Nốt ruồi ở cổ có ý nghĩa gì?

“Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn” là câu nói mà mọi người được nghe rất nhiều. Vậy thực hư nốt ruồi ở cổ nói lên điều gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết nốt ruồi ở cổ có ý nghĩa như thế nào nhé.

Nốt ruồi ở trước và chính giữa cổ

Trong nhân tướng học, nốt ruồi nằm ở trước và chính giữa cổ (không phải ở yết hầu) là người giàu sang, phú quý, có quý nhân phù trợ mang lại nhiều may mắn về tài lộc. Chủ nhân của nốt ruồi này không những dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp vì có người giúp đỡ mà còn khá hạnh phúc trong tình yêu.

Nốt ruồi ở giữa yết hầu

Nốt ruồi nằm giữa yết hầu được cho là hung tướng. Người có nốt ruồi ở yết hầu thường có tính cách hung bạo, bướng bỉnh, tiêu xài hoang phí, không giữ được tài chính nên đường sự nghiệp và cuộc sống vô cùng lận đận. Phụ nữ có nốt ruồi ở giữa yết hầu cũng là người đào hoa, có nhiều mối quan hệ phức tạp, nếu không cẩn thận trong các mối quan hệ có thể hại mình, hại người.

>> Có thể bạn quan tâm: Ý nghĩa của các nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi ở phía phải cổ

Sở hữu nốt ruồi này là người có cá tính mạnh, hiếu động, thích đi du lịch để để khám phá điều mới lạ. Trong sự nghiệp, học hành người này đạt được những thành quả nhất định. Tuy nhiên, thói quen tiêu xài hoang phí khiến họ khó tích lũy tiền bạc, cuộc sống chỉ ở mức no đủ chứ không dư giả. Ngược lại, cuộc sống sau khi kết hôn của những người có nốt ruồi ở phía phải cổ rất hòa hợp, hạnh phúc và yên bình.

Nốt ruồi ở phía trái cổ

Chủ nhân của nốt ruồi này có đời sống tình cảm phong phú, nội tâm yếu mềm nên khá lận đận về đường tình duyên. Trong tình yêu, người này thường rơi vào thế bị động, dễ bị đối phương “dắt mũi” và làm tổn thương. Tuy nhiên, trong học hành, công việc của người này lại thuận lợi. Sau khi lập gia đình sẽ trở thành trụ cột kinh tế vững chắc, là chỗ dựa an toàn cho đối phương.

Nốt ruồi phía sau cổ

Người có nốt ruồi phía sau cổ thường chính trực, tính tình thẳng thắn, chân thành nhưng hơi lười nhác việc nhà và chuyện bài vở. Tuy nhiên, cuộc sống của người này khá yên bình, không phải trải qua nhiều sóng gió.

Nốt ruồi chính giữa gáy

Người phụ nữ có nốt ruồi ở chính giữa gáy là người có sự nghiệp, công danh và tình duyên khá may mắn. Họ luôn thành công mỹ mãn trong mọi việc, cuộc sống sung túc, gia đình hòa thuận. Họ là một những những khá thông minh, nhanh nhẹn, lãng mạn. Những người đó ra ngoài được nhiều người quý mến, giúp đỡ trong mọi công việc.

Nốt ruồi ở cổ có những vị trí rất may mắn, đem lại tài lộc cho chủ nhân nhưng nhiều người có những nốt ruồi trên cổ khá to tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến nhan sắc, khiến bạn thiếu tự tin, mặc cảm trong giao tiếp.

Hiện nay, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ có thể xóa nốt ruồi, Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Tại Thu Cúc, tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 giúp làm sạch các nốt ruồi trên da, không để lại sẹo và không gây tổn thương cho da.

Để biết thêm thông tin về công nghệ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn và hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *