Có nên đắp mặt nạ mật ong hàng ngày không?

Được xem là “thần dược” của làn da phụ nữ, mật ong là nguyên liệu xuất hiện rất nhiều trong các công thức chăm sóc da bằng mặt nạ tự nhiên của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, có nên đắp mặt nạ mật ong hàng ngày không? hiện vẫn đang là thắc mắc của nhiều chị em. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Có nên đắp mặt nạ mật ong mỗi ngày không?

Theo các chuyên gia da liễu thì bạn không nên sử dụng mật ong để đắp mặt nạ hàng ngày, để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, vậy nên đắp mặt nạ mật ong bao nhiêu lần/tuần? để an toàn thì mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện đắp mặt nạ 2 – 3 lần hàng tuần, mỗi lần bạn duy trì từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

có nên đắp mặt nạ mật ong hàng ngày không

Chỉ nên đắp mặt nạ mật ong 2 – 3 lần/tuần

Sở dĩ bạn không nên đắp mặt nạ mật ong hàng ngàyvì những lý do sau đây:

– Đối với một số trường hợp mật ong có thể gây kích ứng da dẫn đến dị ứng, mẩn đỏ. Chính vì vậy, trước khi sử dụng làm mặt nạ cho da mặt bạn nên thử kiểm tra phản ứng trước trên da tay, nếu sau khoảng 30 phút bạn không thấy có hiện tượng khác lạ xảy ra thì có thể sử dụng cho da mặt.

– Mật ong có tính kháng khuẩn, kháng viêm và làm sạch da hiệu quả, nếu bạn sử dụng hàng ngày sẽ khiến da bị bào mòn dễ dàng bị các tia UV gây tổn hại khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

– Đặc biệt, phụ nữ có thai thì không nên đắp mặt nạ mật ong vì trong mật ong có chứa thành phần làm co thắt tử cung, dễ dẫn đến sản phụ bị sinh non.

có nên đắp mặt nạ mật ong hàng ngày không

Sử dụng mật ong đúng cách để có bước chăm sóc da tốt nhất

Trên đây là một số thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên đắp mặt nạ mật ong hàng ngày không? Hi vọng sau khi tham khảo bạn sẽ biết cách chăm sóc da đúng cách, an toàn hơn. Như vậy, rút kinh nghiệm về việc đắp mặt nạ hàng ngày thì không nên nhưng bạn có thể thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ giúp dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả. Bên cạnh đó, mật ong còn có khả năng tẩy tế bào chết, làm lành vết thương, điều trị và ngăn ngừa mụn phát triển rất tốt.

Chăm sóc da bằng công nghệ cao – giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, chăm sóc da theo liệu trình khoa học là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phụ nữ hiện đại. Tại Thu Cúc, khách hàng khi đến làm đẹp sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thăm khám cụ thể tình trạng, tư vấn và đưa ra phương pháp, liệu trình phù hợp nhất giúp bạn khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da của mình, có rất nhiều liệu trình làm đẹp bao gồm cả đắp mặt nạ mật ong, bạn có thể đến và trải nghiệm định kỳ hàng tuần để thấy sự thay đổi rực rỡ của làn da sau mỗi lần thực hiện.

có nên đắp mặt nạ mật ong hàng ngày không

Chăm sóc da bằng công nghệ cao tại Thu Cúc là lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ

Sau khi kết thúc liệu trình làm đẹp, bạn sẽ được hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà an toàn, hợp lý đúng cách và sở hữu làn da trắng sáng, đẹp mịn màng giúp bạn tự tin và có thêm nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ cũng như chăm sóc da tại Thu Cúc bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *