Lông tài là gì? các vị trí lông tài trên cơ thể và ý nghĩa

Lông tài là gì? Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người và lông tài mọc ở những vị trí khác nhau trên cơ thể nói lên điều gì? Cùng khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Lông tài là gì?

lông tài trên cơ thể

Lông tài là sợi lông xuất hiện ở một số thời điểm, có thể mọc ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể

Trong quan niệm nhân tướng học mỗi vị trí trên cơ thể đều mang một ý nghĩa khác nhau, ngay cả những sợi lông, sợi tóc cũng đem đến những quan niệm riêng. Thông thường, các sợi lông phân bố đều trên khắp các bộ phận cơ thể như chân, tay, mặt, cằm,… Tuy nhiên, nếu bạn tự nhiên phát hiện ở một vị trí nào đó trên cơ thể xuất hiện thêm một sợi lông lạ, có màu trắng, khác biệt với các sợi lông khác thì đó chính là lông tài.

Như vậy, có thể thấy lông tài là những sợi lông có màu trắng, chỉ xuất hiện ở một số thời điểm nào đó rồi rụng đi. Theo nhân tướng học, lông tài là báo hiệu của sự may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống của người sở hữu.

Các vị trí lông tài trên cơ thể và những ý nghĩa khác nhau

Mặc dù đem đến sự may mắn cho người sở hữu nhưng lông tài trên cơ thể, ở những vị trí khác nhau lại có những ý nghĩa riêng. Nếu bạn có lông tài xuất hiện ở những vị trí dưới đây thì được xem là rất tốt.

lông tài trên cơ thể

Lông tài mọc ở vị trí khác nhau đem đến sự may mắn cho người sở hữu

Lông tài mọc ở cánh tay

Bàn tay mỗi người có hình dạng khác nhau, những người có bàn tay thon gọn, búp măng thường được cho là người thông minh, giỏi giang. Nếu bạn có lông tài mọc trên mu bàn tay thì đây là một điều may mắn bởi nó thể hiện bạn là một người quyết đoán, có tham vong và khát khao để đạt được thành công trong sự nghiệp, do vậy bạn thường là người có khả năng thâu tóm quyền hành và đạt được vị trí như mình mong muốn. Tuy nhiên, nếu lông tài mọc ở khuỷu tay bạn thường dễ gặp biến cố, dù được quý nhân giúp đỡ thì vẫn lận đận, khó khăn vì năng lực của bản thân còn nhiều hạn chế.

Lông tài mọc ở chân

Dù mọc ở mu bàn chân hay ngón chân thì lông tài ở những vị trí này đều đem đến điều may mắn. Những người có lông tài mọc ở mu bàn chân thường là người có ý chí vươn lên mạnh mẽ, biết nắm bắt cơ hội để thực hiện được ước muốn của mình do vậy họ luôn có khát khao trở thành người lãnh đạo.

Còn đối với những người có lông tài mọc ở ngón chân, họ là những người năng động, dễ dàng hòa nhập và thích ứng với mọi hoàn cảnh trong cuộc sống. Họ là những người có tính tự chủ rất cao, dễ dàng vượt qua mọi rào cản để có thể đạt được ước mơ của mình.

Không chỉ ở mu bàn chân hay ngón chân, những người có lông tài mọc ở lòng bàn chân cũng là những người có khí chất và quyền lực. Họ có cuộc sống rất thịnh vượng bởi hay được quý nhân giúp đỡ và dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

lông tài trên cơ thể

Những người có lông tài thường gặp nhiều vận may trong cuộc sống

Lông tài mọc ở vị trí sau gáy

Nếu sau gáy của bạn xuất hiện sợi lông tài thì đây cũng là điềm may mắn bởi nó báo hiệu bạn sẽ gặp nhiều tài lộc, đường công danh luôn vững vàng, hay gặp quý nhân phù trợ vì vậy vận mệnh tài chính sẽ tăng cao. Bên cạnh đó, những người có lông tài sau gáy cũng là người có cuộc sống gia đình êm ấm, sung túc đồng thời công việc luôn gặt hái được nhiều thành công.

Lông tài mọc ở vị trí chân mày

Những người có lông tài mọc ở chân mày thường là những người có vận mệnh tốt đẹp, cuộc sống gặp nhiều may mắn, nếu có khó khăn cũng sẽ được quý nhân phù trợ, đường công danh rất rộng mở. Không chỉ vậy, trong cuộc sống gia đình họ cũng là những người có cuộc sống êm ấm, hòa thuận.

Ngoài những vị trí như trên, nếu bạn có lông tài mọc dưới cằm hay lông tài mọc ở cổ thì cũng là điềm báo tốt và có nhiều may mắn.

Một số điều bạn cần biết về lông tài trên cơ thể

lông tài trên cơ thể

Trong trường hợp lông mọc ở một vị trí khác, có dấu hiệu bất thường bạn cần đến bệnh viện hoặc cơ sở thẩm mỹ để được thăm khám

Việc lông tài đem đến vận mệnh may mắn cho người sở hữu chỉ là quan niệm trong nhân tướng học mà chưa có cơ sở khoa học chứng minh. Do vậy, trong cuộc sống bạn không nên chỉ dựa vào những đặc điểm trên cơ thể mà cần phải luôn nỗ lực, cố gắng thì mới đạt được thành công.

Trong trường hợp lông tài của bạn không phải có màu trắng mà có màu đen, mọc ở vị trí cùng nốt ruồi hay ở một nơi nào khác trên cơ thể thì đó có thể là biểu hiện của bệnh lý mà bạn cần trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám tình trạng.

Trên đây là một số thông tin tham khảo lông tài là gì? Và các vị trí lông tài trên cơ thể, tuy nhiên đây chỉ là những quan niệm không có cơ sở khoa học. Chính vì vậy, trong bất kỳ trường hợp nào bạn cũng không nên quá tin tưởng, nếu cơ thể xuất hiện những sợi lông lạ và những vùng da có biểu hiện bất thường bạn nên đến bệnh viện để được thăm khám và tư vấn điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *