Trị vết thâm ở mông

Vòng 3 bị thâm, nổi mụn, rạn da…là vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ thường gặp phải, đặc biệt là sau khi sinh con. Vậy phải làm thế nào để trị vết thâm ở mông để tự tin diện những bộ bikini hay quần dây quyến rũ và sải bước thoải mái dưới nắng và gió biển trong mùa hè? Chị em hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra cách trị vết thâm hiệu quả dành cho mình nhé:

Một vài chú ý dành cho chị em khi trị vết thâm ở mông:

Để hạn chế được mụn và vết thâm ở vòng 3, chị em hãy chú ý một số điều sau đây nhé:

  • Mặc quần áo có chất vải mềm, mịn, thoải mái và thoáng khi vận động. Nếu phải ngồi lâu hàng giờ thì nên tránh xa quần jeans.
  • Tẩy da chết cho mông 2 đến 3 lần một tuần để loại bỏ các tế bào chết vẫn bám lại sau khi tắm ở khu vực này.
  • Thường xuyên thay quần lót, trung bình 3 tháng bạn nên mua một loạt quần lót mới. Và chú ý phơi quần lót ở nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh bụi bẩn bám lại trên quần.
  • Bổ sung vitamin từ thực phẩm tươi sạch. Chú ý đến ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C và E để da nói chung và da mông nói riêng ít bị rạn và mụn hơn.

Trị vết thâm ở mông bằng trà xanh, mật ong và chanh

Trong tinh chất trà xanh có một hàm lượng tương đối chất flavonoid có khả năng kháng khuẩn tốt. Sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây mụn tồn tại trên làn da mỏng manh của bạn.

Mật ong cũng chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên giúp cho da được diệt khuẩn và giữ ẩm, làm mịn da. Còn vitamin C trong tinh dầu vỏ chanh sẽ góp phần làm sáng vùng da mông hiệu quả. Áp dụng cách chăm sóc da vùng mông bằng hỗn hợp này thường xuyên bạn sẽ có một vòng 3 căng mịn, gợi cảm.

Công thức cho hỗn hợp trị vết thâm ở mông này như sau: dùng 20ml trà xanh tinh chất trộn với 3 thìa café mật ong nguyên chất và nước cốt của 1/2 quả chanh.  Sau đó nhúng vỏ quả chanh vừa vắt nước vào hỗn hợp trên rồi xoa đều lên mông của mình.

Làm mờ vết thâm và mịn da vòng 3 bằng khoai tây và nước hoa hồng

Cách này rất phù hợp với nhưng người có làn da nhạy cảm bởi các nguyên liệu này đều không gây kích ứng da. Trộn nước hoa hồng với bột khoai tây nghiền (đã hấp chín) thành hỗn hợp sệt và dùng hỗn hợp này thoa lên mông, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch.Các tinh chất dưỡng da có trong nước hoa hồng và khoai tây sẽ giúp da trắng mịn hơn.

Trị vết thâm ở mông hiệu quả bằng hỗn hợp cám gạo, đường nâu và mật ong

Đường nâu có tác dụng rất tốt trong việc tẩy tế bào chết. Cám gạo và mật ong lại có tác dụng làm trắng, mịn da và kháng khuẩn cho da. Để trị vết thâm ở mông bằng hỗn hợp này, mỗi lần tắm, bạn lấy 50g đường nâu trộn với 50g cám gạo và 50ml nước, trộn đều hỗn hợp này lên cho sệt quánh.

Sau đó dùng tay mát xa vùng mông bằng hỗn hợp này thật nhanh và đều. Các tế bào da chết sẽ được loại bỏ và cám gạo thấm vào da giúp vùng mông của bạn sẽ trắng sáng hơn rất nhiều.

Làm mờ vết thâm mông với dầu oliu và bôt nghệ

Dầu olive là loại mỹ phẩm thiên nhiên có công dụng rất tốt trong việc dưỡng trắng, làm mềm da, bột nghệ lại rất hiệu nghiệm trong việc trị thâm và giúp da trắng lên hồng hào.

Sử dụng 20g bột nghệ trộn đều cùng 20ml dầu olive nguyên chất. Rồi dùng tay mát xa đều toàn vùng mông, đặc biệt những chỗ da bị ráp, thâm và nổi sần ở mông. Với phương pháp này bạn sẽ nhận được kết quả rất tốt, sẽ không còn phải khổ sở vì lo lắng bị ráp da và vết thâm ở vùng nhạy cảm này nữa.

Với những cách trị vết thâm ở mông này, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả trị vết thâm với những phương pháp này đòi hỏi người áp dụng phải thực sự kiên trì, áp dụng trong thời gian dài và liên tục.

Hơn nữa, những cách này cũng chỉ có tác dụng làm mờ vết thâm tạm thời chứ không cho kết quả trị vết thâm . Để đạt được hiệu quả trị vết thâm nhanh chóng, , an toàn và hiệu quả, các bạn có thể sử dụng dịch vụ trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng sinh học IPL thế hệ mới tại bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

Đây là công nghệ trị vết thâm hiện đại, sử dụng ánh sáng sinh học có thể điều chỉnh, an toàn cho da. IPL có khả năng loại bỏ tối đa vết thâm và kích thích phục hồi da nhanh chóng mà không gây đau rát, không tổn thương da và vết thâm không tái phát. Chỉ sau từ 1 đến 2 liệu trình điều trị, khách hàng sẽ hài lòng với kết quả thu được và tự tin hơn với sự sáng mịn của vùng da được điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *