Mặt nạ làm trắng da với mật ong và nghệ tại nhà hiệu quả

Mật ong và nghệ là 2 nguyên liệu không còn xa lạ với các “tín đồ” yêu thích phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Vậy làm trắng da với mật ong và nghệ như thế nào để có hiệu quả tốt nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn làm trắng da với mật ong và nghệ

Chuẩn bị nguyên liệu:

– Tinh bột nghệ

– Mật ong rừng nguyên chất

Cách thực hiện và đắp mặt:

làm trắng da với mật ong và nghệ

Mật ong và nghệ rất tốt cho làn da của chị em phụ nữ

Để làm mặt nạ trắng da với mật ong và nghệ tại nhà hiệu quả, bạn chỉ cần cho tất cả nguyên liệu vào một chiếc chén sạch rồi trộn đều để được hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đến, bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt hoặc bạn có thể xông hơi mặt bằng tinh dầu hoặc các loại thảo dược tự nhiên để lỗ chân lông mở rộng, thông thoáng, làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp mật ong và nghệ lên da, kết hợp massage khoảng 5 phút cho các dưỡng chất thấm đều rồi giữ nguyên 15 – 20 phút. Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước ấm, tráng qua nước mát hoặc sử dụng nước hoa hồng để lỗ chân lông se khít.

Đối với cách làm trắng da với mật ong và nghệ này bạn có thể thực hiện 2 – 3 lần/tuần, áp dụng thường xuyên, kiên trì bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi đáng kể, không chỉ da trắng sáng hơn mà các vết thâm nám, tàn nhang cũng sẽ mờ dần.

Ngoài cách thực hiện như trên, bạn cũng có thể kết hợp mật ong và nghệ với những nguyên liệu khác như sau:

Mặt nạ mật ong, nghệ và bột trà xanh

làm trắng da với mật ong và nghệ

Kết hợp nghệ, mật ong và trà xanh giúp chăm sóc da hiệu quả

Nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng thì kết hợp mật ong, nghệ và bột trà xanh cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu với nhau để được hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đến, bạn làm sạch da mặt rồi thoa đều lên da, giữ nguyên khoảng 15 – 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu đều trên da. Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước ấm và tráng qua nước mát để lỗ chân lông se khít. Kiên trì áp dụng và thực hiện 2 lần/tuần để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Làm trắng da với mật ong và nghệ, sữa chua

làm trắng da với mật ong và nghệ

Đắp mặt nạ nghệ, mật ong và sữa chua cho da trắng sáng

Đây cũng là một trong những loại mặt nạ được nhiều chị em lựa chọn giúp làm mờ các vết thâm, nám và sạm da hiệu quả. Cách thực hiện tương tự như trên, bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu để được hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đến, làm sạch bụi bẩn trên mặt rồi thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da, nằm thư giãn khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, tráng qua nước mát để lỗ chân lông se khít.

Đối với các loại mặt nạ này bạn có thể thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Ngoài ra, nếu không có thời gian để chuẩn bị các nguyên liệu làm mặt nạ tự nhiên bạn cũng có thể tham khảo các phương pháp chăm sóc da theo liệu trình khoa học tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *