Xóa xăm mí dưới có ảnh hưởng đến thị lực của mắt?

Do thực hiện ở vị trí khá nhạy cảm nên nhiều người cảm thấy băn khoăn khi quyết định thực hiện xóa xăm mí dưới. Vậy xóa xăm mí dưới có ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Xăm mí mắt là kĩ thuật đơn giản giúp đôi mắt thêm sắc nét, ấn tượng và cuốn hút hơn nên được đông đảo các chị em phái đẹp lựa chọn để “nâng cấp” vẻ đẹp của đôi mắt.

Tuy nhiên, vì lí do nào đó như không phù hợp hay bạn không còn thích đôi mắt sắc nét như vậy nữa mà nhiều người đã tìm đến các giải pháp xóa xăm với mong muốn có thể xóa bỏ màu mực xăm một cách nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn an toàn.

mí mắt phun bị mờ

Nhưng mắt là bộ phận nhạy cảm, đặc biệt mí mắt dưới là vùng gần nhiều dây thần kinh nên nhiều chị em cũng cảm thấy khá lo lắng không biết xóa xăm mí dưới có ảnh hưởng đến thị lực của mắt hay không.

Trên thực tế, xóa xăm mí mắt cũng tương đối nguy hiểm nếu không được thực hiện tại một địa chỉ uy tín. Nguyên nhân là bơi mực xăm mí mắt trùng với đường lông mi và nằm ngay sát kết mạc bờ mi.

Vì vậy trước khi thực hiện bạn cần tìm hiểu kĩ địa chỉ thực hiện xóa xăm. Nếu muốn quá trình xóa xăm không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt thì đòi hỏi kĩ thuật xóa xăm phải hiện đại, kĩ thuật của chuyên viên phải giỏi nếu không khó có thể lường trước được hậu quả.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, kĩ thuật xóa xăm hiệu quả và an toàn nhất hiện nay chính là sử dụng công nghệ Laser Yag – Công nghệ xóa xăm được nhiều nước trên thế giới sử dụng.

Công nghệ xóa xăm này hiện là sự lựa chọn uy tín của đông đảo khách hàng có nhu cầu xóa xăm với mọi hình dạng ở mọi vị trí trên cơ thể. Hiện xóa xăm bằng công nghệ Laser Yag đã và đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc.

Bắn laser xóa xăm mí

Thực hiện xóa xăm bằng công nghệ Laser Yag tại Thu Cúc, mực xăm ở vùng mí mắt dưới sẽ được loại bỏ nhanh chóng, nhẹ nhàng, không xâm lấn tới những vùng lân cận và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến thị giác bởi những lí do sau đây:

  • Tia laser tác động trực tiếp vào viền mí mắt, không sử dụng dao kéo cắt rạch, không gây tổn thương, không xâm lấn tới vùng lân cận nên không làm ảnh hưởng tới giác mạc cũng như thị lực của mắt.
  • Công nghệ Laser Yag có khả năng điều chỉnh năng lượng của tia laser sao cho phù hợp với vị trí xóa xăm nên khi tác động vào da chỉ phá vỡ mực xăm mà không gây tổn thương nhiệt hay cấu trúc nang lông ở vùng mắt.
  • Đội ngũ chuyên viên thực hiện giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm nên thực hiện các thao tác xóa xăm mí dưới chính xác, nhanh chóng và khéo léo.
  • Quy trình xóa xăm bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, thực hiện đến hướng dẫn chăm sóc sau thực hiện.
  • Hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, vô trùng nhằm hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng trong thực hiện, khách hàng sẽ không cần phải nghỉ ngơi hay chăm sóc nhiều sau xóa xăm mí mắt dưới.

Phun xăm an toàn chính xác

Với những ưu điểm trên, xóa xăm mí mắt dưới ở Thu Cúc nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Đặc biệt, mọi khách hàng xóa xăm mí mắt dưới tại Thu Cúc đều cho về những phản hồi tích cực rằng xóa xăm hiệu quả, an toàn, thi giác không bị ảnh hưởng, đều cảm thấy hài lòng với cả chất lượng dịch vụ lẫn sự phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *