Vòng 1 chuẩn là bao nhiêu? Vòng 1 80 là to hay nhỏ?

Vòng 1 thể hiện sự nữ tính, nét quyến rũ nhất của người phụ nữ. Có những người không may sở hữu vòng 1 “màn hình phẳng” trông kém hấp dẫn. Nhưng liệu có phải “núi đôi” càng to thì càng đẹp. Hãy cùng tìm hiểu xem vòng 1 chuẩn là bao nhiêu trong bài viết dưới đây của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

Vòng 1 chuẩn là bao nhiêu?

Thực chất, vòng 1 chuẩn là bao nhiêu phải dựa vào sự cân đối trên toàn bộ cơ thể chứ không phải kích cơ càng “khủng” thì càng quyến rũ đâu. Các bạn thử nghĩ mà xem, một cô gái cao 1m50 mà vòng ngực trên 90cm thì có lẽ chỉ tạo cảm giác “ngộp thở” cho người đối diện khi nhìn vào mà thôi.

Cách tính số đo vòng ngực chuẩn của nữ được tính như sau: Vòng 1 được tính là một vòng quanh cả lưng và hai bầu ngực đi qua hai núm vú. Một vòng ngực chuẩn được tính bằng 1/2 chiều cao. Sai số giữa càng nhỏ thì chứng tỏ vòng 1 càng cân đối với cơ thể. Để biết vòng 1 chuẩn là bao nhiêu, các bạn có thể tham khảo theo mẫu dưới đây:

  • Nữ cao khoảng 150 cm thì số đo vòng một cân xứng là 76 – 80 cm
  • Với chiều cao 155 cm, vòng ngực lý tưởng là 78 – 83 cm
  • Bạn nữ cao 160 cm thì vòng 1 phù hợp sẽ là 83 – 86 cm
  • Chiều cao từ 170 cm trở lên, số đo vòng ngực lý tưởng nhất là 91 – 93 cm

vòng 1 chuẩn là bao nhiêu

Vòng 1 đòi hỏi phải có sự cân đối của tổng thể. Bởi lẽ, ở một số chị em, độ lớn của khung sườn hay nói cách khác là “bản lưng” chiếm phần lớn độ lớn vòng một trong khi bầu ngực vẫn khiêm tốn.

Trong trường hợp đó, kích thước lý tưởng của bầu vú được tính theo độ lớn của chiếc áo ngực với các thông số trung bình nên sẽ ở con số B75 hoặc B80. Bộ ngực vun cao thì khung sườn chênh lệch với số đo ngang đầu vú và ở chân vú là 5 – 7 cm.

Vòng 1 80 là to hay nhỏ?

Các chuyên gia cho biết, vòng 1 to hay nhỏ, có đẹp hay không, đòi hỏi phải có sự cân đối, hài hoà trên toàn cơ thể.

Độ chuẩn này được tính theo một trong hai công thức sau:

1) Số đo vòng 3 – Số đo vòng 1 = 0-2cm

2) (Tổng số đo của vòng 3 + Vòng 1) / Số đo vòng 2 = 2,8cm.

Do vậy, vòng 1 80 là to hay nhỏ cũng không thể xác định và trả lời được chính xác nhất được bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố và chỉ số khác trên cơ thể bạn.

Size ngực cần phù hợp với chỉ số cơ thể

Thực tế hiện nay rất nhiều người cho rằng, vòng 1 phải được 90cm, theo đúng tiêu chuẩn của các người đẹp thì mới được gọi là chuẩn.

Tuy nhiên, đây là suy nghĩ rất sai lầm, bạn không nên áp dụng số đo vòng 1 của người khác vào bản thân vì cơ thể mỗi người không giống nhau. Bởi vậy, không phải cứ ngực khủng là đẹp, mà nó còn phải phù hợp với cân nặng, chiều cao, vóc dáng của bạn.

Một số chỉ số vàng cho chị em dễ tính toán

  • Chiều cao trung bình 150- 155cm: ngực đẹp tự nhiên là 76-80cm
  • Chiều cao trung bình 155-160cm: ngực đẹp tự nhiên là 78-83cm
  • Chiều cao trung bình 160-170cm: ngực đẹp tự nhiên là 83-86cm
  • Chiều cao trung bình 170cm: ngực đẹp tự nhiên là 86-93cm

Điểm danh TOP 10 bộ ngực đẹp nhất Việt Nam và thế giới

Tuy nhiên, nếu bạn không sở hữu khuôn ngực hài hoà, cân đối hay ngực chảy xệ, quá bé,… thì cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể tham khảo dịch vụ nâng ngực nội soi tại Thu Cúc. Đây là pháp phẫu thuật làm tăng thêm kích thước của ngực bằng cách đặt túi độn ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi.

Bằng thiết bị camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực để bóc tách khoang chứa túi độn. Đồng thời, kỹ thuật này sẽ giúp giảm thiểu tối đa các tổn thương do phẫu thuật gây ra.

Bí quyết sở hữu vòng 1 chuẩn

Không ít bạn nữ luôn cảm thấy mặc cảm vì số đo của mình không được bằng bạn bè và không dám diện những “bộ cánh” sexy. Nếu bạn còn đang trong “tuổi ăn tuổi lớn” thì việc cải thiện kích thước ngực sẽ không quá khó khăn bằng cách áp dụng những phương pháp sau đây:

Tăng vòng 1 bằng mè đen. Mè đen chứa hàm lượng vitamin B1, B2, E và các muối khoáng dồi dào giúp kích thích vòng 1 tăng trưởng nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài giúp tăng kích thước vòng 1, mè đen còn giúp bạn gái sở hữu làn da hồng hào, căng mịn và khỏe hơn.

Tăng vòng 1 bằng mè đen

Bạn sử dụng mè đen theo công thức sau: Mè đen rang thơm lên rồi xay nhuyễn sau đó, trộn đều với nước gừng, nước chanh, nước lọc và đường theo tỉ lệ vừa phải vào một cái nồi nhỏ rồi cho lên bếp đun sôi. Đến khi hỗn hợp sánh mịn lại thì tắt bếp và để nguội.

Mỗi ngày, bạn ăn 2 thìa hỗn hợp mè đen ở trên, 1 thìa ăn vào buổi sáng, thìa còn lại ăn vào buổi tối để cải thiện vòng 1 thêm căng tròn và săn chắc hơn. Để sẽ dinh dưỡng, bạn chỉ nên làm một lượng đủ dùng trong 1 tuần rồi làm mẻ mới nhé, không nên làm một lần để sử dụng trong thời gian dài.

Bài tập chống đẩy: Ngoài những động tác chống đẩy thông thường, những bạn gái yếu sức không chống đẩy nổi thì có thể thực hiện chống đẩy từng phần:

Bạn vào tư thế như động tác chống đẩy thông thường, bạn hạ phần mông xuống trước để giảm áp lực lên đôi tay rồi mới hạ 2 tay. Sau đó, bạn nâng 2 tay lên rồi tiếp tục nâng phần mông lên cao. Động tác này bạn thực hiện 15 lần.

bài tập chống đẩy

Bên cạnh việc tập luyện thì chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng.

Do đó, các bạn gái không nên lười ăn mà phải tăng cường ăn đa dạng các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ, trái cây… để cơ thể đầy đủ chất thì vòng 1 mới phát triển như ý được.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp các bạn giải đáp những thắc mắc về vòng ngực chuẩn của nữ. Chúc các bạn luôn ở hữu số đo 3 vòng đẹp như mong ước!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *