Treo sa trễ không đặt túi giá bao nhiêu?

Treo sa trễ không đặt túi giá bao nhiêu và chi phí phụ thuộc vào các yếu tố nào? Hãy cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tham khảo bảng giá treo ngực sa trễ và đừng quên đăng ký nhận ưu đãi hấp dẫn trong tháng này dành riêng cho bạn

Thế nào là treo sa trễ không đặt túi?

Treo ngực sa trễ là phương pháp điều trị ngực chùng nhão, chảy xệ bằng cách can thiệp phẫu thuật cắt bỏ da dư và kéo các cơ, mô ngực lên cao, thu gọn quầng vú về mức bình thường (trong đường kính 4,5-5cm).Trong quá trình treo sa trễ, bác sĩ thường gợi ý khách hàng đặt thêm túi độn để tăng size ngực và định hình lại gò vú.

Tuy nhiên với khách hàng đã có sẵn mô ngực, chỉ bị dư phần da thừa hoặc khách hàng chỉ muốn đơn thuần cải thiện ngực chảy xệ thì bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện dịch vụ treo sa trễ không đặt túi. Nhưng dù sử dụng túi độn hay không thì đây cũng là phương pháp thẩm mỹ vòng 1 an toàn và nhanh chóng để lấy lại sự săn chắc, căng tròn của núi đôi.

Tìm hiểu về gói dịch vụ nâng ngực chảy xệ không đặt túi tại Thu Cúc nhiều khách hàng thắc mắc về chi phí cần cho 1 ca phẫu thuật. Trước khi tham khảo bảng giá, hãy cùng Thu Cúc tìm hiểu về các yếu tố chi phối giá thành để đánh giá khách quan về dịch vụ.

treo ngực sa trễ không đặt túi

Các yếu tố chi phối giá treo ngực sa trễ

  • Cơ sở thẩm mỹ

Treo ngực sa trễ là một ca đại phẫu thẩm mỹ nên chỉ được phép thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn của Bộ Y tế. Mà tại Việt Nam, hiện chỉ có một đơn vị là “bệnh viện thẩm mỹ” nên chi phí nâng ngực ở đây thường nhỉnh hơn so với các cơ sở nhỏ lẻ khác. Tuy nhiên mức chênh lệch này được đánh giá là tương xứng với chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ nhận về.

Bạn nên lựa chọn đơn vị thực hiện có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và có chế độ tự vấn, chăm sóc tốt. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý và tránh lầm tưởng giá thành dịch vụ cao thì 100% dịch vụ sẽ tốt. Để đánh giá chất lượng dịch vụ bạn cần xem xét đến cả tay nghề bác sĩ và hệ thống trang thiết bị bổ trợ.

  • Bác sĩ thực hiện phẫu thuật

Một trong những yếu tố quyết định đến chi phí và hiệu quả thẩm mỹ là tay nghề bác sĩ phẫu thuật. Bác sĩ càng dày dạn kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao thì càng sẽ an toàn và độ bền của dáng ngực. Và tất nhiên điều này sẽ chi phối đến mức giá dịch vụ. Bác sĩ yếu tay nghề và non kinh nghiệm sẽ có chi phí thấp hơn, kèm theo chất lượng không sẽ.

bác sĩ phẫu thuật ngực

  • Hệ thống trang thiết bị

Dụng cụ y tế và phòng mổ vô khuẩn, trang thiết bị được cập nhật và cải tiến sẽ giúp giảm thiểu rủi ro không mong muốn trong quá trình phẫu thuật. Vì vậy đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá treo ngực sa trễ mà bạn nên lưu ý trước khi sử dụng dịch vụ.

Treo sa trễ không đặt túi giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá treo ngực sa trễ không đặt túi tại Thu Cúc bạn có thể tham khảo:

Dịch vụGiá (triệu VNĐ)
Treo ngực sa trễ độ 120 – 60
Treo ngực sa trễ độ 230 – 80
Treo ngực sa trễ độ 340 – 100

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, chi phí treo ngực sa trễ được đánh giá nằm ở mức phải chăng và hợp lý so với chất lượng dịch vụ. Nhất là khi Thu Cúc nằm trong số các bệnh viện thẩm mỹ được phép thực hiện đại phẫu tại Việt Nam. Thực hiện dịch vụ thẩm mỹ vòng 1 tại Thu Cúc khách hàng sẽ được:

  • Đích thân chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu có kinh nghiệm hơn 30 năm thăm khám, tư vấn và trực tiếp nâng chảy xệ không đặt túi
  • Trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, đẳng cấp với cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao
  • Đội ngũ y sĩ chăm sóc tận tình trước, trong và sau khi thực hiện phẫu thuật mà không mất thêm chi phí
  • Miễn phí thuốc men, cắt chỉ, tái khám,… và sẵn sàng giải quyết các thắc mắc của khách hàng 24/7
  • Hỗ trợ nơi nghỉ dưỡng tiện nghi sau khi phẫu thuật

hậu phẫu tại thu cúc

Toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng mổ, công nghệ ứng dụng được Thu Cúc đầu tư hiện đại, cập nhật kịp thời những cải tiến mới. Đảm bảo môi trường vô khuẩn , tiện nghi, sang trọng với hiệu quả thẩm mỹ cao.

Cách nhận ưu đãi treo sa trễ tại Thu Cúc

Trong những dịp lễ hội và các ngày đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có chương trình khuyến mãi giảm giá các dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc da công nghệ cao. Đây là lời tri ân chân thành mà Thu Cúc dành tặng cho quý khách hàng đã tin tưởng và trao gửi sắc đẹp tại Thu Cúc. Để nhận được ưu đãi về các dịch vụ hiện tại, nhất là dịch vụ treo ngực sa trễ chị em có thể thực hiện một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Click Vào Đây để đăng ký nhận ưu đãi “sốc” từ Thu Cúc
  • Cách 2: Truy cập https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/ để theo dõi và cập nhật nhanh nhất những chương trình khuyến mại.
  • Cách 3: Liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900.1920 để được chuyên viên tư vấn chi tiết cũng như đặt lịch nhận ưu đãi sớm nhất.
  • Cách 4: Để lại thông tin liên hệ và nhu cầu của bạn phía dưới bài viết, chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *