Công nghệ RF là gì?

Tìm kiếm những giải pháp thẩm mỹ để níu lại tuổi xuân, nhiều chị em phụ nữ trung niên chắc hẳn không quá xa lạ với công nghệ RF, đây là công nghệ thẩm mỹ kỹ thuật cao. Vậy, RF là gì và công dụng của chúng như thế nào? cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

RF là gì?

RF (Radio Frequency) là năng lượng điện từ có khả năng tác động trực tiếp vào tầng trung và hạ bì dưới da giúp khắc phục nhiều vấn đề lão hóa khi eva dần bước qua tuổi 30.

Bằng việc điều chỉnh đa dạng bước sóng khác nhau, RF liên kết chặt chẽ các sợi collagen tự nhiên dưới da, kích thích sản sinh tế bào để nâng cơ, xóa nhăn cho làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Công dụng của công nghệ RF

Ngoài khả năng tạo liên kết chặt chẽ giữa các tế bào để trẻ hóa da mà chúng tôi kể đến trên đây, bước sóng RF còn được biết đến nhiều trong các liệu trình giảm mỡ thừa, săn chắc da vùng bụng, cằm, mặt cho thân hình đẹp hào hảo và trẻ trung rạng rỡ. Bằng việc đa tác động lên da, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến RF cho hiệu quả nhanh sau liệu trình thực hiện nhanh chóng, khoa học và an toàn.

Ứng dụng của RF để nâng cơ, xóa nhăn

Đây hiện là phương pháp thẩm mỹ nổi bật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc với đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và mọi đối tượng khách hàng. Công nghệ này được đối tác nước ngoài trực tiếp chuyển giao với quy trình tiến hành bài bản, không đau rát.

Tùy theo hiện trạng chảy xệ da của từng khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định vùng da cần điều trị và bước sóng phù hợp. Sau khi làm sạch và thoa gel giảm đau rát kỹ thuật viên được đào tạo bài bản sẽ đưa thiết bị RF tiếp xúc trực tiếp với da . Cảm giác nóng sẽ kích thích nối lại các sợi collagen đã đứt gãy để làn da nhăn nheo được cải thiện, săn chắc và mịn màng tự nhiên.

Thời gian thực hiện nâng cơ, xóa nhăn với công nghệ RF là 40-60 phút tùy từng vùng (cổ, mặt, bụng…). Theo đó, eva cần thực hiện đúng theo liệu trình tư vấn ban đầu của bác sĩ chuyên khoa để có được hiệu quả trẻ hóa da như ý muốn.

Ngoài khả năng nâng cơ tối ưu, công nghệ RF còn có tính chọn lọc, không gây tổn thương cho vùng thượng bì của da và không mất thời gian nghỉ dưỡng sau làm đẹp.

Đặc biệt, chị em sẽ được kỹ thuật viên Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chỉ dẫn cụ thể từng chú ý chăm sóc tại nhà hỗ trợ rút ngắn thời gian phục hồi và có được làn da căng mịn, săn chắc và đàn hồi như thời xuân sắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *