Nhấn mí mắt Hàn Quốc và mọi điều bạn cần biết

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là một trong những xu hướng đã và đang được ưa chuộng rộng rãi. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu về dịch vụ này qua bài viết dưới đây để hiểu về rõ hơn về dịch vụ này.

Công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc hiện nay tại Việt Nam

Nhấn mí là phương pháp không còn xa lạ ở Việt Nam hiện nay. Với mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đều, đẹp và cân xứng, ngày càng có nhiều chị em tìm đến phương pháp này. Nhiều bạn chọn các phương pháp nhấn mí tự nhiên thực hiện ở nhà để có thể cải thiện mí mắt của mình. Các cách thường thấy đó là: sử dụng miếng dán kích mí, chỉ kích mí, keo dán kích mí hoặc sử dụng kính kích mí. Ngoài ra còn có các thủ thuật trang điểm nhằm tạo mí sâu cho mắt.

Tuy nhiên những phương pháp thủ công kể trên không mang lại hiệu quả như ý muốn. Nhiều người tìm đến phương pháp nhấn mí bằng chỉ với mong muốn cải thiện mí mắt lâu dài mà không mất nhiều thời gian chăm sóc.

nhấn mí hàn quốc

Thế nào là bấm mí Hàn Quốc?

Nhấn mí Hàn Quốc là một kỹ thuật đơn giản giúp tạo 2 mí cho mắt, cải thiện các khuyết điểm về mắt như mắt 1 mí, mí lót, mí ẩn hay 2 mí mắt không đều. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học để tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mí mắt, từ đó tạo 2 mí đều và đẹp tự nhiên. Tùy vào tình trạng mắt của khách hàng mà bác sĩ sẽ quyết định luồn chỉ sát sụn mi hoặc luồn chỉ xuyên qua sụn mi để cố định nếp mí lâu dài. 

Có nên nhấn mí mắt Hàn Quốc?

Bấm mí Hàn Quốc lâu dài là giải pháp nhanh nhất để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn và rõ nét nhất. Đây được xem là phương pháp an toàn bởi chỉ thực hiện bên ngoài, không bóc tách và hạn chế tối đa xâm lấn vào các mô cơ xung quanh. Vì vậy khách hàng sẽ không có cảm giác sưng, đau khi thực hiện kỹ thuật này.

Ngoài ra khách hàng có thể về nhà ngay sau thực hiện bấm mí mà không mất thời gian lưu viện. Chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng khá đơn giản, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày. 

kết quả sau nhấn mí hàn quốc

Những ai nên nhấn mí mắt Hàn Quốc?

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp làm mí hoàn hảo phù hợp với nhiều đối tượng, nam giới và nữ giới đều có thể thực hiện kỹ thuật này nếu:

  • Khách hàng đủ 18 tuổi trở lên có sức khỏe ổn định
  • Mắt 1 mí, mắt 2 mí không đều
  • Mắt mí lót hoặc mí ẩn
  • Mắt không có da chùng và mỡ thừa
  • Khách hàng có mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Nhấn mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Bấm mí Hàn Quốc có giá thành phải chăng phù hợp với hầu hết túi tiền chị em. Chi phí bấm mí Hàn Quốc hiện nay dao động từ 6 – 15 triệu đồng chưa áp dụng các chương trình ưu đãi.

Phẫu thuật nhấn mí Hàn Quốc 

Kỹ thuật mới bấm mí Hàn Quốc đòi hỏi sự khéo léo và chính xác rất cao. Chỉ một sơ suất nhỏ ở đôi mắt thôi có thể đem lại những hệ quả thẩm mỹ không đáng có, thậm chí gây biến chứng cho đôi mắt. Mọi người nên lựa chọn những địa chỉ thẩm thẩm mỹ uy tín có quy trình bấm mí Hàn Quốc đạt chuẩn để có thể hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

phẫu thuật nhấn mí hàn quốc

Nhấn mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn. Mọi người nên tìm đến các địa chỉ nhấn mí uy tín để được tư vấn cụ thể cũng như được thăm khám bài bản. 

Cảnh báo!!! Không nên chọn nhấn mí giá rẻ

Nhấn mí là một tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên chị em không vì thế mà “dễ dãi” phó mặc đôi mắt của mình ở các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ hay các spa không tên tuổi bởi:

Nhiều địa chỉ không được cấp phép bởi Bộ Y tế: Giấy phép hoạt động rất quan trọng, là minh chứng cho địa chỉ thẩm mỹ đủ tiêu chuẩn cũng như đáp ứng nhu cầu hoạt động mà Bộ Y Tế đề ra. Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp mọc lên mà không có giấy phép thực hành kỹ thuật nhấn mí. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, thậm chí gây ra những biến chứng không mong muốn.

Thường rút ngắn quy trình thực hiện: Quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ phải tuân theo quy định của Bộ Y Tế. Việc rút ngắn quy trình vừa vi phạm luật, vừa đem lại những hậu quả nghiêm trọng. Nếu mọi người không được kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi bước vào tiểu phẫu, bác sĩ sẽ bỏ sót những dấu hiệu của các trường hợp chống chỉ định. Người mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp hay máu khó đông sẽ không được phát hiện.

Trang thiết bị cùng công nghệ nhấn mí lỗi thời: Trang thiết bị cũng như công nghệ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và độ an toàn của tiểu phẫu nhấn mí. Đừng quên tìm hiểu công nghệ và trang thiết bị mà địa chỉ thẩm mỹ sử dụng.

Người thực hiện không có trình độ, không chuyên: Các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ hầu như không có bác sĩ trình độ cao mà chỉ có kỹ thuật viên, chuyên viên. Tay nghề non cùng với việc thiếu kinh nghiệm, thiếu trình độ phẫu thuật sẽ đem lại những hệ quả khôn lường.

Không có bảo hành: Địa chỉ thẩm mỹ uy tín hay không còn thể hiện ở chế độ bảo hành cho khách hàng. Do đó, hãy thông thái lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy với chế độ bảo hành dài lâu.

thẩm mỹ chui

Nhấn mí xong nên kiêng ăn gì? Và nên ăn gì?

Chế độ chăm sóc sau nhấn mí rất quan trọng cho quá trình hồi phục. Theo đó, mọi người cần kiêng những thực phẩm có thể gây sẹo lồi hay mưng mủ như: rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, đồ hải sản,… Ngoài ra, các loại nước ngọt có gas, bia hay rượu cũng cần được hạn chế tối đa.

Nên bổ sung dưỡng chất cho cơ thể bằng cách ăn các thực phẩm lành mạnh. Các loại rau củ quả (cà rốt, cà chua, diếp cá, súp lơ…) giúp tăng cường hệ miễn dịch, và tái tạo da non nhanh chóng. Các thực phẩm giàu đạm như thịt lợn, gan, đậu nành, đậu phụ có tác dụng đẩy nhanh liên kết các tế bào mô mới. 

Bên cạnh đó, mọi người cũng hạn chế để nước tiếp xúc trực tiếp với mắt trong 24 giờ đầu sau phẫu thuật, hạn chế trang điểm và va chạm mạnh để có thể hồi phục nhanh chóng.

Một số câu hỏi liên quan đến nhấn mí Hàn Quốc

Nhấn mí uống bia được không?

Bia là một trong những thức uống cần tránh sau khi nhấn mí. Bởi các chất kích thích trong đồ uống có cồn như bia sẽ làm giảm sức đề kháng cho cơ thể, thậm chí còn có phản ứng không tốt với các loại thuốc kháng sinh theo đơn bác sĩ.

Nhấn mí uống thuốc gì?

Tùy theo từng cơ địa cũng như tình trạng sức khỏe của khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn phù hợp. Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định cho mọi người dùng thuốc kháng viêm, giảm sưng (Alphachymotrypsin), thuốc mỡ kháng khuẩn cho mắt và dung dịch sát khuẩn chuyên dụng cho mắt sau nhấn mí.

Lưu ý: Mọi người nên sử dụng thuốc theo đơn và theo chỉ dẫn của bác sĩ.

bác sĩ kê đơn

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Nhấn mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng mắt của bạn khi thực hiện. Do đó khách hàng sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu khi thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm cũng sẽ khiến kỹ thuật này được thực hiện nhanh chóng và chính xác, hạn chế được những tổn thương không đáng có.

Nhấn mí có được lâu không?

Thông thường mí nhấn sẽ giữ được từ 4 – 6 tháng. Bởi quá trình lão hóa sẽ làm da mí chùng xuống, xuất hiện cái nếp nhăn cũng như mỡ thừa khiến nếp mí nhấn bị mờ đi.

Nhấn mí có nguy hiểm không?

Nhấn mí không gây nguy hiểm bởi đây là phương pháp đơn giản, không bóc tách hay xâm lấn sâu vào các mô cơ hay hệ thần kinh. Tuy nhiên, đôi mắt cũng là vùng nhạy cảm nên bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Công nghệ lạc hậu cùng bác sĩ non tay nghề sẽ có thể dẫn đến những biến chứng khôn lường.

phẫu thuật nhấn mí

Nhấn mí xong có tháo ra được không?

Nếu không ưng ý hoặc muốn thực hiện một kỹ thuật khác thì bạn có thể tháo mí đã nhấn ra. Nếu mọi người nhấn mí bằng chỉ sinh học tự tiêu thì phần chỉ này sẽ tự tiêu trong quá trình hồi phục của mắt. Khi vết thương đã lành hẳn, bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa mí mắt. Nếu nhấn mí bằng chỉ không tiêu thì thao tác này nên được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ cao để đạt hiệu quả an toàn nhất.

Nhấn mí có cần cắt chỉ không?

Bạn không cần phải cắt chỉ nếu đó là chỉ sinh học tự tiêu. Khoảng 15 – 20 ngày sau nhấn mí, chỉ sinh học tự tiêu sẽ biến mất. Còn với loại chỉ không tiêu, thời gian cắt chỉ phụ thuộc vào cơ địa cũng như tình trạng mí của bạn sau khi nhấn. Thông thường thời gian cắt chỉ là 5 – 7 ngày sau tiểu phẫu. Cơ địa sẹo lồi có thể kéo dài từ 7 – 10 ngày.

Nhấn mí sưng mấy ngày?

Sau nhấn mí, tình trạng sưng nề xảy ra là hết sức bình thường, do vậy khách hàng có thể yên tâm khi mắt xảy ra hiện tượng này. Hiện tượng sưng mí kéo dài trong khoảng 3 ngày đầu sau phẫu thuật, sau đó sẽ giảm dần và mang lại nếp mí hoàn hảo nhất sau 10 – 14 ngày. 

nhấn mí hàn quốc bao lâu hết sưng

Nhấn mí làm sao để hết sưng?

Hiện tượng mí sưng là bình thường, tuy nhiên để rút ngắn thời gian mắt sưng nề, bạn nên thực hiện chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ.

  • Chườm đá: Không nên chườm đá trực tiếp lên mắt, mà hãy cho đá vào khăn sạch hoặc gạc và nhẹ nhàng chườm quanh vết khâu ở mắt.
  • Uống thuốc theo chỉ định: Sau nhấn mí bác sĩ sẽ kê các đơn thuốc giảm sưng, viêm, giảm đau. Hãy uống thuốc đầy đủ theo chỉ định
  • Chế độ ăn uống hợp lý: Duy trì chế độ ăn uống rất quan trọng trong quá trình hồi phục vết thương. Theo đó, mọi người cần kiêng các thực phẩm dễ gây mưng mủ hoặc sẹo, tăng cường các thực phẩm giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất, giàu đạm… tốt cho sức khỏe.
  • Sinh hoạt khoa học: Bên cạnh đó, cần có thời gian ngủ nghỉ hợp lý để tránh mắt bị khô hay sưng do thiếu ngủ. Tránh dụi mắt, tránh trang điểm và tránh để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là những điều cần lưu ý sau khi nhấn mí.

Nên chọn nhấn mí hay cắt mí?

Hiện nay có hai phương pháp giúp tạo mắt 2 mí to tròn và đẹp tự nhiên đó là nhấn mí và cắt mí. Vậy giải pháp nào tối ưu nhất?

Nhấn mí khác gì cắt mí?

So với nhấn mí, cắt mí có những ưu điểm vượt trội, khắc phục được những hạn chế của phương pháp nhấn mí. 

Khác ở đối tượng:

Nhấn mí chỉ được thực hiện với đối tượng khách hàng không có da chùng, mỡ thừa ở mắt. Nhóm khách hàng của phương pháp này chủ yếu là những người trẻ tuổi.

Ngược lại, cắt mí là phương pháp mà bác sĩ tiến hành loại bỏ da dư, mỡ thừa ở mí mắt khách hàng rồi tiến hành tạo đường nếp mí cân đối. Do đó những khuyết điểm như mí lót, mí sụp, mí ẩn, hay bọng mắt to, da mí chùng đều được giải quyết.

người mắt mí lót

Khác ở phương pháp:

So với thủ thuật nhấn mí đơn giản, thì cắt mí đòi hỏi tay nghề cao cũng như công nghệ hiện đại. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường siêu mảnh ở mí để loại bỏ mỡ thừa, da dư ra ngoài. Sau đó thực hiện cân đối 2 nếp mí và khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ sẽ không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

Khác ở thời gian giữ được nếp mí:

Cắt mí có thể duy trì từ 7 – 10 năm, thậm chí là lâu dài dài lâu. Bởi các ứng dụng công nghệ hiện đại ngày nay sẽ làm hạn chế sự sản sinh của mô mỡ, giúp mắt giữ nếp mí được lâu dài.

Nhấn mí rồi có cắt mí được không?

Bạn có thể cắt mí sau khi đã nhấn mí. Bởi trong một thời gian ngắn, vết nhấn mí sẽ nhanh chóng biến mất. Việc cắt mí sẽ giúp mí tạo nếp lâu dài, đem lại đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp tự nhiên.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc. Hy vọng với những chia sẻ trên mọi người sẽ có những thông tin hữu ích về dịch vụ này, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan mọi người có thể liên hệ tới hotline 1900.1920 để tư vấn và giải đáp thêm. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *