Xóa xăm tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh bao nhiêu tiền?

Tôi thấy Thu Cúc Clinics có mở cơ sở ở ngay gần nơi tôi làm việc, khá khang trang hiện đại. Tôi đang có nhu cầu muốn xóa hình xăm. Thu Cúc Clinics có xóa hình xăm không? Chi phí xóa xăm tại Thu Cúc Clinics là bao nhiêu tiền? Mong được giải đáp sớm. Tôi xin cảm ơn! (Hoàng Quân- Thành phố Bắc Ninh)

Bạn Hoàng Quân thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thu CÚc Clinics. Băn khoăn của bạn về “Xóa xăm tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh bao nhiêu tiền?” chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Xóa xăm là một trong những dịch vụ được đông đảo bạn trẻ lựa chọn khi mà những hình xăm không còn phù hợp. Tại Thu Cúc Clinics có áp dụng dịch vụ xóa xăm bằng công nghệ laser YAG Q-Switched.

Chi phí xóa xăm: 1,5 triệu – 3 triệu/lần

Liệu trình xóa xăm: từ 3 – 5 lần

Thực hiện sau 2-3 lần điều trị, bạn có thể xóa bỏ hình xăm trên da đơn giản.

Công nghệ Laser YAG Q-Switched có nguồn gốc từ Mỹ, đã được cơ quan y tế có chuyên môn thẩm định và được đông đảo khách hàng đánh giá cao về hiệu quả. Bằng phương pháp xóa xăm laser YAG Q-Switched, 2 bước sóng năng lượng 1064 và 532nm sẽ tác động vào da, loại bỏ sắc tố màu xăm, làm màu xăm mờ dần rồi mất hẳn.

Thêm nữa là công nghệ này còn giúp tái tạo vùng da xóa xăm, giúp da trở nên săn chắc và đều màu hơn. Đây là liệu trình xóa xăm nhanh chóng, không đau rát, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng hay để lại sẹo.

Máy Laser YAG sẽ phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng có xung độ ngắn khoảng 10 phần tỉ giây cùng hộp nhuộm Q-Tune phá vỡ mực xăm dưới da hiệu quả nhất, xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm hạn chế tối đa cảm giác khó chịu, không để lại sẹo

Quy tụ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ tiên tiến, giúp bạn loại bỏ đến khoảng 90% hình xăm trên da với mọi diện tích, mọi màu mực, cho da sáng đều màu.

Quy trình xóa xăm được thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi thăm khám mức độ nông sâu, kích thước, độ đậm nhạt của hình xăm, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng và tần số laser thích hợp. Các thao tác làm sạch vùng da có hình xăm cần xóa cũng như bôi tê được thực hiện, sau đó khách hàng được tiến hành xóa xăm.

Xóa xăm tại Thu Cúc Clinics khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái và thư giãn trong không gian sang trọng, tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thái độ phục vụ tận tâm chu đáo nhiệt tình.

Xóa xoăn tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh bao nhiêu tiền? Hi vọng thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã cung cấp đến bạn Hoàng Quân những thông tin hữu ích. Chúc bạn sớm trải nghiệm sự hiệu quả, thoải mái mà phương pháp xóa xăm tại Thu Cúc Clinics mang lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *