Tìm hiểu công nghệ trị mụn bằng ánh sáng Blue Light

Công nghệ trị mụn bằng ánh sáng Blue Light được xem là giải pháp hiệu quả , an toàn và được nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy công nghệ này là gì và quá trình trị mụn bằng ánh sáng Blue Light như thế  nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua cuộc trò chuyện với bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc dưới đây.

Chào bác sĩ trị mụn dựa trên công nghệ ánh sáng Blue Light được xem là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, vậy bác sĩ có thể cho biết công nghệ này có những ưu điểm gì không ạ?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Ánh sáng Blue Light là công nghệ ánh sáng đa năng thế hệ mới nhất, đã được FDA (Hoa Kì) chứng nhận về hiệu quả trị mụn cũng như sẽ an toàn tối đa chi sức khỏe. Ánh sáng Blue Light có khả năng phá tan lớp màng bao bọc, làm teo biến nhân mụn và tiêu diệt ổ vi khuẩn nằm sau trong nang lông giúp ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát. Đặc biệt, công nghệ ánh sáng Blue Light còn có khả năng điều tiết lượng dầu, giúp cân bằng da, tránh hiện tượng mụn lây lan sang các vùng lân cận. Đây là một trong những ưu điểm mà những phương pháp điều trị đơn thuần không có được.

Vậy công nghệ ánh sáng Blue Light có thể áp dụng điều trị trong những trường hợp mụn nào thưa bác sĩ?

BS: Công nghệ trị mụn nhờ ánh sáng Blue Light có thể điều trị được rất nhiều các loại mụn trên da như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám, mụn mủ, mụn bọc…Đặc biệt với những loại mụn khó chữa như mụn mủ, mụn bọc nếu điều trị hoặc nặn mụn bằng cách thông thường sẽ dễ để lại vết thâm, sẹo lõm. Tuy nhiên, với công nghệ trị mụn bằng ánh sáng Blue Light thì tất cả mụn sẽ được giải quyết mà không lo sẹo hay vết thâm ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Vậy quá trình trị mụn được tiến hành cụ thể như thế nào, bác sĩ có thể giải thích kĩ hơn được không?

BS: Tại Thu Cúc, các bước điều trị mụn bẳng ánh sáng Blue Light diễn ra như sau: Bác sĩ khám và tư vấn, làm sạch vùng điều trị, kĩ thuật viên tiến hành xông hơi, hút dầu, nặn mụn và sau khi đã lấy hết nhân mụn, sẽ điều trị bằng cách chiếu ánh sáng Blue Light vào vùng mụn với cường độ phù hợp để triệt mụn và giúp tái tạo da. Sau khi trị mụn bằng ánh sáng Blue Light, khách hàng được rửa mặt, bôi kem dưỡng và được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà.

Để trị tình trạng mụn, khách hàng cần thực hiện bao nhiêu liệu trình thưa bác sĩ?

BS: Tùy vào tình trạng mụn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Thông thường, khách hàng nên điều trị từ 4 – 6 lần để có được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần lưu ý thực hiện chế độ chăm sóc da đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ trong và sau quá trình điều trị mụn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *