Hướng dẫn cách làm toner nha đam tươi

Toner là bước chăm sóc da không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng, tươi trẻ mịn màng. Thay vì phải tốn kém tiền bạc để mua các sản phẩm toner ngoài cửa hàng, bạn có thể tham khảo cách làm toner từ nha đam tươi rất an toàn và hiệu quả sau đây.

Công dụng của toner

Toner là bước chăm sóc da cực kỳ hữu ích cho làn da của mỗi người, nó không những giúp làm sạch sâu làn da mà còn giúp da bạn dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất hơn. Toner được sử dụng ngay sau bước rửa mặt.

Đặc biệt, khi môi trường, không khí đang bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay, toner là điều không thể thiếu giúp làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. Với những người có làn da dầu, toner giúp kiềm dầu rất tốt.

cach lam toner nha dam tuoi 1

Toner là bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng

Mỗi ngày bạn hãy sử dụng toner đều đặn vào buổi sáng và tối, ngay sau khi rửa mặt cũng như tẩy trang. Khi thời tiết nóng nực, làn da tiết nhiều dầu bạn có thể sử dụng lên 3 – 4 lần.

Ngoài việc mua các loại toner ngoài cửa hàng, bạn có thể tự chế toner từ các nguyên liệu thiên nhiên, trong đó, cách làm toner từ nha đam tươi rất được mọi người ưa chuộng, nhất là chị em phụ nữ.

Hướng dẫn cách làm toner từ nha đam tươi

cach lam toner nha dam tuoi 2

Toner từ nha đam tươi rất được chị em phụ nữ ưa chuộng

Để làm toner từ nha đam tươi, bạn nên kết hợp nha đam với các nguyên liệu tự nhiên khác. Trong đó có 2 cách thông dụng nhất như sau:

Cách 1: Kết hợp nha đam với trà xanh và dưa chuột.

Chuẩn bị: 1 lá nha đam, 1 túi trà xanh, 1 quả dưa chuột, 1 chút tinh dầu hương vị tùy thích.

Cách thực hiện: Trà xanh bạn pha lấy nước, nha đam bạn lọc kỹ lấy thần thịt, tránh để lẫn phần vỏ vì vỏ nha đam có thể gây dị ứng da, ngứa ngáy khó chịu. Sau đó, bạn xay nhuyễn thịt nha đam cùng với dưa chuột, lọc lấy phần nước cốt và trộn đều cùng với nước trà xanh, thêm vào 1 vài giọt tinh dầu và cho vào bình xịt.

Bạn có thể để bình xịt này vào trong tủ lạnh và dùng dần, tránh để ánh nắng trực tiếp tác động vào. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, loại toner này chỉ nên sử dụng trong nhà, không sử dụng khi ở ngoài đường.

Cách 2: Kết hợp nha đam với dầu dừa và vitamin E

Ngoài cách làm toner nha đam tươi ở trên, bạn có thể kết hợp nha đam với dầu dừa và vitamin E, cũng mang lại hiệu quả rất tốt, cách thực hiện cũng rất đơn giản như sau:

cach lam toner nha dam tuoi 3

Bạn có thể kết hợp nha đam với các nguyên liệu khác nhau để làm toner

Bước 1: Lọc riêng lấy phần thịt nha đam.

Bước 2: Trộn đều dầu dừa, vitamin E với nha đam.

Bước 3: Xay nhuyễn hỗn hợp này cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn, không bị lợn cợn.

Bước 4: Cho hỗn hợp vào bình xịt và sử dụng hàng ngày.

Với 2 cách làm toner nha đam tươi ở trên, bạn hãy sử dụng theo cách sau: Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, bạn dùng toner xịt lên da, lưu ý khi xịt bạn hãy để bình xịt cách mặt khoảng 20cm, nhắm mắt rồi xịt nhẹ nhàng. Tiếp theo bạn dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ nhàng lên da trong khoảng 30 giây đến 1 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Đợi trong khoảng 15 – 20 phút rồi thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

cach lam toner nha dam tuoi 4

Kiên trì sử dụng bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng mịn màng

Thực hiện đều đặn và kiên trì, sau 1 thời gian bạn sẽ nhận thấy làn da của mình có sự thay đổi rõ rệt. Chúc các bạn sớm sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ và hãy thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những tips làm đẹp mới nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *