Kéo núm vú tụt bao nhiêu tiền?

Kéo núm vú tụt bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều chị em khi có ý định thẩm mỹ khắc phục tình trạng đầu ti bị tụt. Hiểu được nỗi niềm đó, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cung cấp bảng chi phí kéo núm vú tụt giúp chị em dễ dàng tham khảo.

Bảng giá kéo núm vú tụt bao nhiêu tiền tại Thu Cúc

Chi phí thẩm mỹ kéo núm vú tụt ở mỗi địa chỉ thẩm mỹ khác nhau, tùy theo dịch vụ cũng như công nghệ và kỹ thuật thực hiện. Với từng nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn dịch vụ phù hợp nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc công khai chi phí kéo núm vú tụt cực mềm so với thị trường hiện nay. Mức giá đưa ra đã được Thu Cúc tối ưu và tương xứng với chất lượng dịch vụ. Đảm bảo chị em chỉ cần bỏ ra chi phí một lần để nhận về hiệu quả lâu dài mà không phát sinh thêm phụ phí.

STTDịch vụChi phí (triệu VNĐ)
1Kéo núm vú tụt độ 1 (1 bên)8
2Kéo núm vú tụt độ 1 (2 bên)14
3Kéo núm vú tụt độ 2 (1 bên)10
4Kéo núm vú tụt độ 2 (2 bên)18

**Lưu ý:

  • Giá niêm yết là giá gốc chưa bao gồm khuyến mại
  • Mức giá có thể dao động tùy vào tình trạng thực tế của bầu ngực. Trong quá trình thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định các dịch vụ phẫu thuật cần thực hiện để khắc phục hoàn hảo khuyết điểm đầu ti.

Vì sao nên chữa núm vú tụt tại Thu Cúc?

Kéo núm vú tụt là kỹ thuật thẩm mỹ mà ở đó bác sĩ sẽ luồn chỉ (với mức độ nhẹ), hoặc tạo đường mổ nhỏ sát chân núm vú (với mức độ nặng) để kéo núm bị tụt cho nhô lên. Sau đó sử dụng chỉ thẩm mỹ để cố định chân vú. 

Đây là một tiểu phẫu đơn giản, không ảnh hưởng đến chức năng của đầu ti, thực hiện nhanh và chóng phục hồi. Tuy nhiên điều này chỉ được đảm bảo chắc chắn khi bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín để thực hiện. Vì vậy bên cạnh chi phí bạn cũng cần cân nhắc đến chất lượng dịch vụ.

phẫu thuật kéo núm vú tụt

Là địa chỉ thẩm mỹ có mặt trên thị trường hơn 26 năm với hàng nghìn ca thẩm mỹ vòng 1 thành công, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc nằm trong top đầu các cơ sở thẩm mỹ chữa núm vú tụt hiệu quả.

  • Thu Cúc là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và thực hiện dịch vụ tiểu phẫu, đại phẫu thẩm mỹ
  • Sở hữu quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, bài bản, vô khuẩn an toàn
  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi hàng đầu cả nước, dày dạn kinh nghiệm trong thẩm mỹ vòng một
  • Trang thiết bị tân tiến, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại 
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo
  • Chính sách bảo hành dài hạn, trách nhiệm

Rủi ro khi kéo núm vú tụt giá rẻ

Có không ít trường hợp chị em chọn kéo núm vú tụt tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng để được chi phí rẻ mà không lường trước rủi ro có thể gặp phải như:

  • Núm vú tụt sâu hơn
  • Lệch cấu trúc vùng ngực
  • Vết thương bị viêm nhiễm, sưng tấy 
  • Lộ sẹo thẩm mỹ

sẹo ở ngực

Bất kỳ một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào dù đơn giản hay phức tạp đều tiềm ẩn rủi ro do các nguyên nhân như nhiễm khuẩn, sốc phản vệ, máu khó đông, có những bệnh tiền sử…

Tuy nhiên chị em vẫn có thể chủ động phòng tránh bằng cách lựa chọn một cơ sở uy tín, chọn bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu để thực hiện. Đồng thời không nên quá chú trọng đến chi phí bởi khi đã quyết tâm làm đẹp, hãy làm đẹp an toàn và hiệu quả.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây đã phần nào giải đáp được thắc mắc “kéo núm vú tụt bao nhiêu tiền?”. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc thường xuyên có các chương trình khuyến mãi theo Tuần Vàng, Tháng Vàng, theo các dịp lễ hội, ngày đặc biệt,… Vì vậy bạn hãy thường xuyên ghé thăm website và like fanpage để không bỏ lỡ chương trình hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *