5 thói quen giúp tăng vòng 1 luôn nở nang, gợi cảm

Để có được đôi gò bồng đảo căng đầy quyến rũ bạn cần phải có chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng điều độ. Hãy duy trì 5 thói quen dưới đây nếu bạn muốn có được vòng 1 gợi cảm, đầy đặn nhất!

Nằm nghiêng khi ngủ

Tư thế tốt nhất cho bầu ngực khi đi ngủ chính là nằm nghiêng bởi tư thế này sẽ tránh được những áp lực tác động vào vòng 1. Nếu bạn nằm sấp sức nặng của cơ thể đè lên vùng ngực, gây cảm giác đau nhức, khó chịu và ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực, làm cản trở quá trình lưu thông máu, từ đó có thể gây ra các vết bầm tím trên da hoặc làm thay đổi cấu trúc bên trong của ngực.

Nằm ngủ nghiêng

Tắm nước nóng lạnh xen kẽ

Tắm nước nóng lạnh xen kẽ là 1 thói quen tốt giúp cho vùng ngực luôn nở nang săn chắc. Nếu như nước nóng giúp kích thích lưu thông máu giúp các mô ngực phát triển tốt hơn thì nước lạnh lại giúp da săn chắc. Lời khuyên là khi tắm bạn hãy dùng nước ấm nóng phun vào bầu ngực để kích thích tuần hoàn máu sau đó xả lại bằng nước lạnh để làm săn chắc ngực.

Chọn áo ngực phù hợp

Nếu như áo lót quá chật sẽ cản trở lưu thông máu, kìm hãm sự phát triển cũng như sự đàn hồi của các mô tế bào thì áo ngực quá rộng sẽ không nâng đỡ được vòng 1 khiến ngực bị chảy xệ. Vì vậy hãy chọn cho mình chiếc áo ngực phù hợp và vừa vặn với chất liệu thoáng mát để có đôi gò bồng đảo đẹp nhất.

Mặc áo ngực đúng chuẩn

Đứng ngồi đúng tư thế

Đứng ngồi đúng tư thế cũng là cách làm tăng kích cỡ vòng 1 mà ít người ngờ tới và tư thế tốt nhất cho ngực đó là đứng ngồi thẳng lưng. Khi bạn đứng hoặc ở tư thế này, vai của bạn sẽ hướng ra phía sau và và ngực sẽ đẩy lên phía trước, lồng ngực sẽ mở ra và các cơ của nửa người trên phải hoạt động giúp ngực tròn trịa, đầy đặn và tránh tính trạng chảy xệ hiệu quả.

Massage ngực mỗi ngày

Các động tác massage giúp tăng kích cỡ vòng 1 rất hiệu quả. Cách thực hiện như sau: bạn xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống để vừa giúp bạn thư giãn vừa khiến núi đôi phát triển. Ngoài ra khi massage ngực bạn nên kết hợp dùng các loại kem dưỡng hoặc tinh dầu để tăng hiệu quả.

Massage ngực mỗi ngày

Những thói quen trên nếu được duy trì hàng ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng ngực tuy nhiên sẽ không mang lại sự thay đổi rõ rệt. Giải pháp tăng size ngực nhanh chóng nhất chính là nâng ngực.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, các phương pháp nâng ngực được cập nhật tiên tiến và cực kì đa dạng giúp mang lại hiệu quả nâng ngực tối đa. Thu Cúc cũng có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu cùng cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ tối ưu cho quá trình phẫu thuật. Đặc biệt, quy trình nâng ngực tại Thu Cúc cũng được thực hiện an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế vì vậy bạn có thể yên tâm về hiệu quả và an toàn khi lựa chọn nâng ngực tại Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *