Sau nâng ngực Nano Chip cần kiêng những gì?

Chào bác sĩ, tôi nghe nhiều người nói nâng ngực Nano Chip cho hiệu quả cao nên đang muốn thực hiện. Tuy nhiên, tôi lo lắng không biết sau nâng ngực Nano Chip cần phải kiêng những gì và có cần phải chăm sóc phức tạp không, bao lâu thì hồi phục, mong bác sĩ giải đáp giúp. Tôi xin cảm ơn!

Vân Nga (nga…@gmail.com)

Trả lời:

Chị Vân Nga thân mến, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Thu Cúc, thắc mắc sau khi nâng ngực Nano Chip cần kiêng những gì và bao lâu hồi phục chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng ngực Nano Chip là giải pháp nâng ngực tiên tiến nhất hiện nay và đang được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Thu Cúc. Điểm đặc biệt khiến phương pháp này được khách hàng yêu thích chính là việc sử dụng túi Nano trong nâng ngực cho hiệu quả cao và cực kì lâu dài. Sau khi nâng ngực Nano Chip chị cũng cần phải có chế độ chăm sóc phù hợp để ngực hồi phục nhanh và có kết quả tốt nhất tuy nhiên việc này không quá phức tạp. Dưới đây là những điều chị cần lưu ý sau khi nâng ngực Nano Chip:

– Vệ sinh vết mổ 1 lần/ ngày bằng nước sát trùng. Sau khoảng 2 ngày đầu có thể tắm tuy nhiên cần băng vết mổ bằng urgo để tránh nước.

– Trong vài ngày đầu, vùng ngực có thể sưng nhẹ nhưng sẽ hết dần trong thời gian tiếp.

– Sau nâng ngực Nano Chip chị cũng cần hoạt động nhẹ nhàng, tránh vận động mạnh hoặc giơ tay cao, về phía sau để ngực hồi phục tốt nhất.

Sau nâng ngực Nano Chip cần kiêng những gì?

Sau nâng ngực bạn cần kiêng 1 số thực phẩm như thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống…

– Kiêng 1 số thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, thịt bò, trứng, hải sản… trong khoảng 1 tháng để giúp ngực hồi phục nhanh chóng và cho hiệu quả tốt nhất.

– Mặc áo định hình khoảng 1 tháng sau phẫu thuật để ngực vào form tốt nhất.

– Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, tái khám định kì sau 3 – 6 tháng.

Nếu thực hiện đúng những chỉ dẫn của bác sĩ về việc chăm sóc sau nâng ngực thì khoảng 2 – 3 tuần ngực sẽ hồi phục và chị sẽ có được dáng ngực mềm mại, đầy đặn đúng như mong muốn.

Sau nâng ngực Nano Chip cần kiêng những gì?

Bác sĩ đo vẽ dáng ngực trước khi phẫu thuật nâng ngực Nano Chip

Nâng ngực Nano Chip tại Thu Cúc không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn được sẽ an toàn tối đa với quy trình nâng ngực chuẩn Bộ Y tế. Thực hiện nâng ngực tại Thu Cúc là các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu và trước khi nâng ngực khách hàng cũng sẽ được kiểm tra y tế tỉ mỉ để tránh những trường hợp chống chỉ định. Túi ngực sử dụng trong nâng ngực Nano Chip tại Thu Cúc được nhập khẩu chính hãng của hãng Motiva nên cho hiệu quả cao, cực kì an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài. Sau nâng ngực chị cũng sẽ được chăm sóc bởi các bác sĩ và điều dưỡng viên tại Thu Cúc.

Sau nâng ngực Nano Chip cần kiêng những gì?

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng ngực tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Chị Vân Nga thân mến, trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc sau nâng ngực Nano Chip cần kiêng những gì và sau bao lâu hồi phục. Nếu còn gì băn khoăn chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn cụ thể nhé!

Thân ái!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *