Bật mí công thức detox mật ong giảm béo, thanh lọc cơ thể

Detox mật ong đem lại cho bạn gái một vóc dáng thon thả, cơ thể được thanh lọc, loại bỏ độc tố. Nếu bạn chưa biết cách áp dụng, hãy tìm hiểu ngay thông tin chúng tôi cung cấp sau.

Bật mí công thức detox mật ong giảm béo, thanh lọc cơ thể

Bật mí công thức detox mật ong giảm béo, thanh lọc cơ thể

Detox mật ong, và chanh

Dùng 1 thìa mật ong cùng với nước cốt của nửa quả chanh, cho vào một cốc nước ấm, và uống vào mỗi sáng. Đây là một công thức detox làm đẹp da và giảm cân hiệu quả. Hãy duy trì thói quen này mỗi sáng thật kiên trì, kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện đầy đủ, sẽ sức khỏe.

Detox cơ thể với mật ong, trứng gà

Dùng 1 quả trứng gà, 2 thìa mật ong đánh đều, sau đó thì vắt 1 quả cam vào, dùng nước này uống hàng ngày để có thể giảm cân và có làn da mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên, cách này không phù hợp với những người bị dị ứng trứng gà hoặc bụng yếu dễ tiêu chảy.

Detox bằng nước nha đam và mật ong

Hãy chuẩn bị khoảng 10g mật ong, 100g nha đam, 500 ml nước. Thái nhỏ nha đam, sau đó cho vào nồi nước, đun nhỏ lửa lớn cho đến khi sôi. Sau khi sôi thì để lửa nhỏ liu riu trong 15 phút. Chuẩn bị một tô lớn cho hết mật ong vào, rồi chắt nước nha đam vào tô. Chờ cho đến khi nguội rồi cất vào tủ lạnh dùng dần để giảm cân và thanh lọc cơ thể.

Detox thanh lọc cơ thể với mật ong, gừng và nghệ

Bạn chuẩn bị nguyên liệu gồm 120 ml mật ong, 2-4 muỗng canh bột gừng, 2 muỗng cà phê bột nghệ, 1 quả chanh vắt nước, 1 thìa cà phê bột tiêu đen. Khuấy tất cả trong một cái bát, trữ hỗn hợp này ở một chiếc lọ thủy tinh, khi dùng, đun sôi một cốc nước để hơi ấm, cho một vài thìa nước mật ong, gừng và nghệ vào khuấy đều. Sau khi dùng một thời gian có thể bạn sẽ thích hương vị của loại nước đặc biệt này.

Detox thanh lọc cơ thể với mật ong, gừng và nghệ

Detox thanh lọc cơ thể với mật ong, gừng và nghệ

Detox bằng mật ong và quế

Pha một thìa cà phê bột quế vào 1 cốc nước sôi, thêm 2 thìa cà phê mật ong, để nguội và uống trước bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ. Loại nước uống detox cơ thể này giúp giảm cân và trị chứng hôi miệng hoặc đau răng.

Detox cơ thể đơn giản với mật ong và giấm táo

Trộn giấm táo và mật ong theo tỷ lệ 1:1 cho vào nước ấm và uống hàng ngày để giảm nồng độ axit uric trong cơ thể, giúp thanh lọc hiệu quả.

Thanh lọc cơ thể với chanh, mật ong, bạc hà và dưa leo

Bạn hãy chuẩn bị 2 quả chanh, 2 thìa mật ong, 1 trái dưa leo, vài lá bạc hà. Cho 1,5 – 2 lít nước lọc vào bình thủy tinh, cho chanh và dưa leo đã cắt lát mỏng vào bình. Thêm 2 muỗng mật ong và vài lá bạc hà, giữ lạnh hỗn hợp nước detox trong khoảng 2 – 3 tiếng để các loại vitamin và khoáng chất trong các nguyên liệu có thể hòa tan vào nước. Áp dụng công thức detox này hàng ngày sẽ có tác dụng giải độc cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Hãy chọn cho mình một công thức detox phù hợp và kiên trì áp dụng hàng ngày. Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian detox tại nhà, hoặc muốn nhanh chóng được thanh lọc cơ thể, thải độc lấy lại vòng eo thon thả và làn da mịn màng, lúc này detox bằng công nghệ cao là một gợi ý cho bạn.

Tại Thu Cúc, detox được thực hiện bằng Công nghệ Colon Hydrotherapy – công nghệ của Đức giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da hiệu quả. Công nghệ Colon Hydrotherapy là phương pháp y khoa sử dụng máy Colon Hydromat Comfort đưa nước vào, làm sạch đại trực tràng, loại bỏ độc tố, vi khuẩn, ký sinh trùng, và chất dư bám lại ở thành ruột, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả.

Tại Thu Cúc, detox được thực hiện bằng Công nghệ Colon Hydrotherapy

Tại Thu Cúc, detox được thực hiện bằng Công nghệ Colon Hydrotherapy

Bật mí về những công thức detox mật ong cũng như detox bằng công nghệ cao hi vọng đã giúp bạn đọc có được thông tin hữu ích. Nếu cần tư vấn thêm về vấn đề liên quan, hoặc băn khoăn về detox bằng công nghệ cao tại Thu Cúc vui lòng liên hệ tổng đài Thu Cúc theo 900 55 88 96.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *