Detox táo quế – Công thức thần thánh giúp bạn sở hữu da mịn, eo thon

Bạn có tin, chỉ với táo và quế, bạn có thể giảm được 3 kg/tuần? Vì vậy, nếu bạn đang vật lộn với quá trình giảm cân của mình, hãy tham khảo ngay công thức detox táo và quế sau đây nhé.

Tác dụng giảm cân của detox táo quế

Táo là loại trái cây chứa rất nhiều dinh dưỡng. Trong mỗi quả táo chỉ chứa khoảng 65 calo và rất nhiều chất xơ nên hỗ trợ giảm cân rất tốt. Các vitamin, axit có trong táo giúp đốt cháy nhanh chóng các lớp mỡ thừa trong cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, việc ăn táo mỗi ngày còn giúp quá trình lão hoá da diễn ra chậm hơn để da bạn luôn mềm mịn, săn chắc sau khi giảm cân.

Đối với quế, ngoài công dụng giảm cân, quế sẽ giúp duy trì thức ăn ở dạ dày, tạo cảm giác no lâu hơn để bạn kiểm soát tốt khẩu phần thức ăn cần nạp vào mỗi ngày, từ đó cân nặng sẽ giảm xuống đáng kể.

Chính bởi vậy, detox táo và quê là bí quyết để các bạn sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ.

Công thức làm nước detox táo quế

Nguyên liệu: 1 quả táo, 1 thanh quế dài khoảng 10cm.

Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn rửa sạch táo, ngâm trong nước muối loãng 5 phút. Sau đó, cắt táo thành những lát mỏng thả xuống đáy bình cùng với quế và đổ ngập nước. Bạn để bình nước detox táo quế trong tủ lạnh qua đêm, để giúp các nguyên liệu thấm đều vào nhau.

Bạn có thể uống 1 ly 250ml  nước táo quế trước bữa ăn 20-30 phút để giúp bạn kiểm soát tốt khẩu phần ăn của mình, phát huy tác dụng giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi ngày bạn  không được uống quá 3 ly.

Khi thực hiện detox táo quế, bạn cần lưu ý rằng, chỉ nên dùng nước lọc lạnh, không được dùng nước ấm để công thức phát huy tối da tác dụng. một số trường hợp khi uống, trong 2 ngày đầu có thể xảy ra tình trạng tiêu chảy. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng vì đây chỉ là phản xạ co thắt tự nhiên giúp đào thải độc tố của dạ dày. Sau đó, hiện tượng này sẽ biến mất. Ngoài ra, phụ nữ có thai không nên áp dụng cách này.

Đặc biệt, bạn nên kết hợp duy trì chế độ ăn uống hợp lý, khoa học: ăn nhiều rau, củ quả, cắt giảm các thực phẩm chiên, rán, thức ăn nhanh, đồ uống có ga để đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Khi kết hợp detox táo quế với các bài tập nhẹ nhàng như chạy bộ, leo cầu thang, bạn có thể giảm được 2-3 kg/ tuần.

Ngoài cách detox trên, bạn có thể tham khảo nên phương pháp giảm béo bằng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Công nghệ này sử dụng năng lượng siêu âm- sóng âm thanh tần số cao, nhẹ nhàng loại bỏ mỡ thừa khỏi cơ thể, an toàn và cho hiệu quả giảm mỡ đến hơn khoảng 95%.

Với đội ngũ bác sĩ đạt chuẩn, máy móc công nghệ cao,… Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chắc chắn sẽ giúp bạn làm sạch các lớp mỡ thừa để sở hữu thân hình thon gọn trong thời gian sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *