Bật mí cách làm nước detox giúp da mịn, dáng thon nhanh chóng

Nước detox làm đẹp – chắc hẳn nhiều người đã nghe đến công dụng hiệu quả của detox, chỉ với những cách làm nước detox đơn giản sau đây, bạn đã có thể sở hữu làn da mịn màng, căng mướt và vòng eo con kiến thon gọn, quyến rũ. Nếu bạn vẫn còn hoài nghi, hãy tham khảo nhé.

cach lam nuoc detox 5

Các loại nước detox từ hoa quả là bí quyết để sở hữu eo thon, da mịn màng của chị em

Detox là gì?

Thực tế hiện nay, sau những kỳ nghỉ lễ tết kéo dài, mọi người thường tìm đến các phương pháp làm detox với mong muốn giảm cân, làm đẹp da cũng như tăng cường sức khoẻ. Bên cạnh đó, với các tác nhân từ bên ngoài môi trường như ô nhiễm, khói bụi, các chất độc hại từ thức ăn, phụ gia, các chất kích thích từ rượu bia, thuốc lá, cà phê… đang khiến cơ thể chúng ta ngày một “già” đi, và cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng làn da bị nhăn nheo, xấu xí, thừa cân, béo phì, suy giảm miễn dịch…. Chính bởi vậy, các phương pháp detox cũng như cách làm nước detox (detox water) được mọi người tìm kiếm, chia sẻ và áp dụng rộng rãi. Vậy detox là gì?

cach lam nuoc detox 1

Nước detox là bí quyết giúp giải độc cơ thể, eo thon, da mịn

Detox là quá trình thanh lọc cơ thể bằng cách sử dụng các loại rau, củ quả, trái cây  nhiều nước và nhiều chất xơ nhằm giúp các cơ quan, bộ phận trong cơ thể được “vệ sinh, dọn dẹp” , loại bỏ dộc tố để khoẻ mạnh hơn, từ đó hoạt động tốt hơn. Đó cũng chính là lý do vì sao nước detox giúp giảm cân rất tốt.

Cách làm nước detox

Hiện nay, có rất nhiều cách làm detox, từ những phương pháp đơn giản như làm nước detox đến những công thức detox phức tạp hơn như thanh lọc ruột, ăn chay,… Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và hạn chế khác nhau, tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất để không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Ngoài ra, bạn không nên nhịn ăn để detox bằng nước trái cây, sẽ khiến cơ thể bạn thiếu chất dinh dưỡng và làm suy giảm khả năng miễn dịch.

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm nước detox đơn giản tại nhà, vừa giúp làm đẹp da, vừa giúp giảm cân rất hiệu quả.

Công thức 1: Bưởi, dưa leo, bạc hà, chanh

Đây đều là những loại hoa quả rất tốt cho việc đánh tan mỡ bụng cũng như cải thiện làn da, giúp da hồng hào, mịn màng hơn. Bên cạnh đó cách làm detox này còn có tác dụng chữa các bệnh về đường tiêu hoá, giúp lợi tiểu, đặc biệt là loại bỏ các vấn đề khó chịu về bụng khi bạn giảm cân quá nhanh.

cach lam nuoc detox 2

Detox với bưởi sẽ giúp loại bỏ các vấn đề khó chịu ở bụng khi bạn giảm cân quá nhanh

Nguyên liệu: 2 lít nước đun sôi để nguội, ½ quả bưởi cắt lát mỏng, ½ quả dưa leo cắt lát mỏng, ½ quả chanh vàng và chanh xanh cắt lát mỏng, 2-3 lá bạc hà.

Với các nguyên liệu trên, chỉ mất 10 phút là bạn đã có công thức detox rất hiệu quả. Bạn chỉ cần đổ tất cả vào bình, sau đó đổ đầy nước và để bình trong tủ lạnh qua đêm. Bạn có thể uống nước detox này cả ngày và uống trước khi ăn khoảng 2h là tốt nhất. Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống trong ngày, không được để qua ngày hôm sau.

[boxnoidungtomtat]
Có thể bạn quan tâm:
– Tuyệt chiêu detox cà chua cho chị em
Detox mật ong giảm béo và thanh lọc cơ thể
[/boxnoidungtomtat]

Công thức 2: Táo, chanh vàng và quế

Trong tất cả các cách làm detox để giảm cân, đẹp da thì đây chắc chắn là công thức không thể thiếu vì nó vừa dễ làm lại có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ. Táo giúp xử  lý các vấn đề về da và mụn trứng cá, đồng thời mang lại cảm giác no lâu, giúp bạn không muốn ăn nhiều nữa. Quế giúp tăng tốc độ quá trình trao đổi chất, ngăn chặn sự lưu trữ chất béo trong cơ thể. Chanh ngoài nhiệm vụ giúp giảm cân còn là nhân tố rất quan trọng để công thức làm detox này trở nên hấp dẫn hơn.

cach lam nuoc detox 3

Mỗi loại nước detox đều có những tác dụng rõ rệt, riêng biệt

Nguyên liệu: 1 quả táo, 1 quả chanh vàng, 3 thanh quế vừa phải.

Cách thực hiện: Táo và chanh bạn rửa sạch, thái lát mỏng hoặc thái vừa phải (để cả vỏ), quế bẻ miếng bằng đốt ngón tay, sau đó ngâm tất cả vào một chiếc bình, đổ đầy nước, để tủ lạnh qua đêm và sử dụng vào ngày hôm sau.

Với cách làm nước detox này, nếu sử dụng đều đặn, chỉ trong vòng 1 tuần, bạn sẽ thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt khi cân nặng giảm được 3-4 kg và làn da trở nên tươi tắn, hồng hào hơn. Tốt nhất là bạn nên uống trước bữa ăn 20-30 phút, ngày không nên uống quá 3 ly.

Công thức 3: nươc detox dưa leo, cam, chanh và bạc hà

Cách làm detox này vừa giảm mỡ bụng hiệu quả, giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn, vừa giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng, rạng rỡ. Với tính chất kháng khuẩn của chanh và cam, tính chất làm dịu mát, đẹp da của bạc hà và sự cung cấp độ ẩm của dưa leo, nếu bạn kiên trì uống, cơ thể bạn sẽ được detox rất tốt.

Bên cạnh việc giúp bạn giảm cân, nước detox này còn hỗ trợ tiêu hoá, giúp bạn tránh các vấn đề như ợ nóng, ợ hơi, đầy bụng, khó tiêu, táo bón,…

cach lam nuoc detox 4

Nước detox từ dưa leo rất tốt cho hệ tiêu hoá

Nguyên liệu: 1 quả dưa leo, 1 quả cam, 1 quả chanh, 10-15 lá bạc hà.

Cách thực hiện: Cắt lát mỏng cam, chanh, dưa leo, sau đó cho tất cả các nguyên liệu trên vào bình, ngâm và để trong tủ lạnh qua đêm.

Với công thức detox này bạn có thể sử dụng uống hàng ngày, trước mỗi bữa ăn để mang lại hiệu quả cao nhất.

Trên đây là 3 công thức làm detox rất đơn giản, dễ thực hiện, nguyên liệu dễ kiếm nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Lưu ý rằng, với các cách làm detox trên, bạn không được ngâm với nước nóng mà chỉ nên ngâm với nước lạnh hoặc có thể ngâm với đá viên vì đá có tác dụng đốt cháy calo rất hiệu quả. Ngoài ra, trong quá trình detox bạn vẫn phải ăn uống đủ bữa, đủ chất để sẽ sức khoẻ, chỉ cần bạn kiêng các đồ ăn ngọt, các thực phẩm giàu chất béo, chất kích thích, đồng thời có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

cach lam nuoc detox 6

Uống nước detox kiên trì và thực hiện đều đặn bạn sẽ có được làn da và thân hình như ý

Chúc các bạn sớm có được thân hình săn chắc, quyến rũ và làn da mịn màng, trẻ trung với các cách làm detox trên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *