Những lưu ý quan trọng khi thực hiện detox cho nam

Với việc sử dụng nhiều thuốc lá, bia rượu, nam giới luôn cần thực hiện detox – thanh lọc cơ thể hơn ai hết. Vậy khi detox cho nam cần lưu ý những gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Lưu ý trước khi thực hiện detox

Detox là phương pháp thanh lọc cơ thể, giúp loại bỏ các chất cặn bã, dưa thừa ra khỏi cơ thể để bạn tiêu hóa tốt hơn, ăn ngon miệng hơn, làn da, vóc dáng nuột nà hơn. Chính bởi vậy, đây không chỉ là phương pháp làm đẹp cho nữ giới mà nam giới cũng rất ưa chuộng.

detox cho nam 1

Detox cũng là 1 trong những phương pháp làm đẹp rất được nam giới ưa chuộng

Tuy nhiên, detox cho nam khó thực hiện hơn cho nữ bởi thói quen ăn nhiều, uống nhiều bia rượu hay sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, cà phê đã ăn sâu vào máu. Vì vậy, trước khi thực hiện detox cho nam, đấng mày râu cần lưu ý những vấn đề sau:

– Lên kế hoạch detox rõ ràng, cụ thể và thực hiện nghiêm ngặt. Bạn có thể thực hiện detox trong 2 – 3 ngày hoặc 10 – 12 ngày, tùy theo tình trạng sức khỏe và nhu cầu của bản thân.

– Trước khi bắt đầu quá trình detox bạn hãy tập dần việc cắt giảm khẩu phần ăn cũng như các loại đồ uống độc hại khác để cơ thể quen dần và không bị cảm giác đói, hụt hẫng làm hỏng quá trình detox.

– Tìm hiểu kỹ phương pháp detox mình định thực hiện để sẽ sức khỏe.

– Những người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp không nên thực hiện detox cho nam hoặc nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên gia trước khi thực hiện.

detox cho nam 2

Bạn hãy chuẩn bị thật kỹ càng về mọi mặt trước khi thực hiện detox

Làm sao để detox cho nam hiệu quả?

Để detox cho nam hiệu quả, bạn hãy thực hiện theo những hướng dẫn sau:

– Buổi sáng khi mới thức dậy, trước khi ăn sáng bạn hãy uống ngay 1 ly nước lọc hòa với nước cốt chanh để thải độc cho cơ thể và giúp “khởi động” hệ tiêu hóa.

– Trong ngày, bạn nên hạn chế các loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, thức ăn chế biến sẵn, hãy ăn nhiều rau củ, hoa quả tươi để quá trình detox diễn ra hiệu quả hơn. Trong quá trình ăn, bạn hãy nhớ ăn chậm, nhai kỹ, dù là thức ăn mềm hay cứng. Việc làm này sẽ giúp việc tiêu hóa dễ dàng hơn, tạo cho bạn cảm giác no nhanh hơn.

detox cho nam 3

Trong quá trình thực hiện detox bạn hãy ăn nhiều hoa quả, rau củ tươi

– Uống thật nhiều nước, ít nhất là 2 lít nước mỗi ngày. Bạn có thể uống nước lọc hoặc uống các loại nước trái cây giàu vitamin C và các loại trà thảo mộc. Việc uống nhiều nước sẽ giúp thận được thải độc và bạch cầu hoạt động tốt hơn, mạnh mẽ hơn.

– Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Detox không hề bắt buộc bạn phải nhịn ăn nên bạn không phải lo lắng về vấn đề mệt mỏi, không có sức khỏe để tập thể dục. Khi thực hiện detox cho nam, bạn hãy kết hợp với các bài tập vận động tiết ra nhiều mồ hôi để tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể và các độc tố được loại bỏ nhiều hơn.

detox cho nam 4

Mỗi ngày nên dành ra 30 phút tập thể dục để mang lại hiệu quả tốt hơn

– Thư giãn tinh thần thoải mái: 1 trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của quá trình detox chính là việc giữ cho tinh thần luôn thoải mái, sảng khoái. Bạn có thể ngồi thiền 15 phút mỗi ngày hoặc tập thở bằng cơ bụng theo các bài tập của yoga để tăng thêm hiệu quả.

Trên đây là những lưu ý khi thực hiện detox cho nam để bạn sở hữu làn da tươi trẻ và thân hình khỏe mạnh. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn để quá trình detox của bạn sớm đạt được kết quả như mong đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *