Serum làm hồng nhũ hoa có thực sự tốt không?

Nhũ hoa sáng màu, hồng hào quyến rũ được xem là thế mạnh của phái đẹp. Thế nhưng, không ít chị em bị ám ảnh bởi khu vực nhạy cảm có màu sắc thâm xỉn. Trong nhiều mẹo giúp đầu ti tươi tắn trở lại, một số người đã lựa chọn serum nhưng lại không biết chắc chắn serum làm hồng nhũ hoa có tốt hay không? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

Trên thực tế là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu cặp nhũ hoa sáng hồng tươi trẻ, nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Nhiều chị em mặc cảm vì tình trạng nhũ hoa thâm xỉn, sạm màu sớm làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như cuộc sống hôn nhân vợ chồng. 

Nguyên nhân khiến nhũ hoa thâm đen

Nhũ hoa của phụ nữ thường hồng hào và gợi cảm, tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân khiến nhũ hoa thâm sạm như do yếu tố di truyền, mặc áo quá chật, thay đổi nội tiết tố… Cụ thể:

Thay đổi nội tiết tố

Có lẽ thay đổi nội tiết tố là nguyên nhân chính khiến nhũ hoa tối màu. Trong giai đoạn mang thai và cho con bú cơ thể sẽ có sự thay đổi nội tiết rõ ràng, lúc này bầu vú to lên, quầng vú nở rộng và đầu nhũ hoa chuyển từ màu hồng sang màu thâm sạm. Sự thay đổi estrogen khiến nhũ hoa không thể giữ được màu sắc tươi tắn như ban đầu.

nhũ hoa thâm

Di truyền

Sắc tố da trắng hoặc đen một phần cũng được quyết định bởi gen di truyền. Nếu khi sinh ra bạn có làn da đen thì lớn lên bạn vẫn giữ sắc tố da như vậy. Và đối với vùng đầu vú cũng như vậy, nếu trong gia đình bạn những người thân như mẹ, chị gái đều có nhũ hoa thâm đen thì khả năng cao bạn cũng kế thừa sắc tố đó. 

Mặc áo ngực chật

Mặc áo ngực không đúng kích cỡ hoặc quá chật cũng gây ảnh hưởng đến màu sắc núm vú. Một chiếc áo ngực chật khiến bạn cảm thấy khó chịu, đầu vú bị o ép, thậm chí bị cọ sát lâu ngày khiến nhũ hoa bị tác động và thay đổi sắc tố da làm cho màu hồng vốn có bị phai màu. Ngoài ra mặc áo ngực chật khiến máu khó lưu thông gây tức ngực và ảnh hưởng đến sức khỏe.

mặc áo ngực chật

Cho bé bú sai cách

Quá trình nuôi con bằng sữa mẹ diễn ra trong khoảng thời gian dài, việc cho bé bú sai cách cũng khiến cho nhũ hoa thâm xỉn. Đặc biệt khi trẻ mọc răng ngứa lợi trẻ còn ngậm lâu, thậm chí cắn, kéo dứt khiến đầu ti bị tổn thương và tác động mạnh khiến vùng nhũ hoa càng ngày càng to và thâm hơn.

Serum làm hồng nhũ hoa có tốt không?

Nhũ hoa là vị trí nhạy cảm nhất của bầu ngực, màu sắc nhũ hoa tươi tắn khiến chị em luôn gợi cảm và tự tin khi gần gũi với bạn đời. Tuy nhiên, đến một thời điểm nào đó chị em gặp phải tình trạng nhũ hoa thâm xỉn và muốn tìm cách khắc phục.

Trong rất nhiều mẹo làm đẹp, nhiều người đã lựa chọn làm hồng nhũ hoa bằng Serum. Tuy nhiên, serum làm hồng nhũ hoa có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Theo đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ thì việc làm hồng nhũ hoa bằng serum, kem tẩy trắng… đều có những mặt ưu điểm và nhược điểm. Tuy nhiên, mặt xấu nhiều hơn mặt tốt bởi chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh các loại serum làm hồng nhũ hoa an toàn và lành tính đối với người sử dụng.

serum làm hồng nhũ hoa

Bởi thực tế khu vực đầu vú ở vị trí khá nhạy cảm, nên nếu sử dụng serum có thành phần chứa hóa chất, hoặc lạm dụng bôi trong thời gian dài có thể gây tổn thương đến vùng da, thậm chí gây nhiễm trùng, viêm loét da. 

Mặc dù đã có nhiều nhận xét tốt khi sử dụng serum làm hồng nhũ hoa như dễ sử dụng, có thể mang theo bên người, chi phí không quá đắt… Tuy nhiên, bằng ấy ưu điểm cũng không thể phủ nhận những tác hại mà nó đem lại cho làn da. Với những sản phẩm serum không rõ nguồn gốc, không thương hiệu thì nguy cơ gây hạ càng cao hơn. 

Do đó, trước khi sử dụng bất kỳ loại serum hoặc kem bôi nào bạn cũng nên tìm hiểu kỹ sản phẩm và tốt nhất nên nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ để tìm ra phương pháp làm hồng nhũ hoa hiệu quả, an toàn và tốt nhất cho bản thân.

Công nghệ trị thâm nhũ hoa an toàn hiệu quả nhất 

Với các khuyết điểm nhũ hoa thâm xỉn, sạm màu,… thì việc sử dụng kem bôi, serum đều tiềm tàng những tác hại khó lường. Còn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như chanh, mật ong, dầu dừa, lòng đỏ trứng gà…tuy lành tính nhưng không thật sự đem lại hiệu quả như ý, chưa kể đến việc tốn nhiều công sức và thời gian thực hiện. 

Do đó, để trị thâm nhũ hoa nhanh và an toàn nhất chị em đã không ngần ngại tìm đến phương pháp công nghệ cao tại Thu Cúc.

Thu Cúc ứng dụng phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng laser tiên tiến với sự kết hợp giữa công nghệ laser cùng sản phẩm ủ màu làm hồng đen đến kết quả viên mãn cho chị em. Việc sử dụng tần số tia laser phù hợp giúp loại bỏ các sắc tố melanin, giảm thâm xỉn, giúp đầu vú dần sáng màu và trở lên săn chắc, mịn màng hơn. 

Phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng laser hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Cải thiện màu sắc nhũ hoa chỉ qua liệu trình ngắn: Sau buổi trị thâm đầu tiên màu nhũ hoa sáng hơn và có những thay đổi rõ nét
  • An toàn: Phương pháp sử dụng laser công nghệ cao kết hợp sản phẩm ủ màu làm hồng an toàn không gây đau rát, không làm kích ứng da, không ảnh hưởng đến chức năng cảm giác của đầu ti
  • Hiệu quả nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Thực hiện điều trị hiệu quả ngay từ lần đầu tiên, khách hàng có thể ra về ngay không mất thời gian nghỉ dưỡng

lam hong nhu hoa voi lazer

Thực hiện làm hồng nhũ hoa công nghệ cao tại Thu Cúc khách hàng có thể yên tâm về quy trình thực hiện cũng như chế độ chăm sóc hậu phẫu. Chị em được hướng dẫn cách chăm sóc sau làm hồng nhũ hoa bằng laser như sau:

  • Kiêng nước 24 giờ đầu sau điều trị
  • Không nên sử dụng sữa tắm chứa nhiều chất tẩy
  • Mặc áo ngực thoáng, không nên mặc quá chật
  • Không sờ tay vào vùng nhũ hoa sau 3-5 ngày thực hiện để tránh vi khuẩn xâm nhập
  • Kiêng ăn thịt bò, hải sản, đồ uống có cồn, thực phẩm cay nóng ít nhất 1 tuần đầu
  • Không tự ý bóc vảy mà phải để bong tự nhiên
  • Sử dụng kem bôi, các sản phẩm dưỡng da theo hướng dẫn của chuyên viên: 7 ngày đầu sử dụng P’Cell, sau đó bôi kem làm hồng và kem dưỡng ẩm da… 

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc serum làm hồng nhũ hoa có thực sự tốt không? Như đã phân tích thì việc sử dụng serum làm hồng nhũ hoa chưa phải là biện pháp hiệu quả và an toàn dành cho bạn. Để giải quyết nhanh nỗi lo đầu vú thâm xỉn bằng công nghệ hiện đại tại Thu Cúc, chị em đừng quên liên hệ tới số 1900.1920 để được tư vấn và nhận ưu đãi lên tới 50% chi phí dịch vụ. Hãy nhanh tay, đừng bỏ lỡ! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *