Hỏi đáp: Bảng giá se khít lỗ chân lông tại Thu Cúc

Câu hỏi: Vùng má và mũi của em có lỗ chân lông khá lớn cho dù em trang điểm dày cũng không thể che được những khuyết điểm đó. Thu Cúc cho em hỏi có phương pháp nào điều trị lỗ chân lông to không và bảng giá se khít lỗ chân lông là bao nhiêu?

Trả lời: Chào bạn, Thu Cúc cảm ơn sự tin tưởng và chia sẻ của bạn dành cho chúng tôi. Về vấn đề phương pháp điều trị lỗ chân lông to và bảng giá se khít lỗ chân lông, Thu Cúc xin được giải đáp cụ thể như sau:

Lỗ chân lông to là một khuyết điểm lớn đối với làn da phụ nữ

Lỗ chân lông to là một khuyết điểm lớn đối với làn da phụ nữ

Phương pháp điều trị lỗ chân lông to tại Thu Cúc

Không chỉ mụn, nám, nếp nhăn mới là những khuyết điểm có thể nhìn thấy trên gương mặt mà tình trạng lỗ chân lông to cũng rất được chị em phụ nữ quan tâm vì nó khiến bạn già hơn tuổi, kém tươi tắn hơn và đặc biệt là không dễ khắc phục.  Bản chất của lỗ chân lông là cơ quan giao tiếp giữa làn da với cơ thể bên ngoài, nó giúp điều tiết mồ hôi, bã nhờn lên trên bề mặt da chính vì vậy lỗ chân lông cũng rất dễ khiến vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập gây nên tình trạng mụn đầu đen, mụn đầu trắng, bít tắc lỗ chân lông… Những điều đó khiến cho lỗ chân lông ngày càng trở nên giãn rộng và không có khả năng tự thu nhỏ.

Điều trị thu nhỏ lỗ chân lông giúp bạn có làn da mịn màng tự tin

Điều trị thu nhỏ lỗ chân lông giúp bạn có làn da mịn màng tự tin

Với ý tưởng giúp cho chị em phụ nữ sở hữu làn da mịn màng như da em bé, Thu Cúc nghiên cứu và áp dụng công nghệ điều trị và thu nhỏ lỗ chân lông tiên tiến nhất với sự kết hợp của công nghệ tinh chất P’Cell P’cell, Laser Co2 Fractional và Laser Yag.

Cơ chế thu nhỏ lỗ chân lông tại Thu Cúc được xây dựng một cách khoa học nhằm mang lại hiệu quả trị liệu tối đa:

– Công nghệ tinh chất P’Cell P’cell sử dụng tinh chất P’Cell từ niêm mạc miệng chim yến kết hợp với collagen tạo nên những thành phần tăng trưởng mang tên Plasma giúp tái tạo da một cách thần kỳ.

– Laser Co2 Fractional với bước sóng 10.600 nm đi sâu vào các mô tế bào nhằm tái tạo collagen, lấp đầy những điểm rỗng bên trong lỗ chân lông

– Laser Yag kết hợp với mặt nạ carbon là công nghệ sử dụng năng lượng laser từ lucid hoặc FG 009 hỗ trợ tăng sinh collagen và sự phát triển của mô tế bào giúp lỗ chân lông được se khít từ bên trong

Sự kết hợp của 3 công nghệ đỉnh cao mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng,tái tạo da một cách hoàn hảo đồng thời duy trì được hiệu quả lâu dài nhằm giúp khác hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị thu nhỏ lỗ chân lông.

Bảng giá se khít lỗ chân lông tại Thu Cúc

Điều trị se khít lỗ chân lông tại Thu Cúc bằng công nghệ P'cell

Điều trị se khít lỗ chân lông tại Thu Cúc bằng công nghệ P’cell

Hiện nay, công nghệ điều trị se khít lỗ chân lông tại Thu Cúc đang có mức giá 14,998 triệu đồng/ 1 lần thực hiện. Thông thường chỉ sau 2 – 3 buổi thực hiện là khách hàng đã có thể cảm nhận được làn da mịn màng, tươi sáng và lỗ chân lông thu nhỏ đáng kể. Đây là mức giá đã được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Thu Cúc nhằm mang lại cho khách hàng hiệu quả trị liệu tốt nhất.

Riêng tinh chất P’Cell P’cell là nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Kencare Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Kencare Group của Singapore được ứng dụng hiện đại trong hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc giúp tăng cường và phát huy tối đa hiệu quả trị liệu khắc phục lỗ chân lông to.

Bạn sẽ có được làn da mịn màng sau khi điều trị lỗ chân lông to

Bạn sẽ có được làn da mịn màng sau khi điều trị lỗ chân lông to

Tại mỗi thời điểm trong năm, Thu Cúc đều có những chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí điều trị, nhân dịp năm mới 2019, dịch vụ điều trị se khít lỗ chân lông bằng công nghệ cao tại Thu Cúc đang có mức giá giảm 40%. Nhanh tay liên hệ với tổng đài 1900 1920 để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi có một không hai này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *