5 sai lầm khiến bạn giảm cân không thành công

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng: Mình đã ăn kiêng, đã tập luyện rất nhiều nhưng vẫn không thành công mà ngược lại luôn trong tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống? Bài viết này sẽ chỉ ra 5 sai lầm khiến bạn giảm cân không thành công và đưa ra gợi ý để bạn có thể sở hữu thân hình cân đối, săn chắc!

“Nói không” với tinh bột và protein

Có thể bạn không biết có nhiều loại tinh bột giúp bạn giảm cân như: lúa mì nguyên hạt, đậu xanh, lúa mạch, yến mạch, đậu đen, gạo lứt, khoai lang,… Bởi vậy nếu bạn cắt bỏ tinh bột trong các bữa ăn để giảm cân là một trong những sai lầm nghiêm trọng.

5 sai lầm khiến bạn giảm cân không thành công

Tinh bột và protein có thể hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Thêm vào đó nếu thiếu tinh bột cơ thể bạn sẽ luôn trong tình trạng mệt mỏi và thiếu sức sống bởi thiếu chất dinh dưỡng đặc biệt là lượng đường cần thiết cho cơ thể.

Protein là dưỡng chất không thể thiếu trong các bữa ăn, chúng cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn và đồng thời nếu cơ thể được bổ sung đầy đủ chất đạm sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn. Theo đó protein có nhiều trong trứng, sữa, đậu nành, cá…

Kiêng ăn sau 19h

Đa số những người giảm cân đều cho rằng ăn sau 19h tối sẽ khiến mỡ tích tụ và khó tiêu, đặc biệt là ở vùng bụng. Nhưng thực tế lại chỉ ra rằng khi bạn ăn nhiều vào ban ngày thì cân nặng của bạn vẫn tăng lên nhanh chóng.

5 sai lam khien ban giam can khong thanh cong 1

Thực tế thì sau 19h bạn vẫn có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể

Theo nhiều chuyên gia thì trước khi đi ngủ khoảng 3-4 tiếng bạn nên ăn bữa nhẹ để hệ tiêu hóa có thể phân phối dinh dưỡng cho các hoạt động và dự trữ năng lượng cho cơ thể.

Tích cực luyện tập Cardio

Có thể cardio là bài tập tốt cho hệ tim mạch, giảm mỡ hiệu quả và tăng sức bền cho cơ thể của bạn nhưng khi bạn quá lạm dụng nó sẽ gây ra tình trạng viêm cũng như chấn thương xương khớp, đau mỏi cơ, ảnh hưởng tới nhịp tim, hormone cũng như toàn bộ quá trình giảm cân.

5 sai lầm khiến bạn giảm cân không thành công

Cardio là bài tập giảm cân hiệu quả nhưng cũng dễ gây tác dụng phụ nếu bạn quá lạm dụng

Bởi vậy nếu bạn áp dụng phương pháp này thì cần có chế độ hợp lý phù hợp với thể trạng để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Tích cực áp dụng phương pháp giảm cân cấp tốc

Một trong những nhược điểm lớn nhất của giảm cân cấp tốc đó chính là việc bạn sẽ rất dễ rơi vào trạng thái suy nhược cơ thể, mệt mỏi, dễ gặp phải cách bệnh như sỏi thận, tim mạch, tái tăng cân, trao đổi chất diễn ra kém, trí nhớ suy giảm. Không những vậy, giảm cân cấp tốc cũng khiến làn da xuống cấp, tóc rụng và kinh nguyệt không đều.

5 sai lầm khiến bạn giảm cân không thành công

Giảm cân cấp tốc dễ khiến cơ thể mệt mỏi và thiếu sức sống

Muốn giảm cân an toàn thì bạn chỉ nên giảm khoảng 0.45-1kg/ tuần.

Chọn sai thực đơn ăn kiêng

Một vài sai lầm nghiêm trọng của nhiều người đó là: Bỏ bữa sáng, sử dụng nước ép thay vì ăn trái cây, ăn quá nhiểu thực phẩm ăn kiêng.

Hậu quả của những phương pháp này đó chính là sự xấu đi trông thấy của làn da (da khô, mụn), cơ thể thiếu sức sống và da mặt có nhiều nếp nhăn.

Bởi vậy hãy chọn cho mình chế độ ăn kiêng khoa học, phù hợp với thể trạng và đặc biệt vẫn có thể sẽ an toàn cho sức khỏe.

5 sai lầm khiến bạn giảm cân không thành công

Nếu muốn giảm cân thành công thì bạn cần chọn chế độ ăn kiêng phù hợp với thể trạng

Nếu bạn mắc phải một trong 5 yếu tố trên thì hãy xem lại chế độ giảm cân của mình ngay nhé. Muốn giảm cân hiệu quả bạn cần nắm rõ phương pháp khoa học mà không có bất kỳ ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Để đáp ứng nhu cầu giảm cân cho chị em, Thẩm mỹ thu cúc đã ứng dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo, loại bỏ tối đa tình trạng mỡ thừa, mang lại cơ thể thon gọn, săn chắc mà vẫn an toàn .

Phương pháp hút mỡ Vaser Lipo tại Thu Cúc đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng. Vaser Lipo sử dụng sóng siêu âm với tần số phù hợp tác động vào sâu bên trong, hóa lỏng mỡ và đào thải ra ngoài cơ thể. Bên cạnh đó phương pháp này còn sắp xếp lại collagen bên dưới da, làm săn chắc vùng da cần giảm mỡ. Bởi vậy công nghệ này không những giúp loại bỏ mỡ hiệu quả mà còn giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, khỏe khoắn.

5 sai lầm khiến bạn giảm cân không thành công

Vaser Lipo – Phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ Hút mỡ bằng Vaser Lipo cũng như muốn nhận ưu đãi từ Thu Cúc thì hãy gọi tới tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *