Hiệu quả của phương pháp xóa xăm bằng nha đam

Nha đam là nguyên liệu làm đẹp luôn nhận được sự hài lòng của phái đẹp bởi tính nhanh chóng và tính an toàn với làn da. Vậy, thực hư xóa xăm có những phương pháp xóa xăm bằng nha đam như thế nào?

Chỉ cần lựa chọn được 1 mẫu xăm ưng ý và cơ sở xăm hình nghệ thuật uy tín, bạn đã có thể sở hữu ngay 1 hình xăm độc đáo, cá tính. Thế nhưng, việc loại bỏ 1 hình xăm hỏng, không hợp xu thế lại là vấn đề không dễ dàng để thực hiện. Bởi lẽ, nếu lựa chọn sai phương pháp, mực xăm không những không được xóa đi mà còn làn da còn bị bào mòn, tổn thương và viêm nhiễm.

Xóa xăm bằng nha đam – bạn có tin?

Không chỉ được biết đến trong nhiều công thức làm đẹp da với khả năng dưỡng ẩm và kháng khuẩn tuyệt vời, nha đam còn có giúp tẩy tế bào chết trên da nhờ chất trong dịch nhựa vàng. Đặc biệt, axit trong gel nha đam còn có thể ăn sâu xuống lớp biểu bì da, lột tẩy và làm mờ màu sắc của màu mực xăm nên từ lâu đã được ứng dụng là 1 phương pháp xóa xăm tự nhiên hữu ích và rẻ tiền.

Thực hiện xóa xăm bằng nha đam như thế nào?

Chuẩn bị 1 lá nha đam, 4-5 lá mơ cùng 1 viên vitamin E. Thực hiện rửa sạch lá mơ và nha đam sau đó nghiền nhuyến lá mơ rồi trộn đều cùng gel nha đam.

Bổ sung vào hỗn hợp 1 viên vitamin E rồi thoa lên hình xăm cần loại bỏ sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ. Sau khoảng 30 phút, rửa lại bằng nước sạch và cảm nhận màu mực xăm trên da dần được làm mờ.

Lưu ý: Phương pháp dùng nha đam xóa xăm chỉ nhanh chóng mới những hình xăm mờ, diện tích nhỏ còn đối với những hình diện tích lớn hơn, màu mực đậm và lâu năm thì việc kiên trì thực hiện cũng không thu lại được mấy kết quả tích cực. Hơn thế nữa, nếu được thực hiện xóa xăm không đúng cách, vùng da chứa hình xăm dễ bị lột tẩy, đau rát.

Nhằm giúp khách hàng xóa bỏ hình xăm và nhanh chóng, thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã tiếp nhận và ứng dụng phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao. Laser YAG Q-Switched phát ra các tia hông ngoại, có khả năng xóa mọi hình xăm với bất kỳ với mọi kích thước, màu sắc, độ đậm nhạt một cách an toàn và không để lại sẹo.

Theo đó, quy trình điều trị sẽ được thực hiện nhanh chóng trong vòng 30-45 phút với sự thực hiện trực tiếp của các bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn trong điều kiện vô trùng, cho làn da sớm trở lại trạng thái đều màu, căng mịn tự nhiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *