Bài tập nâng mông xệ

Đối với những bạn gái có đặc thù công việc phải ngồi nhiều, phụ nữ sau khi sinh con thường có vòng 3 thiếu sự săn chắc, gọn gàng. Để lấy lại vóc dáng, tránh sự chùng nhão, chảy xệ của mông và đùi, bạn có thể áp dụng một số bài tập nâng mông xệ.

Bài tập giúp nâng mông xệ

Các bài tập thể dục mà hông, eo, đùi vận động nhiều sẽ giúp vòng 3 săn chắc. Bạn có thể áp dụng bài tập sau:

Bước 1: Đứng thẳng lưng, hai tay chống hông, đầu gối hơi cong, hai bàn chân đặt sát vào nhau.

Bước 2: Nâng đầu gối phải lên sao cho đùi phải song song với mặt đất. Đầu gối và bàn chân phải tạo thành một góc 90 độ, hít vào bằng mũi.

Bước 3: Chân phải đá ra sau, thân người ngả về phía trước. Lúc này đầu gối trái hơi gập lại, thở ra bằng miệng.Từ từ đứng thẳng người lên và nâng gối phải lên giống như bước 2. Hít vào và trở về tư thế ban đầu như bước 1. Thở ra bằng miệng. Thực hiện bài tập này ba lần, mỗi lần 40 nhịp cho mỗi bên chân.

Bài tập nâng mông xệ

Tập thể dục giúp bạn cải thiện vòng 3 chảy xệ của mình

Nếu bạn áp dụng bài tập nâng mông xệ không hiệu quả thì phẫu thuật nâng mông là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Phẫu thuật nâng mông tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có học vị cao, được đào tạo bài bản, thực hiện nâng mông cho hàng ngàn khách hàng thành công. Thêm vào đó, bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc được đầu tư đồng bộ về hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật, hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều đạt tiêu chuẩn quốc tế; chất liệu sử dụng trong phẫu thuật độn mông nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc… Sẽ giúp bạn sở hữu vòng mông hoàn hảo, an toàn và bền mãi với thời gian.

Giờ thì bạn có thể tự tin sở hữu vòng ba hoàn mỹ, hấp dẫn mọi ánh nhìn của cánh mày râu.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí và thực hiện

Bệnh viện thẩm mỹ thu cúc

Hotline : 19001920

➤ Dịch vụ này chỉ áp dụng thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - 1B Yết Kiêu – Hà Nội.

Đăng ký tư vấn bác sĩ

Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối

Tư vấn 24/7 hotline: 1900 1920