Cấy mỡ thái dương hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay, nhiều khách hàng tìm đến các phương pháp cấy mỡ thái dương, độn thái dương với mong muốn làm trẻ hóa khuôn mặt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Độn thái dương ở Thu Cúc giá bao nhiêu?

Phương pháp đặt chất liệu độn để tạo hình thái dương có độ bền cao và duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài nhất nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 

Tại Thu Cúc, chi phí độn chất liệu thái dương dao động trong khoảng 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, bạn đừng bỏ lỡ các chương trình ưu đãi giảm giá sốc 50%++ từ Thu Cúc.

Cấy mỡ thái dương ở Thu Cúc giá bao nhiêu?

Bên cạnh phương pháp độn chất liệu, thì nhiều khách hàng lại lựa chọn cấy mỡ thái dương. Chi phí của dịch vụ này dao động từ 23 – 28 triệu đồng.

  • Cấy mỡ thái dương: 23 triệu
  • Cấy mỡ kết hợp huyết tương: 28 triệu

Phân biệt độn thái dương và cấy mỡ thái dương

Độn thái dương và cấy mỡ thái dương đều là hai phương pháp làm đầy vùng thái dương trên khuôn mặt, nhưng chúng khác biệt nhau về chất liệu độn. Tùy vào sự lựa chọn của khách hàng hoặc cơ địa mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn chọn phương pháp phù hợp.

Độn thái dương

Độn thái dương là có hai phương pháp, đó là sử dụng chất liệu độn hoặc sử dụng chất làm đầy filler.

  • Chất làm đầy filler:

Khi tiêm chất làm đầy filler, phần hóp, lõm của thái dương sẽ được cải thiện nhanh chóng. Bạn có thể nhận thấy rõ sự thay đổi của gương mặt, vùng thái dương trở nên đầy đặn và căng bóng hơn. Bên cạnh đó, chất làm đầy filler còn có thể sản sinh collagen thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp xóa mờ nếp nhăn ở đuôi mắt và nếp nhăn ở vùng trán.

Đây là kỹ thuật được ưa chuộng bởi không phải phẫu thuật xâm lấn. Tuy nhiên, filler thường tự tiêu trong thời gian ngắn. Vì thế nếu muốn duy trì lâu dài bạn buộc phải tiêm chất làm đầy nhiều lần.

  • Sử dụng chất liệu độn:

Chất liệu độn được sử dụng để khắc phục vùng lõm ở thái dương. Bác sĩ sẽ phải xác định được chính xác kích thước, tỉ lệ chất độn cần thiết cho thái dương. Từ đó phẫu thuật đưa vào đúng vị trí và tạo hình sao cho cân đối, hài hòa nhất với gương mặt.

Các chất liệu độn này đáp ứng tiêu chuẩn y học, sẽ lành tính và phù hợp với mọi cơ địa, mọi lứa tuổi.

Đây được xem là phương pháp an toàn và đặc biệt có độ bền cao. Chất liệu độn tương thích với cơ thể sẽ duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài cho khách hàng. Vì vậy chị em có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật độn thái dương để trẻ hóa khuôn mặt.

Cấy mỡ thái dương

Thay vì sử dụng chất liệu độn nhân tạo, thì cấy mỡ thái dương dùng chính mỡ tự thân của khách hàng.

Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mỡ thừa ở vùng bụng, vùng đùi, bắp tay… của khách hàng. Qua màng lọc ly tâm, mỡ được chiết tách để thu được lượng mỡ sống tinh khiết nhất. Mỡ sẽ được cấy vào vùng thái dương với một tỉ lệ nhất định, mang lại sự trẻ trung và tươi mới cho gương mặt.

Phương pháp này được nhiều chị em lựa chọn vì độ an toàn cao. Mỡ tự thân sẽ tương thích với cơ thể 100%, khách hàng không phải lo lắng về các dị ứng hay biến chứng thường gặp/

Tuy nhiên, so với sử dụng chất liệu độn thì phương pháp này duy trì kết quả trong thời gian ngắn hơn. Mỡ được cấy sẽ tự tiêu trong một thời gian tùy theo cơ địa mỗi người. Vì thế, nếu muốn duy trì vẻ đẹp lâu dài thì chị em phải thực hiện cấy mỡ thường xuyên.

Độn thái dương bao lâu thì đẹp?

Do chỉ tác động vào da và mô mềm bên ngoài nên quá trình hồi phục sau khi độn thái dương sẽ nhanh chóng hơn. Quá trình thực hiện phương pháp này chỉ mất 30 phút. Sau đó, bạn đã có thể thấy rõ sự thay đổi của gương mặt. 

Tùy vào cơ địa mỗi người mà thời gian phục hồi sẽ khác nhau.

Thông thường, hiện tượng sưng nề sẽ xuất hiện 1 – 3 ngày đầu. Đây là điều bình thường. Bạn nên tuân theo chỉ định của bác sĩ cũng như uống thuốc đều đặn. 7 – 10 ngày sau phẫu thuật hiện tượng sưng nề sẽ giảm dần, lúc này bạn có thể thấy rõ sự thay đổi của gương mặt. Một tháng sau phẫu thuật là thời điểm ổn định nhất. Cấu trúc vùng thái dương thay đổi rõ rệt, chất liệu độn cố định vị trí và phát triển phù hợp với cơ địa.

Độn thái dương có ảnh hưởng gì không?

Qua đường rạch rất nhỏ ở chân tóc, bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất liệu độn vào bên trong thái dương. Đây được đánh giá là kỹ thuật đơn giản, hạn chế tối đa xâm lấn các mô thần kinh bên trong. Do đó phương pháp độn thái dương rất an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, khách hàng cần lựa chọn thực hiện kỹ thuật này tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Độn chất liệu đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ lành nghề, khéo léo cũng như có chuyên môn cao. Việc tạo hình thái dương ở các spa, cơ sở nhỏ lẻ có thể gây nên những hệ quả khôn lường.

Độn thái dương bị hỏng thì phải làm sao?

Phương pháp này nếu thực hiện ở các địa chỉ không uy tín thì việc lỗi, hỏng hay biến chứng có thể xảy ra. Khách hàng sẽ có thể gặp phải các tình trạng sẹo lồi, sưng nề lâu ngày, thậm chí là nhiễm trùng vùng thái dương.

Với trường hợp bị hỏng, bạn nên tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Thu Cúc. Ở đây bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp chỉnh sửa phù hợp. Thông thường khách hàng sẽ được phẫu thuật để lấy chất độn ra và xử lý vết thương. Sau thời gian hồi phục, bạn có thể thực hiện tạo hình thái dương nếu đáp ứng đủ yêu cầu sức khỏe.

Khách hàng review dịch vụ độn thái dương ở Thu Cúc

Thẩm mỹ tạo hình thái dương tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Trang thiết bị tân tiến cùng công nghệ hiện đại giúp bạn sở hữu vùng thái dương đầy đặn và tự nhiên nhất. Khuôn mặt không bị gồ ghề, lồi lõm mà trở nên thanh thoát, trẻ trung và ưa nhìn hơn.

Khách hàng có thể yên tâm bởi phẫu thuật không lộ sẹo, tự nhiên không lộ dấu hiệu thẩm mỹ. Thời gian thực hiện nhanh gọn, không đau đớn, không gây viêm nhiễm biến chứng trong và sau khi thực hiện phẫu thuật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *