Tác dụng bất ngờ khi đắp mặt nạ sữa chua mật ong hàng ngày

Đắp mặt nạ sữa chua mật ong hàng ngày là công thức làm đẹp được nhiều chị em áp dụng. Tác dụng của loại mặt nạ này là gì, tại sao lại được yêu thích đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tác dụng cả mặt nạ sữa chua mật ong

Trong các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp, không khó để bạn nhận ra thành phần sữa chua và mật ong trong đó bởi 2 nguyên liệu này có chứa rất nhiều dưỡng chất vừa tốt cho sức khỏe, vừa tốt cho làn da.

dap mat na sua chua mat ong hang ngay 1

Mật ong và sữa chua là 2 nguyên liệu chăm sóc da hoàn hảo

Từ xa xưa, mật ong đã được sử dụng để điều trị vết bỏng và những vết cắt, tránh để lại sẹo trên da do mật ong có tính kháng khuẩn. Kết hợp với sữa chua – loại nguyên liệu có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất cao sẽ giúp làn da của bạn tươi trẻ, rạng rỡ hơn trông thấy.

Những tác dụng không thể không kể đến khi kết hợp 2 nguyên liệu này để tạo thành mặt nạ dưỡng da:

– Giúp cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

– Cung cấp độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông.

– Làm sạch da, ngăn ngừa mụn, chống viêm, giảm sưng đỏ do mụn sinh ra, làm mờ vết thâm mụn.

– Làm trắng da 1 cách tự nhiên.

– Ngăn ngừa lão hóa da, giảm nếp nhăn, bảo vệ da khỏi những tác hại của các nhân tố bên ngoài môi trường như khói bụi, ánh nắng.

Công thức đắp mặt nạ sữa chua mật ong hàng ngày

Để đắp mặt nạ sữa chua mật ong, bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong nguyên chất và sữa chua không đường, sau đó thực hiện các bước như sau:

dap mat na sua chua mat ong hang ngay 2

Bạn hãy trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau và đắp trực tiếp lên mặt

Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước nóng để giúp lỗ chân lông giãn nở, loại bỏ sạch các tế bào chết trên da và giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất hơn.

Bước 2: Bạn trộn đều 2 nguyên liệu trên với nhau theo tỷ lệ 1:1 để tạo thành hỗn hợp đồng nhất, sau đó đắp trực tiếp lên mặt. Lưu ý, không nên đắp vào vùng gần khóe miệng và mắt vì những vùng này khá nhạy cảm.

Bước 3: Mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi  rửa sạch mặt bằng nước ấm, tráng lại bằng nước lạnh và dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 4: Bôi serum cũng như kem dưỡng ẩm cho da.

dap mat na sua chua mat ong hang ngay 3

Bạn có thể kết hợp với 1 số nguyên liệu tự nhiên khác để mang lại hiệu quả cao nhất

Kiên trì đắp mặt nạ đều đặn, sau 1 thời gian bạn sẽ thấy tác dụng bất ngờ khi đắp mặt nạ sữa chua mật ong hàng ngày. Ngoài ra, nếu da bạn nhờn, bạn có thể cho thêm 1 chút nước cốt chanh hoặc cam, nếu da bạn là da khô nên cho thêm dầu oliu, bơ,…để mang lại kết quả tốt nhất.

Tuy nhiên, với những người có làn da quá nhạy cảm, nhiều khi cũng sẽ bị kích ứng nên đo dó, bạn hãy bôi 1 chút hỗn hợp vào lòng bàn tay, đợi 15 – 20 phút nếu không thấy có dấu hiệu bất thường nào thì có thể yên tâm đắp mặt nạ. Đồng thời, bạn chỉ nên đắp 2 – 3 lần/tuần để làn da có thời gian hấp thụ dưỡng chất, không bị các dưỡng chất ồn ạt “tấn công”, dẫn đến tác dụng ngược.

dap mat na sua chua mat ong hang ngay 4

Thực hiện đều đặn và kiên trì làn da của bạn sẽ sáng mịn trông thấy

Với những thông tin trên, hy vọng các bạn sẽ sớm sở hữu làn da như ý và đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những thông tin làm đẹp mới nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *