Bật mí cách detox chuối giảm cân đẹp da trong 5 ngày

Chuối là một nguyên liệu detox rất tuyệt vời mà bạn nên biết đến. Hãy xem cách detox chuối chỉ trong 5 ngày rất hiệu quả và đơn giản được chúng tôi bật mí sau đây.

Vì sao detox chuối được áp dụng?

Detox bằng chuối được nhiều người áp dụng là vì:

Theo nghiên cứu, chuối có hàm lượng đạm cao, lượng đạm trong chuối cao hơn 4 lần táo, thêm vào đó lượng cacbon hydrat, photpho, kali, vitamin A cũng cao hơn các hoa quả thông thường. Chuối rất tốt cho tiêu hóa, giúp đẩy mạnh trao đổi chất, đồng thời còn tạo được lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt độc tố.

Thêm vào đó, chuối còn có nhiều chất xơ, có tác dụng kháng tinh bột, khi vào dạ dày sẽ lên men, và có khả năng đốt cháy chất béo lên đến 25%, giúp bạn có cảm giác no, hạn chế thèm ăn và tránh tích tụ mỡ thừa.

Khám phá công thức detox chuối hiệu quả sau 5 ngày

Công thức detox chuối thực hiện 5 ngày khá đơn giản, tuy nhiên, bạn cần sự kiên trì.

– Bữa sáng: ăn hai quả chuối và uống thêm 1 ly nước ấm, có thể uống thêm 1 ly sữa tươi không đường.

– Bữa trưa: uống 1 cốc sinh tố gồm 2 quả chuối xay với 1 hộp sữa chua, 1 đĩa salat trái cây, ăn thêm 1 ít rau luộc và 1 miếng cá hồi hấp (tránh cá chiên, rán)

– Bữa chiều: Có thể ăn thêm 1 quả chuối nếu đói, và nên nhớ không ăn những đồ ăn vặt nào khác.

– Bữa phụ tối: Ăn một quả chuối, hoặc 1 cốc chuối xay với sữa tươi trước khi ăn bữa chính.

– Bữa chính tối: Ăn một nửa bát cơm với cá, hoặc ăn khoai lang thay cơm cũng rất tốt.

Hãy lưu ý uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và tránh những đồ ăn ngọt để cách detox này có tác dụng hữu hiệu nhất.

Những lưu ý khi detox chuối 5 ngày

– Để thực hiện giảm cân với chuối, hãy áp dụng công thức này trong 5 ngày, nếu bạn đang mắc phải một số vấn đề như đường huyết, dạ dày, tim mạch, tiêu hóa không tốt, tiêu chảy… thì không nên áp dụng.

– Chuối chứa nhiều dưỡng chất tuy nhiên không thể thay thế các bữa ăn hàng ngày. Chỉ ăn chuối cùng các món ăn khác, không thể chỉ ăn chuối.

– Khi thực hiện công thức detox chuối trong vài ngày đầu bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, hãy ăn thêm cá hấp. Ngay sau 5 ngày có thể quay về chế độ ăn uống bình thường nhưng hạn chế chất béo để tránh tăng cân.

Trong trường hợp cơ địa của bạn không thích hợp với cách detox bằng chuối, một phương pháp mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đó là detox cơ thể bằng phương pháp thủy đại tràng công nghệ Colon Hydrotherapy được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort tại Đức. Đây là cách được nhiều người tin dùng tại các nước tiên tiến trên thế giới. Colon Hydrotherapy là cách làm sạch đại tràng loại bỏ các chất độc hại, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tối đa việc giảm cân, đem lại vóc dáng mảnh mai thon gọn, lại giúp da sáng khỏe từ bên trong, duy trì làn da đẹp mịn màng, làm giảm nám và tàn nhang, loại bỏ lão hóa da

Tại Việt nam phương pháp này đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc.

Detox thuy đại tràng bằng Colon Hydrotherapy kích thích tiêu hao mỡ thừa, giảm mỡ, đẹp da, tốt cho sức khỏe. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, quy trình thực hiện an toàn, đúng chuẩn, áp dụng công nghệ hiện đại, detox bằng Colon Hydrotherapy tại Thu Cúc được nhiều chị em tin tưởng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *