chế gội đầu mạnh để tránh ảnh hưởng đến cơ da mặt
  • Trong tuần đầu cần tránh biểu cảm khuôn mặt quá nhiều bởi sẽ ảnh hưởng vùng cấy mỡ
  • Sau khoảng 3 – 4 tuần bạn có thể massage nhẹ nhàng vùng mặt để lượng mỡ được dàn đều

Thực hiện cấy mỡ mặt uy tín ở đâu?

Bên cạnh quá trình chăm sóc sau cấy mỡ mặt thì địa chỉ thẩm mỹ đóng vai trò rất quan trọng để mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với sự hỗ trợ của trang thiết bị và công nghệ hiện đại, phương pháp cấy mỡ đã trở nên đơn giản, rút ngắn được thời gian thực hiện cũng như mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đủ uy tín, đủ điều kiện đáp ứng để thực hiện dịch vụ. Vậy nên khách hàng cần đủ thông thái để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất. 

Thu Cúc là đơn vị dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ với hơn 24 năm kinh nghiệm. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm môi trường thẩm mỹ vô khuẩn an toàn và được sẽ về chất lượng dịch vụ. Đây cũng là đơn vị thẩm mỹ sở hữu đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, kết hợp với máy móc hiện đại, công nghệ tân tiến vượt trội, đảm mang đến hiệu quả hài lòng cho khách hàng.

Cấy mỡ mặt Ultra Fat tại Thu Cúc là phương pháp hiện đại, sử dụng công nghệ PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) để giúp tăng sinh tế bào mới. Nhờ đó mà hiệu quả làm đẹp được kéo dài lâu. Làn da của bạn cũng sẽ được bổ sung elastin giúp da mịn màng và đàn hồi săn chắc. Ngoài ra, mỗi khách hàng cũng sẽ được sử dụng một bộ Kit ly tâm riêng biệt để sẽ an toàn vô khuẩn 100%.

Một số hình ảnh cấy mỡ mặt tại Thu Cúc

cay-mo-mat-duy-tri-duoc-bao-lau

Chỉ sau 1 tuần bạn đã sở hữu gương mặt đầy đặn và hài hòa

cay-mo-ranh-mui-ma

Làn da sau cấy mỡ trở nên căng mịn và hồng hào tự nhiên

cay mo ultra fat 19 cay mo ultra fat 22

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *