Xóa xăm môi bằng cách nào?

Xóa xăm môi là cách mà rất nhiều chị em tìm đến khi màu xăm môi bị mờ đi và hoặc bạn muốn thay đổi màu môi. Vậy xóa xăm môi bằng cách nào? Hãy thử tham khảo các cách mà bài viết dưới đây chia sẻ nhé.

Xóa xăm môi bằng nha đam

Thành phần trong nha đam có tính kháng khuẩn, sát trùng cao nên có khả năng loại bỏ mực xăm môi hiệu quả mà không gây kích ứng, không làm tổn thương đến làn da dù da bạn thuộc da khô, nhờn hay nhạy cảm.

Hàng ngày, bạn dùng 1 chút gel nha đam đánh nhuyễn rồi thoa đều lên môi trong 15 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày màu xăm môi sẽ nhanh chóng mờ đi, đôi môi sẽ mịn màng, sáng màu.

Xóa xăm môi bằng mật ong

Với đặc tính kháng viêm, tẩy tế bào chết, mật ong có khả năng làm mờ mực xăm môi vô cùng hiệu quả mà không lo ngại đôi môi sẽ khô ráp hay sạm màu. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 lượng mật ong vừa phải thoa đều lên môi rồi chà xát nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Cách này bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày mỗi khi rảnh rỗi để nâng cao hiệu quả xóa mực xăm môi. Đây sẽ là cách xóa xăm môi tại nhà đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm chi phí đấy.

Xóa xăm môi bằng muối và chanh

Nếu bạn đang băn khoăn không biết xóa xăm môi bằng cách nào thì muối kết hợp với chanh cũng là một gợi ý tuyệt vời. Nguyên nhân do thành phần natri trong muối khi kết hợp cùng với axit ở chanh sẽ ngấm sâu vào trong da làm mờ đi màu mực xăm trên da.

Bạn hãy hòa tan 2 thìa muối với 1 quả nước cốt chanh rồi dùng bông thấm vào dung dịch chà lên môi trong khoảng 1 tiếng sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nếu môi bạn khô nứt nẻ thì không nên dùng cách này bởi có thể sẽ khiến môi bị đau rát và bong tróc.

Xóa xăm môi bằng nước muối loãng

Đối với màu xăm môi đã mờ và bạn muốn xóa sạch chúng thì bạn chỉ cần pha nước muối loãng chà xát đều lên môi. Sau khi thoa nước muối loãng lên môi hãy massage nhẹ nhàng, rửa sạch lại sau 15 phút và thoa một lớp vitamin E lên môi vừa để loại bỏ các tác động của mực xăm vừa giúp môi mịn màng tự nhiên.

Tuy nhiên hãy nhớ chỉ dùng nước muối loãng sinh lí mà không nên dùng nước muối quá đặc bởi da môi rất mỏng và nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương.

Xóa xăm môi bằng táo mèo

Là loại quả có nhiều công dụng với sức khỏe, táo mèo không chỉ dùng để ngâm rượu, làm thuốc mà còn có khả năng xóa màu mực xăm ở môi hay ở các vị trí khác trên cơ thể.

Với cách này bạn hãy ngâm táo mèo với rượu trắng trong khoảng 1 tháng rồi lấy dung dịch đó trộn thêm với vài giọt nước cốt chanh thoa đều lên môi, các thành phần trong dung dịch sẽ làm sạch màu mực xăm, trả lại cho bạn màu môi tự nhiên ban đầu.

Xóa xăm môi bằng công nghệ Laser Yag

Các phương pháp xóa xăm môi trên tuy đơn giản, dễ làm nhưng chỉ có tác dụng cải thiện phần nào màu mực xăm mà không thể loại bỏ sạch mực xăm trên môi. Do vậy, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser Yag. Đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi xóa xăm môi bằng cách nào mà nhiều người đang thắc mắc.

Với công nghệ Laser Yag, tia laser sẽ tác động sâu và phá vỡ liên kết mực xăm ở sâu bên trong da rồi đào thải nhẹ nhàng theo hệ bài tiết của cơ thể. Nhờ vậy, mực xăm vừa được loại bỏ mà lại không để lại sẹo, không làm tổn thương đến đôi môi, trả lại cho bạn đôi môi tự nhiên.

Sau thực hiện xóa xăm môi bạn có thể ra về ngay mà không cần mất thời gian nghỉ ngơi hay chăm sóc tại viện. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí để màu môi tươi tắn sau xóa xăm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *