Hướng dẫn làm mặt nạ củ cải trắng cho da sáng mịn

Củ cải trắng là một trong những nguyên liệu phổ biến ở nước ta, bên cạnh việc sử dụng như một loại rau củ trong bữa ăn hàng ngày thì củ cải còn được nhiều chị em dùng để làm đẹp. Cùng tham khảo cách làm mặt nạ củ cải trắng cho da sáng mịn trong bài viết dưới đây.

Đắp mặt nạ củ cải trắng có tác dụng gì?

mặt nạ củ cải trắng

Củ cải trắng rất tốt cho làn da của chị em

Cũng như nhiều loại nguyên liệu tự nhiên khác, trong củ cải trắng chứa rất nhiều vitamin và tinh chất tốt cho làn da, bên cạnh đó củ cải trắng còn có tác dụng chống oxy hóa giúp ngăn chặn và hạn chế sự hình thành của các sắc tố gây sạm, nám da giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Hướng dẫn làm mặt nạ củ cải trắng

Mặt nạ củ cải trắng và chanh tươi

mặt nạ củ cải trắng

Kết hợp củ cải trắng và chanh tươi giúp bạn làm trắng da hiệu quả

Kết hợp củ cải trắng và chanh sẽ giúp bạn khắc phục được những hạn chế, khuyết điểm trên da hiệu quả vì trong chanh và củ cải đều chứa các acid giúp làm sạch các vết thâm sạm. Để làm mặt nạ dưỡng da bạn chỉ cần lấy nước ép củ cải trắng rồi trộn cùng nước cốt chanh, sau đó làm sạch da mặt, lau khô và dùng bông tẩy trang thấm vào hỗn hợp, thoa đều lên mặt, giữ nguyên mặt nạ khoảng 15 – 20 phút cho các dưỡng chất thấm đều. Cuối cùng vệ sinh lại mặt bằng nước ấm và tráng qua bằng nước mát để lỗ chân lông được khô thoáng. Kiên trì và áp dụng thực hiện 2 lần/tuần để có hiệu quả dưỡng trắng da, trị nám tốt nhất.

Sử dụng củ cải trắng và mật ong

Kết hợp mật ong và củ cải trắng sẽ giúp bạn dưỡng ẩm làn da rất hiệu quả, bên cạnh đó còn có tác dụng khắc phục các tổn thương cho da nếu bị cháy nắng. Cách thực hiển rất đơn giản, bạn chỉ cần ép củ cải lấy nước cốt rồi cho thêm mật ong vào trộn đều để được hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đến, bạn làm sạch da mặt rồi thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên, giữ nguyên khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Nên thực hiện đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Âp dụng mặt nạ củ cải trắng này 2 lần/tuần là phù hợp nhất.

Kết hợp củ cải trắng và bột yến mạch

mặt nạ củ cải trắng

Bột yến mạch và củ cải trắng được nhiều chị em sử dụng làm mặt nạ cho da

Bột yến mạch có nhiều công dụng rất tốt cho làn da giúp bạn lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn và kích thích sản sinh làn da mới. Để làm mặt nạ, bạn chỉ cần kết hợp nước ép củ cải trộn với bột yến mạch để được hỗn hợp sánh mịn. Sau khi làm sạch mặt và lau khô bạn thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da và để nguyên khoảng 15 – 20 phút rồi gỡ bỏ mặt nạ và rửa lại bằng nước mát. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

mặt nạ củ cải trắng

Chăm sóc da tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng

Trên đây là một số mặt nạ củ cải trắng chị em có thể tham khảo và thực hiện để có bước chăm sóc da an toàn, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bận rộn không có thời gian chuẩn bị các nguyên liệu làm mặt nạ bạn có thể tham khảo các phương pháp chăm sóc da theo liệu trình khoa học tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *