Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics Phú Thọ với đa dạng những dịch vụ chăm sóc da đem đến cho eva đất Tổ địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn. Riêng dịch vụ tẩy nốt ruồi, tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ  áp dụng công nghệ hiện đại, đem đến hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Tẩy nốt ruồi tại Thu cúc Clinic Phú Thọ áp dụng công nghệ hiện đại, đem đến hiệu quả, an toàn.

Tẩy nốt ruồi tại Thu cúc Clinic Phú Thọ áp dụng công nghệ hiện đại, đem đến hiệu quả, an toàn.

 Nốt ruồi – khó tẩy bằng tự nhiên

Nốt ruồi là những điểm tròn sậm màu, sắc thái khác nhau, xuất hiện trên bề mặt làn da ở nhiều bộ phận của cơ thể, hình thành bởi các tế bào melanin tập trung một chỗ quá nhiều. Nguyên nhân có thể do bẩm sinh hoặc do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nhiều. Tuy những nốt ruồi là lành tính nhưng lại ảnh hưởng thẩm mỹ của chủ nhân, nhất là khi chúng mọc trên những vị trí dễ lộ ra ngoài, kích thước lớn ảnh hưởng tới ngoại hình làm mất tự tin khi giao tiếp hoặc là ở những nơi không tốt về mặt tướng số.

Có nhiều cách tẩy nốt ruồi tại nhà như dùng tỏi, dùng vôi, dùng xà phòng… được các chị em truyền tai nhau, tuy nhiên hiệu quả không được như ý. Thậm chí có trường hợp bị dị ứng, viêm nhiễm khiến tình trạng da thêm tồi tệ, đặc biệt là trong trường hợp nốt ruồi không lành tính việc loại bỏ trước khi thăm khám gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Công nghệ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ

Tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ đang thực hiện 2 phương pháp tẩy nốt ruồi an toàn đó là bằng công nghệ cao Laser C02 Fractional và kỹ thuật phẫu thuật cắt bỏ tùy thuộc vào tình trạng. Trước khi thực hiện khách hàng được thăm khám, tư vấn phương pháp thích hợp nhất.

Trước khi thực hiện khách hàng được thăm khám, tư vấn phương pháp thích hợp.

Trước khi thực hiện khách hàng được thăm khám, tư vấn phương pháp thích hợp.

Phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi sẽ được thực hiện với những nốt ruồi có kích thước lớn hơn 1cm2, cắt bỏ nốt ruồi sẽ ngăn ngừa nguy cơ phát triển trở lại. Thực hiện phương pháp này là đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, những đường cắt chuẩn xác, thao tác khâu thẩm mỹ khéo léo, hạn chế tổn thương da tối đa. Loại bỏ nốt ruồi không để lại sẹo, ngăn chặn sự hình thành nốt ruồi mới.

Tẩy nốt ruồi bằng Laser Co2 Fractional: Chiếu trực tiếp laser vào vùng da da bị nốt ruồi, loại bỏ hắc tố sậm màu gây nốt ruồi và tái tạo da sáng mịn, đều màu tự nhiên giúp giảm tối đa thời gian trị liệu mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Tia laser CO2 tác động đến quá trình tái tạo collagen và elastin mới, cho làn da được trẻ hóa nhanh chóng.

Trị nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic được đông đảo khách hàng tin chọn.

Trị nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic được đông đảo khách hàng tin chọn.

Quy trình điều trị nốt ruồi tại Thu Cúc  Clinic Phú Thọ nhanh gọn, chính xác, nghiêm ngặt và an toàn:

Bước 1: Khách hàng được thăm khám, soi da, tư vấn về phương pháp tẩy nốt ruồi hiệu quả, an toàn.

Bước 2: Làm sạch vùng da cần tẩy nốt ruồi, để không viêm nhiễm sau điều trị.

Bước 3: Gây tê tại vùng da cần tẩy nốt ruồi.

Bước 4: Bác sĩ tẩy nốt ruồi theo phương pháp điều trị thích hợp. Tiến hành phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi với nốt ruồi lớn hơn 1cm2. Hoặc sử dụng tia laser đối với nốt ruồi bé.

Bước 5: Sau khi tẩy nốt ruồi, làm sạch vùng da điều trị, bôi kem tái tạo da cho da sáng mịn.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ được nhiều chị em tin chọn. Nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ vui lòng gọi điện đến 900 55 88 96 để được giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *