9 cách loại bỏ bọng mắt tự nhiên tại nhà hiệu quả không phải ai cũng biết

Hiện tượng bọng mắt ngày càng phổ biến, có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi và là nỗi ám ảnh của rất nhiều người vì nó ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. Vậy bọng mắt là gì và cách loại bỏ bọng mắt ra sao? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc này. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé! 

Bọng mắt là gì?

Bọng mắt trên hay bọng mắt dưới đều là biểu hiện của tình trạng mắt sưng, phồng. Đây là những dấu hiệu thường xuất hiện từ độ tuổi trung niên trở đi và ngày thấy ở nhiều người trẻ tuổi hơn. Ở độ tuổi từ 30 trở đi quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng, theo đó các cơ mô hỗ trợ vùng xung quanh mắt càng yếu nên mỡ và chất lỏng sẽ tích tụ dần và ẩn trú dưới vùng da mắt.

bo-bong-mat

Bọng mắt là tình trạng mắt phổ biến ở nhiều người

Tình trạng này thường đi kèm với các triệu chứng như:

  • Da mắt nhăn nheo.
  • Quầng thâm.
  • Sưng nhẹ vùng da mí trên hoặc mí dưới mắt.

Bọng mắt mặc dù không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ khiến chị em luôn mất tự ti. Các trường hợp bọng mắt quá dày có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị giác và sức khỏe của đôi mắt, khiến mi mắt mọc ngược gây ngứa ngáy.

Các triệu chứng nhận biết bọng mắt

Người bị bọng mắt rất dễ được xác định thông qua các triệu chứng phổ biến như:

  • Bọng mắt dưới sưng, to.
  • Bọng mắt quầng thâm.
  • Da bọng mắt chảy xệ, nhăn nheo.

Đặc biệt, các dấu hiệu này thường thấy rõ khi bạn thức dậy vào buổi sáng. Theo thời gian và độ tuổi bọng mắt có thể lớn dần vì lượng mỡ ẩn dưới vùng da mắt không ngừng tăng lên.

Nguyên nhân dẫn đến bọng mắt to

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng bọng mắt, theo đó có thể phân thành hai loại là nguyên nhân khách quan và nguyên nhân chủ quan.

  • Nguyên nhân khách quan

Bọng mắt bẩm sinh

Bên cạnh các gen quy định tính trạng di truyền như màu mắt, màu tóc, màu da thì mỡ trên mí mắt (mí mắt dày) cũng là một trong những đặc điểm di truyền của các thành viên trong gia đình.

lay-mo-mi-mat

Mí mắt dày, nhiều mỡ là một trong những đặc điểm di truyền

Nếu như cha, mẹ có mí mắt dày, nhiều mỡ thì khả năng con sinh ra mang đặc điểm này rất cao. Những trường hợp này từ nhỏ đã có nguy có xuất hiện bọng mắt và thậm chí nó còn to dần theo thời gian cho đến khi trưởng thành.

Do lão hóa

Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bọng mắt ở cả nam và nữ. Bọng mắt ngày càng lộ rõ khi chúng ta bước qua độ tuổi 30. Quá trình lão hóa khiến cho các mô xung quanh hỗ trợ các cơ nâng mí bị yếu đi, cùng với đó khả năng đàn hồi của da cũng bị suy giảm dần. Mỡ xuất hiện và tích tụ dưới mí mắt ngày càng nhiều hỗ trợ mắt di chuyển gây ra tình trạng bọng mắt mí trên hoặc bọng dưới mắt.

Điều kiện thể chất

Một số bệnh vấn đề về thể trạng như mất nước trong cơ thể cũng là nguyên nhân gây ra bọng mỡ mắt. Bạn dễ gặp phải tình trạng này trong thời gian mang thai, có kinh nguyệt do sự thay đổi hormone trong cơ thể.

Vấn đề sức khỏe

Tình trạng sức khỏe không tốt bị ốm, mệt mỏi, bệnh thận, tuyến giáp hoạt động quá mức,… cũng là nguyên nhân hình thành bọng mắt.

Đặc biệt, các trường hợp bị dị ứng, xoang mãn tính rất dễ xuất hiện bọng mắt, bởi cơ nâng đỡ bị yếu dần dẫn đến tích tụ chất lỏng.

  • Nguyên nhân chủ quan

Giữ nước

Nạp quá nhiều muối vào cơ thể sẽ gây ra tình trạng lưu giữ nước. Sau khi bạn thức dậy, soi gương sẽ thấy mí mắt sưng phồng bất thường do uống nhiều nước. Tuy nhiên tình trạng này sẽ sưng này sẽ giảm dần và xóa sạch sau một vài giờ.

Thiếu ngủ, khóc

Những trường hợp này có thể khắc phục bằng việc đắp một túi lọc trà đã qua sử dụng hoặc 1 chiếc thìa nhôm để trong ngăn đá tủ lạnh. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải chứng mất ngủ kéo dài thì tình trạng này trở nên khó xử lý hơn rất nhiều.

lay-mo-mat

Thiếu ngủ là nguyên nhân hình thành bọng mắc nhanh chóng

Hút thuốc, uống rượu

Đây là nguyên nhân gây bọng mắt thường gặp ở nam giới. Việc lạm dụng các chất kích thích sẽ làm hao hụt lượng nước thiết yếu trong cơ thể, buộc cơ thể phải dự trữ nước, dẫn đến sưng nề.

Trang điểm sai cách

Nữ giới thường có thói quen trang điểm. Tuy nhiên ít ai biết rằng việc sử dụng cụ trang điểm như dán mí nhiều ngày sẽ khiến làn da chảy xệ, nhăn nheo và xuất hiện bọng mắt.

lay-mo-mat

Sử dụng cụ trang điểm như dán mí nhiều ngày sẽ khiến mí mắt nhiều mỡ và nhăn nheo

Thêm vào đó, nếu bạn không tẩy trang kỹ thì tiến trình này lại càng diễn ra nhanh chóng hơn.

  • Nguyên nhân khác

Bên cạnh những nguyên nhân trên, thiếu chất dinh dưỡng cũng dễ dẫn tới tình trạng bọng mắt. Ngoài ra, thường xuyên xem TV, làm việc trên máy tính, khâu vá, đọc sách…cũng là nguyên nhân khiến mỡ thừa tích tụ trên mí mắt.

Bọng mắt nói lên điều gì?

Bọng mắt không chỉ là nỗi ám ảnh của nhiều chị em vì khiến gương mặt trở nên già nua, thiếu sức sống, mà còn không được đánh giá cao khi xem xét về tướng vận của người đó.

112 07 4331 1429238170

Người có bọng mắt thường có ánh mắt buồn

Đôi mắt có bọng mỡ to khiến người ta liên tưởng đến những người thiếu sự tinh anh, nhanh nhạy. Những người này thường gặp nhiều biến động trong cuộc sống và công việc. Dù ở tuổi nào thì người có đôi mắt này cũng phải nỗ lực rất nhiều để có được sự công nhận của người khác cũng như dành lấy tiền tài, địa vị và hạnh phúc cho mình.

Bọng mắt đẹp hay xấu

Hiện nay, tại một số nước châu Á, có bọng mắt đang là một trào lưu thẩm mỹ mới của giới trẻ. Những bọng mắt này không phải là dấu hiệu quả bệnh lý mà ngược lại nó còn giúp gương mặt trẻ trung hơn.

Bọng mắt cười

Bọng mắt cười đang là trào lưu đang làm “khuynh đảo” giới trẻ châu Á, trong đó có Việt Nam.

Khác với bọng mắt to thông thường, bọng mắt cười chỉ xuất hiện một bầu rất nhỏ phía dưới mắt. Khi cười bọng mắt này mới hiện liên làm gương mặt trở nên đáng thu hút và đáng yêu hơn.

photo 5 1546104233096570296374

Bọng mắt biết cười được nhiều ngôi sao Hàn Quốc sở hữu

Đặc biệt, bọng mắt này có bầu mỡ rất nhỏ nằm sát dưới vùng mí và tỉ lệ phù hợp với đôi mắt. Các bọng mắt thông thường lại to, sưng kèm theo thâm quầng và nhiều da chùng không cân đối với gương mặt.

Khi chúng ta cười lên bọng mắt cười khiến người đối diện cảm thấy đôi mắt ấy có sức hút kỳ lạ và cực kỳ duyên dáng. Còn bọng mắt to thông thường lại khiến người đối diện cảm thấy sự già nua, thiếu sức sống của chủ sở hữu.

Thông thường bọng mắt cười không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì đến chức năng của mắt mà còn giúp đôi mắt hài hòa đẹp tự nhiên.

Bọng mắt Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc người ta đặc biệt thích bọng mắt cười và điều này làm nên một trào lưu làm “bọng mắt Hàn Quốc” rồi nhanh chóng lan ra các nước Châu Á trong đó có Việt Nam.

Xu hướng này được các bạn gái xứ sở kim chi cho rằng sẽ khiến đôi mắt của họ quyến và tươi trẻ hơn và họ gọi nó bằng cái tên yêu thương “đôi mắt biết cười”.

bi bong mat duoi

Làm bọng mắt Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều bạn trẻ

Việt tìm đến thẩm mỹ để có một đôi mắt biết cười chuẩn Hàn Quốc cũng là điều nhiều người hướng đến.

Tuy nhiên phải nhấn mạnh một điều, bọng mắt biết cười hay bọng mắt Hàn Quốc đều được xem là đẹp khi không xuất hiện các dấu hiệu của sự mệt mỏi  hay tuổi tác, phần lớn sự ưu ái của tạo hóa hoặc nhờ các phương pháp thẩm mỹ hiện đại. Bởi lẽ bọng mắt xuất hiện khi có tuổi hay bị thiếu ngủ trầm trọng, nó khiến khuôn mặt trở nên mệt mỏi, già nua và loại bỏ bọng mắt là cần thiết trong các trường hợp này.

 Cách trị bọng mắt hiệu quả nhất

Xóa bỏ bọng mắt như thế nào hiệu quả là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Không để các chị em phải chờ đợi lâu, ngay dưới đây là những cách chữa bọng mắt hiệu quả đang được nhiều người áp dụng.

Phương pháp trị bọng mắt không phẫu thuật 

Trang điểm

Trang điểm che bọng mắt là một trong những cách phổ biến nhất để khắc phục tạm thời tình trạng bọng mắt to một cách nhanh chóng giúp bạn lấy lại đôi mắt long lanh, tươi trẻ tràn đầy sức sống.

Trang điểm không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng mà cũng rất dễ thực hiện.

bong-mat

Phương pháp trang điểm che bọng mắt hiệu quả cho chị em

  • Bước 1: Thoa kem nền

Bạn thực hiện trộn Kem BB cream và kem nền một lượng vừa đủ rồi tán đều lên da bằng chổi tán kem nền chuyên dụng. Chú ý là tán thật đều để giúp gương mặt trông tự nhiên hơn.

  • Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm

Sử dụng kem che khuyết điểm tone hồng phủ lên vùng quầng thâm và bọng mắt. Tán kem lên bầu mắt tạo lớp lót để thoa phấn mắt.

  • Bước 4: Đánh phấn highlight

Sử dụng phấn highlight cho bọng mắt và vùng chữ T để làm sáng khuôn mặt rồi thoa phấn hồng pastel lên bầu mắt trên và phấn mắt màu hồng nhạt ở phía mí mắt dưới.

  • Bước 4: Kẻ eyeliner

Kẻ một đường eyeliner màu nâu đậm sát mí mắt trên. Tiếp đó kẹp uốn cong mi và chuốt mascara. Để mi giữ được độ cong lâu hơn thì theo các chuyên gia trang điểm bạn nên hơ nóng dụng cụ kẹp mi trước khi sử dụng.

  • Bước 5: Kẻ mascara

Viền lông mày với phấn màu nâu nhẹ và định hình lông mày bằng mascara màu nâu để kết thúc quy trình trang điểm che bọng mắt.

 Hướng dẫn trị bọng mắt bằng khoai tây

Chúng ta đều biết khoai tây là một trong những nguyên liệu phổ biến giúp chị em làm đẹp da. Bên cạnh tác dụng đó, khoai tây còn hỗ trợ làm giảm quầng thâm, bọng mắt cực kỳ hiệu quả.

Bước 1: Củ khoai tây rửa sạch, hấp chín rồi bỏ vỏ.

Bước 2: Nghiền nhuyễn khoai tây rồi đắp lên 2 mắt.

Bước 3: Nằm thư giãn khoảng 15 phút, lưu ý nhắm mắt trước khi đắp không để nước khoai tây dính vào mắt.

Bước 4: Lau sạch lại mắt với nước ấm.

Khoai tây giúp khắc phục mỡ bọng mắt tốt

Lưu ý: Bên cạnh cách làm trên, các bạn có thể cắt trực tiếp khoai tây tươi rồi đắp lên mắt cũng mang lại hiệu quả vượt trội đấy nhé. Các nguyên liệu khác như dưa chuột, cà rốt cũng là lựa chọn không tồi.

 Trị bọng mắt bằng muối

Bản chất muối có tính chất sát khuẩn và khả năng thấm hút nước cao. Vì vậy, muối có thể cải thiện được tình trạng bọng mắt to.

Bước 1: Hòa tan 4 thìa muối biển trong nửa cốc nước nóng.

Bước 2: Lấy hai miếng bông tẩy trang nhúng nước muối rồi đắp lên vùng mắt khoảng 10 phút.

Bước 3: Rửa sạch mắt bằng nước ấm.

1 ZJkDVSZWLuSntPXe4Z2hPg

Muối có thể cải thiện được tình trạng bọng mắt to

Thực hiện liên tục hàng ngày cho thời khi bọng mắt và quầng thâm được khắc phục.

Lưu ý: Ngoài cách làm này, các bạn cũng có thể pha muối vào nước nước nóng rồi tiến hàng xông mắt.

Cách trị bọng mắt bằng nha đam

Bên cạnh tác dụng trị mụn làm, se khít lỗ chân lông nha đam còn có khả năng làm da căng bóng mịn màng hơn kể cả ở vùng quanh mắt.

Cách thực hiện

  • Lấy gel trong nha đam rồi đắp lên mắt.
  • Đợi sau khoảng 10 phút lau lại mắt với nước thường là được.
mo-bong-mat

Nha đam không chỉ giúp làm đẹp da mà còn giúp bạn có đôi mắt khỏe đẹp

Với cách làm này, các bạn cần lưu ý thử phản ứng da trước khi đắp lên mắt. Bởi có những người da dễ bị dị kích ứng khi dùng nha đam.

Túi trà xanh – cách trị bọng mắt dưới tại nhà hiệu quả

Túi trà lọc chứa hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất hỗ trợ máu lưu thông dễ dàng đến vùng mắt. Từ đó giúp chữa trị và ngăn ngừa bọng mỡ, trả lại đôi mắt tinh anh, sáng khỏe.

Cách thực hiện

  • Nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 6 tiếng.
  •  Lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút và cảm nhận cảm giác mát dịu trên mắt một cách kỳ diệu.
quầng thâm trị thâm quầng mắt

Trà túi lọc giúp trị thâm quầng và mỡ mí mắt hiệu quả

Mách nhỏ: Hiệu quả giảm bọng mắt sẽ được tăng lên đáng kể nếu bạn dùng trà túi lọc có chứa caffeine, do chất này có tác dụng chống lão hóa và giảm sưng hiệu quả.

Trị bọng mắt bằng muỗng lạnh

Nghe có vẻ hoang đường, nhưng đây là giải pháp trị bọng mắt tối ưu cho bạn đấy. Với kết cấu từ phép mịn, muỗng lạnh sẽ giúp các mạch máu được thư giãn và giảm sưng ở vùng mắt hiệu quả.

mo-bong-mat

Bạn đã áp dụng phương pháp đơn giản này chưa?

Cách thực hiện

  • Đặt 4 – 5 chiếc muỗng thép vào trong tủ lạnh khoảng nửa giờ.
  •  Đưa muỗng lên đôi mắt với mặt cong quay xuống dưới. Giữ vị trí này trong khoảng 15 đến 20 phút
  •  Sử dụng cách trị bọng mắt bằng muỗng lạnh này 2 ngày/lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trứng gà – một cách trị bọng mắt không thể bỏ qua

Trứng gà được ví như “bảo bối” làm đẹp da được lưu truyền từ xa xưa. Không chỉ giàu protein lòng trắng trứng gà còn sở hữu nhiều chất ngừa oxy hóa, vitamin giúp da sáng và đều màu hơn. Theo đó bạn có thể tận dụng phần lòng trắng trứng gà để xóa sổ bọng ở mắt. Quầng thâm từ đó cũng mờ dần và biết mất theo thời gian.

1 5udI0C2XE9UqjICHMuZPVQ

Trứng gà bảo bối làm đẹp da và ngăn ngừa bọng mỡ mắt

Cách thực hiện

Bước 1: Đánh 1 lòng trắng trứng để tạo thành bọt bông mịn.

Bước 2: Dùng bàn chải mềm hoặc miếng bông gòn thoa đều lên mắt và thư giãn trong 15 phút.

Bước 3: Rửa sạch mắt bằng nước ấm.

Thực hiện liên tục phương pháp này mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận thấy bọng mắt giảm đi rõ rệt.

Dầu dừa – phương pháp trị bọng mắt hiệu quả

Dầu dừa có vitamin A, E cùng nhiều chất ngừa oxy hóa không chỉ giúp da căng bóng mà còn giúp kháng khuẩn. Bên cạnh đó, loại nguyên liệu này cũng có thể giúp vết thâm, bọng ở mắt giảm dần nếu sử dụng đúng cách.

bong-mo-mat

Xóa bọng mắt bằng dầu dừa

Cách thực hiện.

Bước 1: Vệ sinh mắt sạch.

Bước 2: Lấy 1 giọt dầu dừa bôi xung quanh phần mắt.

Bước 3: Xoa nhẹ vùng mắt rồi để trong 10 phút.

Bước 4: Rửa lại bằng nước ấm rồi thấm khô.

Lưu ý: Ngoài dầu dừa, các bạn có thể thay thế bằng dầu gấc, dầu oliu hay dầu tràm trà tea tree oil,…cũng mang lại hiệu quả tương đương.

Massage giảm bọng mắt

Massage bọng mắt là cách chữa tình trạng mắt có vết thâm, quầng mắt vô cùng hiệu quả được nhiều người áp dụng. Bên cạnh đó, cách làm này cũng giúp mắt được thư giãn và khỏe mạnh sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.

Cách thực hiện.

Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ.

Bước 2: Xoa 2 tay với nhau để làm nóng.

Bước 3: Áp tay lên vùng mắt rồi tiến hành miết từ góc mắt trong ra ngoài.

Bước 4: Tiếp tục xoa tay quanh mắt theo chiều kim đồng hồ.

Bước 5: Thực hiện trong khoảng 5 – 10 phút.

bong-mo-mat

Chữa bọng mỡ mắt bằng phương pháp massage

Lưu ý: Bạn có thể kết hợp với các loại kem massage để ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các tế bào mỡ thừa trên mí mắt.

Kem trị bọng mắt của Nhật 

Sử dụng các loại kem trị bọng mắt của nhật giúp bạn nhanh chóng xóa tan bọng mỡ mắt. Cách này giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và thâm quầng giúp bạn lấy lại đôi mắt trẻ trung.

Các loại thuốc này thường phù hợp với tất cả đối tượng có tình trạng bọng mắt trên hoặc dưới. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm kem trị bọng mắt của nhật. Để sẽ hiệu quả tốt nhất bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm có thương hiệu và cơ sở phân phối rõ ràng.

Trị bọng mắt bằng laser

Bên cạnh các phương pháp trị bọng mắt tự nhiên tại nhà ở trên thì kỹ thuật trị bọng mắt bằng laser cũng được nhiều người quan tâm.

Đây là phương pháp sử dụng các tia laser đốt cháy mỡ thừa trên mí mắt trên hoặc dưới. Ưu điểm của phương pháp này là không cần phẫu thuật, không xâm lấy và ít mang lại biến chứng. Khách hàng có thể lược bỏ mỡ thừa lấy lại đôi mắt đẹp tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn thực hiện.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ phương pháp này cũng tiềm ẩn một số nhược điểm:

  • Đây chỉ là phương pháp mang tính chất cải thiện tạm thời.
  • Không thể trị bọng mắt trong 1 lần .
  • Chỉ can thiệp vào cùng mô mỡ mà không xóa bỏ được chân túi mỡ tích tụ bên trong. Bọng mỡ mắt vẫn có thể tái phát trở lại.
  • Yêu cầu công nghệ cao mà không phải chỗ nào cũng có công nghệ sẽ an toàn.

Trên đây là những cách trị bọng mắt không cần phẫu thuật mà chúng tôi đã tổng hợp và hướng dẫn. Nếu dành thời gian và kiên trì thực hiện có thể đem lại kết quả bất ngờ. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý rằng các cách làm này chỉ tác dụng với các trường hợp bọng mắt không quá lớn. Nếu đôi mắt của bạn đã lộ rõ bọng mắt thì cần phải nhờ cậy tới các công nghệ thẩm mỹ cao hơn. Đó chính là phương pháp loại bỏ bọng mắt bằng phẫu thuật.

Cắt mỡ bọng mắt dưới 

Cắt mỡ bọng mắt ra đời có tác dụng can thiệp và loại bỏ phần mỡ kém duyên ở mí mắt. Giúp đôi mắt trẻ trung, tươi tắn hơn.

Cắt mỡ bọng mắt dưới (hay trị bọng mắt lâu năm) là một tiểu phẫu, được thực hiện bằng đường rạch mảnh ở mí dưới. Thông quá đó bác sĩ lấy phần mỡ thừa ra ngoài, loại bỏ tình trạng da nhăn nheo. Sau khi kết thúc tiểu phẫu đôi mắt bỗng trẻ trung long lanh và đẹp tự nhiên.

Bên cạnh phương pháp lấy mỡ bọng mắt nội soi thì Cắt mí dưới Pro Mini Deep/Pro Open Deep là phương pháp trị bọng mắt nhanh chóng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bởi những ưu điểm vượt trội so với những phương pháp bóc bọng mắt dưới thông thường:

  • Loại bỏ mỡ thừa, da chùng ở dưới mí.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Không xâm lấn, ảnh hưởng đến thị lực mắt.
  • Không đau đớn khi thực hiện.
  • Kết quả ổn định và duy trì kết quả dài lâu.

Tại Thu Cúc, Lấy mỡ mí mắt trên hoặc dưới hay Cắt mí dưới Pro Mini Deep/Pro Open Deep đều được tiến hành nhanh chóng. Chỉ sau một lần thực hiện, phần bọng mỡ sẽ biến mất, trả lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên không còn sưng phồng.

Với kinh nghiệm 24 năm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc tự hào là địa điểm lấy mỡ mí mắt chuẩn an toàn và được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Toàn bộ quá trình lấy mỡ bọng mắt trên được thực hiện tại bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc với quy trình bài bản và chuyên nghiệp.

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ tân tiến, hệ thống trang thiết bị hiện đại đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

 Một số thắc mắc về đánh tan mỡ bọng mắt

Bạn đang có ý định lấy mỡ bọng mắt để cải thiện tình trạng của đôi mắt. Thế nhưng lại băn khoăn, đắn đo về nhiều vấn đề: Có nên lấy bọng mỡ mắt không? lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không? hay lấy mỡ bọng mắt dưới bao lâu thì lành?,… Và những thắc mắc này của bạn sẽ được giải đáp ngay dưới đây:

Bọng mắt có chữa được không

Như đã đề cập trước đó thì bọng mắt có thể chữa được. Bạn có thể lựa chọn phương pháp tự nhiên hoặc đánh tan bọng mắt bằng phương pháp thẩm mỹ hiện đại.

lấy mỡ mắt

Bọng mắt có thể chữa được

Tùy thuộc vào nguyên nhân cũng như tình trạng mỡ bọng mắt bạn có thể áp dụng các phương pháp tự nhiên như:

  • Trang điểm che bọng mắt.
  • Trị bọng mắt bằng khoai tây, muối, túi trà xanh, trứng gà,…
  • Massage vùng quanh mắt hay kem trị bọng mắt.

Nhìn chung các phương pháp này tuy đơn giản, dễ thực hiện và tiết tiến chi phí nhưng hiệu quả đem lại chậm, không rõ ràng và chỉ có thể quy trì trong thời gian ngắn.

Riêng đối với phương pháp trang điểm thì ko có tính ứng dụng cao, nhất là nam giới. Bởi sau khi tẩy trang mắt lại trở về trạng thái cũ lập tức. Đồng thời nếu quên tẩy trang hoặc tẩy trang không sạch còn dễ khiến tình trạng mỡ mắt trở nên nghiêm trọng hơn.

Chính vì thế nhiều người lựa chọn lấy bọng mắt bằng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại. Giúp lấy lại đôi mắt long lanh như ý muốn một cách nhanh chóng và an toàn.

Hiện nay, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên/dưới tại Thu Cúc chính là giải pháp có khả năng khắc phục tình trạng mắt có bọng hiệu quả. Phương pháp này đã được nhiều người áp dụng và có được kết quả mong muốn.

Bên cạnh dịch vụ cắt lấy mỡ mí trên hoặc dưới Thu Cúc triển khai rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt toàn diện với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vậy nên bạn không cần lo lắng đến vấn đề lấy mỡ mí mắt trên hết bao nhiêu tiền hay hút mỡ mí mắt giá bao nhiêu.

Có nên lấy bọng mỡ mắt không

Hiện nay, xu hướng “bọng mắt cười” hay “bọng mắt Hàn Quốc” đang khiến giới trẻ “ngả nghiêng”. Tuy nhiên với các trường hợp bọng mắt to nếu để bọng mắt sẽ gây ra nhiều tác hại xấu cả về thẩm mỹ và thị lực. Bởi vậy, để tránh được những hậu quả không đang có thì bạn nên đi lấy mỡ bọng mắt ngay.

lay-mo-bong-may

Có nên lấy mỡ bọng mắt không là băn khoăn của rất nhiều người

Bạn không cần quá lo lắng với làn da mí chùng nhão, nhiều bọng mỡ khiến bạn trở nên già nua. Bởi đã có dịch vụ lấy mỡ mí trên hoặc dưới tại Thu Cúc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt tươi trẻ tràn đầy sức sống chỉ sau 30 – 45 phút thực hiện.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn dịch vụ lấy mỡ mí mắt an và hiệu quả tốt nhất.

  • Loại bỏ hiệu quả da chùng, mỡ thừa ở mí mắt dưới.
  • Mắt to rõ, trẻ trung và cân đối.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, quá trình hồi phục nhanh.
  • Không tác động nhiều, không xâm lấn, ảnh hưởng đến thị giác.
  • Không đau đớn sau khi thực hiện.
  • Kết quả ổn định và duy trì lâu dài.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này, hãy để lại thông tin hoặc gọi đến Hotline 1900.1920 để được đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí!

Lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không

Lấy mỡ bọng mắt là hương pháp được nhiều bạn yêu mến, ưa chuộng là thế. Nhưng cũng không ít người thắc mắc liệu lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không?

Về vấn đề này thì các bạn có thể yên tâm. Lấy mỡ bọng mắt được các chuyên gia đánh giá là giải pháp về độ an toàn và hiệu quả.

Đây là 1 tiểu phẫu đơn giản. Bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại. Bác sĩ sẽ chỉ rạch 1 đường nhỏ, mảnh phía mí mắt dưới để lấy bọng mỡ mắt. Nên không gây đau đớn, không tổn thương, không xâm lấn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào cho bạn. Ngoài ra, cũng không ảnh hưởng đến thị lực của mắt và an toàn .

96215529 3234059066646995 4147211758068563968 o 1

Những rủi do có thể gặp phải khi lựa chọn địa chỉ không uy tín

Theo một cuộc khảo sát về biến chứng sau thẩm mỹ. Đa số tình trạng lấy mỡ bọng mắt lỗi xảy ra đều do khách hàng lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ không uy tín, không có giấy phép hoạt động, thực hiện “chui”. Vì vậy, để sẽ an toàn . Bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng để thực hiện lấy mỡ bọng mắt an toàn.

Lấy mỡ bọng mắt dưới bao lâu thì lành

Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt là tiểu phẫu thẩm mỹ hạn chế tối đa xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh chóng.

Tại Thu cúc một ca phẫu thuật chỉ kéo dài 30 – 45 phút.

Mắt có thể gặp phải tình trạng sưng nhẹ sau khoảng 2-3 ngày đầu. Sau đó, tình trạng này sẽ biến mất. Tùy thuộc vào cơ địa của từng người, đa phần khách hàng sẽ hồi phục sau 5 – 7 ngày.

Để quá trình hồi phục nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất. Bạn cần lưu ý một số vấn đề:

  • Nghiêm túc tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ về sử dụng thuốc và chăm sóc mắt.
  • Kiêng một số thực phẩm dễ gây viêm, sưng như: Đồ nếp, thịt gà,…
  • Tránh tiếp xúc với bụi bẩn hoặc vận động mạnh.

Chăm sóc mắt để ngăn ngừa bọng mắt

Sau khi biết những nguyên nhân gây ra tình trạng bọng mắt. Bạn có thể thay đổi một số thói quen hàng ngày để ngăn ngừa được tình trạng này:

  • Ngủ đủ giấc: Nên ngủ ít nhất 8 tiếng/ngày để làm giảm thâm quầng và bọng mắt.
  • Uống nước thường xuyên: Cung cấp nước đầy đủ không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn ngăn sự phát triển túi mỡ dưới mắt.
  • Giảm lượng muối: Trong khẩu phần ăn hàng ngày để sẽ nước không bị tích lại ở  khu vực dưới mắt.
  •  Ngủ với đầu hơi cao: Đặt thêm một gối hoặc dựng đầu nệm lên, điều này giúp ngăn ngừa dịch tích tụ xung quanh mắt khi bạn ngủ.
lay-mo-mat

Ngủ đủ giấc sẽ giúp đôi mắt giảm quầng thâm và tích tụ bọng mỡ

Ngoài ra bạn có thể sử dụng những túi trà ấm đặt lên mắt. Những lát khoai tây, dưa chuột sẽ làm dịu và giảm túi mỡ tích tụ cho đôi mắt của bạn. Các loại mặt nạ cho mắt cũng có tác dụng hiệu ngăn ngừa bọng mắt hiệu quả. Một số cách mà các tiệm mỹ phẩm quảng cáo cũng sẽ giúp bạn phần nào hạn chế được thâm quầng và bọng mắt.

Bạn biết đấy, bọng mắt còn có thể hình thành và phát triển bởi những khả năng bất khả kháng như di truyền, lão hóa. Theo thời gian bạn sẽ có quầng thâm và túi mắt dưới. Nhưng chúng không còn là vấn đề quá lo lắng. Bởi bạn đã nắm chắc trong tay các bí kíp xóa tan bọng mắt mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên rồi phải không nào?

Chúc bạn luôn xinh đẹp với đôi mắt biết cười của mình! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *