Mách nhỏ bạn gái cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà cực đơn giản

Má lúm đồng tiền không chỉ tạo nét riêng hấp dẫn cho người sở hữu mà còn rất thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện. Vậy làm thế nào để có được nét duyên ngầm này? Cùng tham khảo cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản trong bài viết sau.

Top 3 cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà hiệu quả

Tạo má lúm bằng cách trang điểm

Đây là một trong những cách được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và áp dụng thực hiện, với cách trang điểm tạo má lúm đồng đồng tiền bạn có thể làm như sau: Đầu tiên, bạn cần lựa chọn được vị trí cân đối để tạo má lúm đồng tiền, cách đơn giản nhất chính là đặt 2 ngón tay trỏ lên má. Tiếp đến, bạn dùng một chiếc bút kẻ mắt hoặc kẻ lông mày màu nâu để vẽ một đường chì nhỏ theo chiều dọc chỗ vị trí tạo lúm đồng tiền. Sau đó, bạn dùng chổi hoặc ngón tay xoa nhẹ để tạo một nốt nhỏ mờ lên 2 bên má. Như vậy là bạn đã có thể sở hữu chiếc lúm đồng tiền rất duyên dáng rồi.

Dùng nắp chai để tạo má lúm

Theo kinh nghiệm của một số bạn chia sẻ thì nắp chai cũng có thể giúp bạn tạo má lúm rất hiệu quả. Tuy nhiên, với phương pháp này, bạn cần sẽ vệ sinh để an toàn cho vùng miệng. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 1 chiếc nắp chai bất kỳ (nắp chai nước lọc, coca, pepsi,…), đem rửa thật sạch rồi ngậm vào trong khoang miệng, hóp má thật chặt theo chiếc nắp chai, giữ nguyên tư thế khoảng 5 phút. Bạn có thể thực hiện mỗi ngày để có hiệu quả như mong muốn, kiên trì thực hiện sau một thời gian bạn sẽ thấy vùng má xuất hiện vết lõm gần giống má lúm.

Thực hiện bài tập cho cơ má

Ngoài cách trang điểm và dùng nắp chai, bạn có thể thực hiện các bài tập cho cơ má cũng rất hiệu quả. Để thực hiện bài tập cơ má, bạn cần chuẩn bị 2 chiếc que nhỏ, tìm điểm thích hợp trên má sao cho cân xứng nhất. Tiếp đến, bạn ấn chặt 2 que vào má để tạo hố lõm ở má, nói cười liên tục khoảng 5 phút. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để có hiệu quả, tuy nhiên với phương pháp này bạn cần cẩn thận để không làm tổn thương vùng mặt.

Trên đây là một số gợi ý cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà bạn có thể tham khảo và áp dụng thực hiện. Tuy nhiên, những gợi ý trên chỉ là biện pháp tạm thời hoặc bạn sẽ phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài thì mới đem lại hiệu quả. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ bạn cũng có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ uy tín cho hiệu quả an toàn, nhanh chóng, giúp bạn sở hữu nét duyên ngầm hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *