Detox có ảnh hưởng gì không?

Bên cạnh những lợi ích mà detox đem lại cho cơ thể thì nhiều người cũng khá băn khoăn không biết detox có ảnh hưởng gì không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

detox co anh huong gi khong

Detox là phương pháp thanh lọc các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong ruột, máu, phổi, gan, thận, da,…ra khỏi cơ thể.

Detox là gì? Tại sao cơ thể cần detox?

Detox là phương pháp thanh lọc các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong ruột, máu, phổi, gan, thận, da,…ra khỏi cơ thể. Những chất độc này được tích tụ dần từ thực phẩm ăn và thói quen sinh hoạt hàng ngày. Khi lượng chất độc vượt quá mức cho phép và trở nên “quá tải” sẽ khiến cơ thể rơi vào trạng thái khó chịu, mệt mỏi, thừa cân. Vậy nên việc detox thanh lọc, thải độ cơ thể là điều cần thiết giúp làm sạch các bộ máy trong cơ thể, từ đó chúng sẽ hoạt động hiệu quả hơn, và tất nhiên cơ thể cũng sẽ khỏe mạnh hơn.

Detox có ảnh hưởng gì không?

Có thể khẳng định rằng detox rất tốt cho sức khỏe, vóc dáng, làn da và không gây ảnh hưởng gì. Tuy nhiên đó là khi bạn thực hiện detox đúng cách. Còn những cách detox thông thường tại nhà mà chúng ta vẫn thường áp dụng như tối giản chế độ ăn thì nó cũng có những ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe.

detox co anh huong gi khong 1

Detox có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không còn tùy thuộc vào phương pháp detox mà bạn thực hiện

Đa số những người mới thực hiện detox đều nghĩ rằng họ không thể tiếp tục duy trì trong những ngày tiếp theo. Lý do bởi vì việc thay đổi chế độ ăn một cách đột ngột, cắt giảm tối đa không phải là một điều dễ, khiến cơ thể khó thích ứng, cảm thấy mệt mỏi, suy giảm hệ miễn dịch. Thậm chí, nhiều trường hợp cố theo đuổi phương pháp detox đến cùng để giảm cân và rồi sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng: cơ thể suy kiệt, mắc chứng biếng ăn, loạn nhịp tim, khó thở, đau đầu quay cuồng,…

Như vậy có thể thấy detox tốt cho cơ thể nhưng trong quá trình detox bạn cần phải để ý những phản ứng phụ của detox nếu không rất dễ gặp phải rủi ro và nguy hiểm. Và các chuyên gia khuyên rằng, khi muốn detox hiệu quả, an toàn thì nên áp dụng phương pháp Detox Colon Hydrotheraphy ở Bệnh viện Thu Cúc.

Detox Colon Hydrotheraphy – Giải pháp hỗ trợ giảm cân, ngừa ung thư hiệu quả

Detox Colon Hydrotheraphy hoạt động dựa trên cơ chế đưa dòng nước ấm đã qua xử lý (37 độ C) vào đại trực tràng bởi ống Colon Kit (dùng 1 lần)

Detox Colon Hydrotheraphy hoạt động dựa trên cơ chế đưa dòng nước ấm đã qua xử lý (37 độ C) vào đại trực tràng bởi ống Colon Kit (dùng 1 lần)

Detox Colon Hydrotheraphy hoạt động dựa trên cơ chế đưa dòng nước ấm đã qua xử lý (37 độ C) vào đại trực tràng bởi ống Colon Kit (dùng 1 lần) thông qua đường hậu môn rất nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau hay khó chịu. Dòng nước ấm này sẽ loại bỏ sạch các chất độc hại, cặn bã, mỡ thừa bám vào thành ruột, giúp các cơ quan hoạt động tốt hơn, hỗ trợ giảm cân hiệu quả, đặc biệt phòng ngừa được nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Tại Thu Cúc, phương pháp này được bác sĩ chuyên khoa thực hiện nhẹ nhàng, kết hợp với massage vùng bụng sẽ nâng cao hiệu quả của detox. Vậy nên nếu có ý định thực hiện detox thì Detox Colon Hydrotheraphy ở Bệnh viện Thu Cúc thực sự là một gợi ý lý tưởng, rất an toàn, không gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *