Review kinh nghiệm điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại Thu Cúc

Điêu khắc lông mày là phương pháp làm đẹp không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn là một “newbie” chưa từng thực hiện phun xăm thẩm mỹ thì đừng bỏ qua kinh nghiệm điêu khắc lông mày trong bài viết dưới đây!

kinh-nghiem-sieu-khac-long-may
“Bỏ túi” kinh nghiệm điêu khắc lông mày từ chuyên gia Thu Cúc

Có nên điêu khắc lông mày không?

Lông mày là yếu tố giúp hoàn thiện và tôn lên vẻ sắc sảo của gương mặt. Chính vì lý do đó mà chị em phụ nữ và cả cánh mày râu đều muốn chăm chút cải thiện lông mày của mình. Nhiều khách hàng đã tìm kinh nghiệm điêu khắc lông mày với mong muốn được sở hữu dáng mày như ý nhất. 

Điêu khắc lông mày được đánh giá là bước tiến mới trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ hiện nay. So với các kỹ thuật xăm mày trước đây gây nhiều tổn thương, thì điêu khắc lông mày là phương pháp an toàn cho khách hàng thực hiện. 

Theo đó, chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng để thực hiện kỹ thuật điêu khắc. Đầu thiết bị siêu mảnh có gắn bầu mực giúp khắc từng sợi mảnh có hình dáng cong tự nhiên lẫn vào các sợi mày thật. Nhờ đó mà dáng mày sẽ mềm mại và tự nhiên hơn bao giờ hết. 

kinh-nghiem-sieu-khac-long-may
Điêu khắc lông mày là công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, mang đến hiệu quả tối ưu nhất

Ưu điểm vượt trội của điêu khắc lông mày có thể kể đến thiết bị phun xăm chuyên dụng với đầu kim siêu mảnh, chỉ tác động vào lớp thượng bì của lông mày nên không xâm lấn sâu, không gây chảy máu, không sưng đau. Sau 30 phút thực hiện, bạn đã có cơ hội sở hữu mày dáng chuẩn tỉ lệ vàng. 

Các khuyết điểm như lông mày nhạt, thưa thớt, không đều hai bên, lông mày không rõ hình dáng, thậm chí là trường hợp lông mày đã từng qua phun xăm hỏng, trổ xanh trổ đỏ… đều được khắc phục 100%. Không những tiết kiệm được thời gian trang điểm mỗi ngày, lông mày đẹp còn giúp cải thiện tướng số, vận mạnh của chủ nhân theo quan niệm Á Đông. Vậy nên điêu khắc lông mày là rất cần thiết.

Chia sẻ kinh nghiệm điêu khắc lông mày

Dù điêu khắc lông mày đã là kỹ thuật thông dụng và đơn giản, tuy nhiên bạn cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về phương pháp này. Việc lựa chọn đúng cơ sở, đúng công nghệ, kỹ thuật sẽ giúp hiệu quả thẩm mỹ được kéo dài tối đa.

phun long may o dau 7
Điêu khắc lông mày cần chú ý những gì là băn khoăn của nhiều khách hàng

Tìm hiểu kỹ thông tin về điêu khắc lông mày

“Bỏ túi” những thông tin bổ ích về phương pháp là điều rất cần thiết. Bạn cần tìm hiểu rõ về nhóm đối tượng nên thực hiện điêu khắc lông mày, cách thức quy trình, công nghệ ứng dụng… Yếu tố chăm sóc sau điêu khắc cũng cần được tìm hiểu trước để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Lựa chọn cơ sở điêu khắc lông mày uy tín

Theo kinh nghiệm điêu khắc lông mày của “hội chị em”, địa chỉ thực hiện phun xăm quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ của lông mày. Cơ sở làm đẹp có uy tín, sở hữu trang thiết bị, công nghệ, đội ngũ chuyên viên giỏi thì mới có thể làm nên một dáng mày đẹp hoàn hảo nhất.

Thu Cúc là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề cao cùng công nghệ điêu khắc lông mày NanoCell Plasma vượt trội toàn diện, Thu Cúc là điểm đến đáng tin cậy của các tín đồ làm đẹp. Bạn sẽ sở hữu đôi chân mày sắc sảo, sợi mày tự nhiên hài hòa với gương mặt chỉ sau 30 phút thực hiện điêu khắc lông mày.

phun long may o dau 8
Thu Cúc là địa chỉ điêu khắc lông mày được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn

Chọn công nghệ điêu khắc

Mỗi địa chỉ phun xăm sẽ có những công nghệ điêu khắc lông mày khác nhau. Khách hàng cần tìm hiểu về ưu nhược điểm của từng công nghệ để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Điêu khắc lông mày NanoCell Plasma là công nghệ hiện đại tại Thu Cúc. Dòng mực Nanomet của Biotouch có kích thước hạt mực siêu nhỏ kết hợp với công nghệ Plasma lạnh giúp làm lành tổn thương nhanh gấp nhiều lần. Sau điêu khắc, hàng chân mày của bạn sẽ thanh thoát, mềm mại và đặc biệt đều màu, giữ màu sau bong lên đến khoảng 90%.

Quy trình thực hiện điêu khắc

Tuy là một phương pháp đơn giản nhưng điêu khắc lông mày cần được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn. Một số spa, cơ sở thẩm mỹ coi nhẹ quy trình này dẫn đến những hệ quả không mong muốn về thẩm mỹ cũng như sức khỏe khách hàng. Vậy nên bạn cần tìm hiểu kỹ về quy trình thực hiện của địa chỉ điêu khắc lông mày.

Tại Thu Cúc, quy trình thực hiện dịch vụ được diễn ra bài bản, chuyên nghiệp. Trước khi bước vào phun xăm, khách hàng sẽ được kiểm tra thăm khám da liễu để sẽ an toàn sức khỏe. Các dụng cụ phun xăm tại Thu Cúc cũng luôn được vô trùng, khử khuẩn 100% theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, mang đến không gian làm đẹp vô khuẩn cho khách hàng.

Quá trình chăm sóc hậu phẫu

Sau điêu khắc lông mày khách hàng có thể ra về ngay và thực hiện chăm sóc tại nhà. Theo kinh nghiệm điêu khắc lông mày, lông mày chỉ lên chuẩn đẹp màu khi bạn chăm sóc đúng cách, thực hiện ăn uống theo chế độ khoa học. Vậy nên hãy lưu ý cách chăm sóc lông mày sau phun xăm để sở hữu kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất nhé!

Theo đó, bạn cần kiêng một số thực phẩm như: đồ nếp, đồ hải sản, thịt gà, thịt bò rau muống… để tránh lên sẹo, mưng mủ ở cơ địa sẹo lồi. Các chất kích thích như rượu, bia, đồ uống có gas cũng ảnh hưởng không ít đến thời gian hồi phục, khiến lông mày khó bong vảy, lên màu không đều. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần bổ sung cho cơ thể nhiều rau xanh, trái cây, tích cực uống nhiều nước để đẩy nhanh quá trình hồi phục.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *