Những tác dụng tuyệt vời của việc làm đẹp da bằng dầu dừa.

Dầu dừa có tác dụng  trong việc làm đẹp rất hữu ích và an toàn, được rất nhiều chị em phụ nữ  tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ được cách làm và tác dụng tuyệt vời của loại thần dược này. Hãy cùng nhau khám phá các tác dụng tuyệt vời của dầu dừa trong việc làm đẹp da này nhé!

  1. Thay thế kem dưỡng da bằng dầu dừa:

Trong rất nhiều nghiên cứu của các chuyên giá cho thấy, trong dầu dừa có chứa các dưỡng chất giúp tăng hydrat hóa và giảm nguy cơ mất nước của da. Vậy, hãy tận dụng loại thần dược dễ kiếm này trong việc dưỡng ẩm cơ thể.

Thần dược này cũng có tác dụng rất lớn về việc chăm sóc da và nuôi dưỡng tế bào da. Các axit béo có trong dầu dừa giúp tăng cường lipid, bảo vệ da, giúp da luôn căng mọng và tràn đầy sức sống. Chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da trước khi đi ngủ, bạn sẽ dễ dàng có được làn da như ý.

tinh dau dua

Làm đẹp da bằng dầu dừa

  1. Giúp da kháng viêm, chống khuẩn:

Dầu dừa còn sở hữu đặc tính kháng viêm, kháng nấm và làm sạch da. Có rất nhiều chị em sử dụng dầu dừa để làm sạch da, dưỡng da ban đêm và chống dị ứng. Đơn giản chỉ cần mỗi tối bạn thoa dầu dừa lên da mặt kết hợp với massage chuyển động tròn trong khoảng 10 đến 15 phút. Sau đó, bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Cách làm đẹp này cực tốt khi da bị mụn trứng cá, dầu dừa sẽ giúp da trị mụn, loại bỏ các vết sẹo do mụn trứng cá gây nên và phục hồi làn da trở lại như lúc đầu.

Một lưu ý với các bạn có nhiều mụn trứng cá muốn sử dụng cách này là đừng nên lạm dụng quá nhiều, nếu bạn bổ sung dưỡng ẩm quà nhiều từ dầu dừa thì mụn trứng cá sẽ càng trở nên nghiệm trọng hơn.

  1. Chống lão hóa và nếp nhăn:

Nếp nhăn và lão hóa luôn là điều lo sợ nhất của các chị em. Để giảm bớt nguy cơ này thì bạn chỉ cần thoa dầu dừa trực tiếp lên da, dầu dừa sẽ giúp giữ các mô liên kết hỗ trợ làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn.

ban gai dung dau dua tri mun

  1. Tẩy trang hiệu quả bằng dầu dừa:

Trang điểm là việc làm hàng ngày của phái đẹp, tuy nhiên có rất nhiều bạn không quan tầm đến việc tẩy trang hoặc sử dụng các chất tẩy trang chứa nhiều cồn, vì vậy da dần trở nên khô và xấu đi. Để không còn ảnh hưởng của hóa chất, mỹ phẩm, chỉ cần thoa dầu dừa lên khắp da mặt, sau đó massage đều theo chuyển động tròn, rồi rửa sạch lại với nước ấm. Dầu dừa sẽ giúp bạn tẩy trang hiệu quả đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da.

Ngoài ra, để sở hữu đôi mi dài nhiều cô gái có lựa chọn sử dụng mascara, tuy nhiên việc này cũng gây rắc rối mỗi khi tẩy trang. Để tránh trường hợp lem nhem khi rửa mặt, chỉ cần cho 1 vài giọt dầu dừa lên bông tẩy trang, lau nhẹ vùng mắt, cuối cùng là rửa sạch lại với nước rửa mặt là hiệu quả.

  1. Trị môi khô nứt nẻ và làm mềm da:

Ngoài công dụng dưỡng ẩm cho da, dầu dừa còn giúp bạn sở hữu một đôi môi căng mọng, mềm mại. Chỉ cần thoa đều một ít dầu dừa lên môi trước khi đi ngủ và để đến sáng hôm sau, thần dược này sẽ giúp bạn tạm biệt đôi môi khô, nứt nẻ.

Beautiful SKin

Làm mềm da hiệu quả

Cũng nhờ công dụng dưỡng ẩm của dầu dừa, bạn có thể thoa đều lên tay, dầu dừa sẽ thấp thụ vào da tay, giúp tay bạn mềm mịn như da em bé. Việc điều khiển xe máy thường xuyên hay tiếp xúc với các hóa chất như nước rửa chén khiến đôi tay trở nên thô sần, chai sạn,.. đã không còn là nỗi lo.

  1. Đơn giản hơn trong việc loại bỏ lông chân:

Không giống như những loại kem hỗ trợ cạo lông đắt tiền và đầy hóa chát khác, dầu dừa là nguyên liệu tự nhiên ít tốn kẽm lại giúp kháng khuẩn và giữ ẩm cho đôi chân mỗi khi cạo lông.

Bạn chỉ cần rửa sạch chân, để khô, sau đó thoa đều dầu dừa lên vùng lông muốn cạo, để khoảng 15 đến 20 phút rồi lau sạch. Lúc này hãy dùng đồ cạo để cạo lông, việc cạo lông sẽ dễ dàng hơn cho bạn rất nhiều.

  1. Chống nắng với dầu dừa:

Thoa dầu dừa lên da trước khi đi ra ngoài, cách này rất hiệu quả vì dầu dừa vừa chăm sóc da lại vừa chống ánh nắng rất tốt. Chỉ số SPF ( Sun Protection Factor) tự nhiên trong dầu dừa là 4 nên dầu dừa được sử dụng để chống nắng rất hợp lý.

Trị mụn xóa tan vết thâm vết sẹo bằng dầu dừa

Chống nắng với dầu dừa

Không hổ danh là thần dược của sắc đẹp đúng không các bạn? Ngay bây giờ, hãy sở hữu ngay cho mình các cách làm đẹp đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *