Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ

Công nghệ tiên tiến hiện đại, quy trình thực hiện đúng chuẩn cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ được đông đảo phái đẹp tin chọn để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Mụn thịt khiến eva khó chịu

Mụn thịt phát triển do sự phát triển quá mức của các tế bào làm rối loạn chất tạo keo dưới da, vì thế mà cản trở sự bài tiết của tuyến mồ hôi, dễ gây mụn thịt. Các mụn thịt tuy không ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến chị em rất khó chịu. Nếu không điều trị, mụn thịt sẽ lan nhanh, ảnh hưởng đến ngoại hình của chị em, làm mất tự tin trong giao tiếp.

Tại Thu Cúc Clinics, trị mụn thịt được áp dụng bằng phương pháp Laser CO2. Đây là phương pháp trị mụn thịt hiệu quả đánh giá cao, áp dụng tại nhiều nước tiên tiến.

Laser CO2 sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp cho từng loại da vàtình trạng mức độ mụn thịt. Năng lượng của bước sóng chiếu trực tiếp lên da đốt cháy cồi mụn từ bên trong, đánh bật tác nhân gây mụn, hạn chế mụn tái phát. Tia laser kích thích khả năng tái tạo da, giúp da mịn màng.

Hiệu quả điều trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ

Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ đem đến hiệu quả , an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da xung quanh, cho làn da mịn màng và trắng sáng hơn

Tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ, khách hàng được điều trị theo quy trình khoa học, không đau, không để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tư vấn liệu trình thích hợp. Quy trình thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được thăm khám, xác định đặc điểm của da, tình trạng mụn, tư vấn liệu trình phù hợp.

Bước 2: Vùng da cần trị mụn thịt được làm sạch.

Bước 3: Thoa tê vùng mụn thịt để đem đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện. Kỹ thuật viên sẽ lựa chọn bước sóng phù hợp điều trị mụn thịt phù hợp.

Bước 4: Kỹ thuật viên điều chỉnh mức độ laser phù hợp diện tích, mức độ của mụn thịt, sau đó chiếu trực tiếp lên vùng mụn thịt, đốt cháy nhân cồi mụn, loại bỏ tác nhân gây mụn, hạn chế tái phát.

Bước 5: Chườm lạnh, bôi kem tái tạo giúp da nhanh phục hồi.

Sau khi trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics, khâu chăm sóc sau phẫu thuật khách hàng sẽ được tư vấn kỹ. Chẳng hạn như tránh vùng da vừa điều trị tiếp xúc ánh nắng mặt trời; trong những ngày đầu không sử dụng mỹ phẩm; nên bôi thuốc mỡ và vệ sinh bằng dung dịch cũng như tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ; nên kiêng rau muống, các đồ ăn dễ kích ứng trong thời gian đầu sau điều trị…

Chị Hoàng Thụy Anh (Việt Trì – Phú Thọ) chia sẻ: “Mụn thịt trên mặt khiến khuôn mặt tôi rất khó coi, làm tôi mất đi sự tự tin khi giao tiếp. Sau khi thục hiện trị mụn thịt tại Thu cúc Clinics Phú Thọ thì tôi đã loại bỏ được chúng lấy lại làn da mịn màng. Trị mụn tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ, tôi được trải nghiệm cảm giác thư giãn thoải mái, không gian rất sang trọng, tinh tế, và cách phục vụ tận tình. “

Trị mụn thịt tại Thu cúc Clinic Phú Thọ được nhiều người tin chọn, còn bạn thì sao?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *