Má lúm đồng xu là gì, có ý nghĩa thế nào?

Má lúm đồng xu là một nét duyên trời ban đem lại cho bạn gái sự hấp dẫn, quyễn rũ khó cưỡng. Nếu bạn vẫn chỉ nghe nói đến má lúm đồng tiền mà chưa biết đến má lúm đồng xu, hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu má lúm đồng xu là gì, được hình thành thế nào, và có ý nghĩa đặc biệt gì không?

Má lúm đồng xu là gì?

Má lúm đồng xu về hình dáng là có dạng tròn nhỏ giống đồng xu ở trên má tùy người mà kích thước lớn nhỏ khác nhau, độ nông sâu cũng khác nhau. Về vị trí, má lúm đồng xu nằm ở giữa má, có người có má lúm đồng xu 1 bên có người có cả hai bên.

Má lúm đồng xu được coi là đẹp khi nào?

Má lúm đồng xu được coi là đẹp khi:

  • Cân xứng: Nếu đồng xu xuất hiện ở cả 2 bên thì chúng phải cân xứng với nhau, hài hòa tổng thể khuôn mặt.
  • Tròn đều: Má lúm đồng xu phải có dáng tròn và cân đối. Dân gian vẫn quan niệm, người sở hữu lúm đồng xu hình tròn chính là biểu tượng của sự may mắn.
  • Lõm sâu: Má lúm lõm sâu khiến khuôn mặt trở nên duyên dáng hơn.

Ý nghĩa của má lúm đồng xu

Má lúm đồng xu mang lại cho chủ nhân nét duyên dáng, đáng yêu và ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu xa cả ở 3 khía cạnh: đường công danh, tình duyên và đường sinh mệnh, tiền tài.

Xét về công danh: Má lúm mang lại nhiều may mắn, chủ nhân có sự nghiệp hanh thông, công việc thuận lợi, kinh doanh buôn may bán đắt. Người có má lúm đồng xu là những người có tương lai và quyền lực, họ thường xuôi chèo mát mái trong công việc. Con đường công danh dễ dàng hơn, thăng chức rất nhanh.

Xét về đường sinh mệnh: Dân gian quan niệm người có má lúm đồng xu có số mệnh giàu sang, phú quý, đại cát.

Xét về tình duyên: Người có má lúm i thủy chung, được nhiều người yêu mến, hạnh phúc trọn vẹn. Đặc biệt với người con gái, theo quan niệm của dân gian, nếu sở hữu má lúm đồng xu là người dịu dàng, duyên dáng, đáng yêu, dễ gần vì vậy mà có nhiều người theo đuổi.

Xét về tiền tài: Người sở hữu má lúm đồng xu được cho là có lộc trời ban, có tiềm lực kinh tế, có hố chôn tiền, không thiếu thốn về vật chất.

Sở hữu má lúm đồng xu bằng cách nào?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, má lúm đồng xu được hình thành là do sự thiếu hụt của một loại cơ trong da mặt được gọi là cơ cười. Đây là khiếm khuyết làm cho vị trí này có vết lõm xuống, tạo thành má lúm đồng xu.  Khi bạn cười, hay vận động cơ mặt, cơ co sẽ rút kéo da vào trong, tạo nên một vết lõm tròn nhỏ, đó chính là má lúm đồng xu.

Dựa trên cơ chế hình thành má lúm đồng xu tự nhiên, công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã ra đời kỹ thuật tạo má lúm đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Bác sĩ sẽ chích một lỗ nhỏ ở niêm mạc má, khâu một mũi nhỏ bằng chỉ tự tiêu, đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí mong muốn. Khi vận động cơ mặt, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong tạo vết lõm nhỏ, hình thành má lúm đồng xu cân đối, có độ nông sâu vừa phải, hài hòa, phù hợp với khuôn mặt. đem lại má lúm đẹp tự nhiên như thật.

Là một tiểu phẫu khá đơn giản, chỉ thực hiện trong khoảng 20 phút, tuy nhiên, tạo má lúm cần được thực hiện tại địa chỉ sẽ an toàn. Thẩm mỹ thu cúc là địa chỉ tạo má lúm được nhiều chị em tin cậy.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cùng với quy trình thực hiện khoa học nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, tạo má lúm tại Thu Cúc giúp bạn  nhanh chóng sở hữu đôi má lúm đồng xu đẹp tự nhiên một cách an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *