Nốt ruồi ở má lúm đồng tiền biểu hiện điều gì?

Má lúm đồng tiền là nét duyên tiềm ẩn của con gái, giúp gương mặt trở nên đáng yêu và ấn tượng hơn. Không chỉ vậy, theo Nhân tướng học, má lúm còn là biểu hiện của may mắn, thịnh vượng. Vậy nếu như có nốt ruồi ở má lúm đồng tiền sẽ biểu hiện thêm điều gì về chủ nhân? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền theo quan niệm Á Đông là những người vui vẻ, thân thiện, trọng tình nghĩa. Thường mang sự duyên dáng, cuốn hút người đối diện. Họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu.

Còn người phương Tây cho rằng, những người sở hữu đôi má lúm đồng tiền nằm dưới sự bảo trợ của nữ thần tình ái và sắc đẹp Aphrodite. Vì thế, họ luôn sở hữu nét đẹp rạng ngời làm người khác say mê. Họ dễ dàng chinh phục trái tim người khác và có khá nhiều người thầm thương trộm nhớ.

Theo quan niệm Nhân tướng học, má lúm đồng tiền mang lại nhiều may mắn, tài lộc và phú quý cho những người sở hữu chúng. Má lúm đồng tiền càng sâu thì người đó càng gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống và công việc.

Nốt ruồi ở má lúm đồng tiền biểu hiện gì?

Nốt ruồi cũng là một trong những yếu tố bộc lộ tính cách, vận mệnh của con người. Má lúm đồng tiền vốn đã tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc, nếu có nốt ruồi ở má lúm thì chủ nhân là người vô cùng may mắn, vì nó càng biểu hiện lớn hơn về sự thuận lợi, công thành danh toại, phú quý, giàu sang.

Những người có nốt ruồi ở má lúm đồng tiền còn có khả năng lãnh đạo và thâu tóm quyền lực, được người khác khâm phục, kính nể. Họ cũng là những người năng nổ, hoạt bát và tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh.

Nốt ruồi ở má lúm đồng tiền là trường hợp hiếm gặp, đây là một sự kết hợp hoàn hảo của những dấu hiệu tốt đẹp trên khuôn mặt mà không phải ai cũng có được.

Bí quyết để có má lúm đồng tiền đẹp

Công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, vì thế sở hữu đôi má lúm xinh yêu không chỉ là mơ ước khó thực hiện của chị em. Thẩm mỹ làm má lúm đồng tiền đang trở thành xu hướng hot của đông đảo phụ nữ.

Thẩm mỹ thu cúc là cơ sở thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, đồng hành với phái đẹp cả nước hơn 20 năm qua. Trình độ chuyên môn giỏi của các bác sĩ, chuyên gia tại bệnh viện và trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, sẽ đem lại cho chị em đôi má lúm như mong muốn.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, quý khách hàng còn được trải nghiệm mô hình bệnh viện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, khiến bạn sẽ luôn hài lòng cả trước, trong và sau khi làm má lúm đồng tiền.

Hi vọng bài viết trên đây đã giải mã giúp các bạn gái nốt ruồi ở má lúm đồng tiền biểu hiện gì. Nếu muốn sở hữu đôi má lúm duyên dáng, cuốn hút, bạn hãy đến trực tiếp liên hệ tới số 1900.1920 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *