Rạch lông mày – tại sao giới trẻ chuộng mốt lông mày đứt đoạn

Rạch lông mày là một trong những trào lưu hot được khơi mào bởi các ngôi sao hip hop trong những năm 90 và khoảng thời gian gần đây nó được tái hiện lại một cách rầm rộ trong giới trẻ. Nếu bạn là một cô nàng hay một anh chàng cá tính, yêu thích sự phá cách, sáng tạo thì không nên bỏ qua xu hướng cực hot này qua bài viết của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

rạch lông mày

Rạch lông mày là xu hướng hot được giới trẻ ưa chuộng

Vào những năm 90, rạch lông mày được xem là mốt chỉ dành cho các chàng trai, tuy nhiên vài năm trở lại đây nó đã chinh phục được thêm những cô nàng cá tính, yêu thích sự mới mẻ, sáng tạo. Rạch lông mày, thoạt nghe có vẻ ghê rợn nhưng nó không hề gây cho bạn cảm giác đau đớn bởi đây chỉ là cách bạn dùng dao cạo để bỏ một phần lông mày, tạo một đường hoặc nhiều khoảng trống sắc cạnh.

rạch lông mày

Những khoảng trống trên lông mày giúp bạn trông cá tính và thu hút hơn

Điểm đặc biệt của trào lưu sáng tạo lông mày này chính là khoảng trống đươc tạo ra sẽ giống như vết sẹo, khiến bạn trông cực cool ngầu và bụi bặm hơn. Tuy nhiên, đối với mốt này một khi đã thử bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng lông mày bị mất ở vị trí đó sẽ rất lâu hoặc không mọc lại trong một vài trường hợp, mặc dù điều này rất ít khi xảy ra.

Không chỉ giới trẻ châu Á mà các ngôi sao châu Âu cũng rất chuộng mốt lông mày đứt đoạn này, đặc biệt là các ngôi sao nam bởi nó sẽ làm tăng độ nam tính và dễ gây chú ý, sự thu hút hơn với người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự thực hiện phương pháp này tại nhà bởi nó cần đến sự khéo léo, tỉ mỉ và cẩn thận. Không giống như tóc, lông mày rất nhỏ, nếu bạn không biết cách rạch lông mày sẽ làm khuôn mặt trông thiếu tính thẩm mỹ. Để sẽ an toàn có được hàng lông mày như mong muốn bạn nên ra tiệm hoặc đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để các chuyên viên có kinh nghiệm thực hiện.

rạch lông mày

Không chỉ các chàng trai mà nhiều cô gái cũng yêu thích trào lưu rạch lông mày

Không chỉ các chàng trai, cô gái có hàng lông mày đậm mới có thể theo được trào lưu này, những người có đôi lông mày mờ, nhạt cũng có thể thực hiện được bằng cách vẽ tạo kiểu rạch lông mày đẹp và phù hợp với khuôn mặt là có thể theo xu hướng mà không phải lo lắng phần lông mày bị rạch có mọc lại nữa hay không.

rạch lông mày

Nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi thực hiện rạch lông mày

Nếu bạn là một cô nàng hay một anh chàng yêu thích sự sáng tạo, cá tính thì có thể thử ngay trào lưu rạch lông mày cực hot này. Tuy nhiên, bạn nên suy nghĩ cẩn thận nếu chỉ chạy theo các xu hướng làm đẹp độc và lạ. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ phun xăm thẩm mỹ, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những dáng lông mày đẹp sắc nét, phù hợp với khuôn mặt mà không phải lo lắng rằng bản thân không bắt kịp xu hướng. Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi bắt đầu một phương pháp làm đẹp mới mẻ để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn với vẻ đẹp bên ngoài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *