Vết bớt son có cách nào xóa?

Những vết bớt son thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng có thể khiến bạn mất tự tin về vẻ ngoài của mình. Vết bớt son có cách nào xóa? Hãy học ngay những cách xóa mờ vết bớt cực kỳ an toàn mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Xóa vết bớt son bằng tỏi

Bạn có biết rằng tỏi có thể làm giảm màu sắc của vết bớt, thêm vào đó, loại gia vị quen thuộc này cón có tính kháng khuẩn nên có hiệu quả chống lại bất kỳ loại nhiễm trùng nào. Hãy thoa nước ép tỏi lên vết bớt 1 lần một ngày. Sau khi thoa xong khoảng 20 phút thì rửa lại nhẹ nhàng với nước.

Đánh bật vết bớt son bằng nước ép dứa

Dứa là một loại trái cây khá quen thuộc với chúng ta. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, dứa còn là “vũ khí” có thể dùng để loại bỏ các bớt son trên da. Chúng có chứa hydoroxy axit và đường alpha, có khả năng dưỡng ẩm và kháng khuẩn – những chất này được chứng minh loại bỏ da bị hư hỏng và duy trì một làn da mềm mại. Đều đặn mỗi ngày, hãy dùng một chút nước ép dứa thoa lên vùng da có bớt son, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch với nước.

Dùng cam quýt xóa mờ bớt đỏ

Đây là cách an toàn mà bạn có thể làm các vết bớt son mờ dần. Sở dĩ cam quýt có tác dụng vậy là do chúng có tính axit, có thể làm sạch da, tẩy trắng, làm giảm sắc tố của vết bớt son. Hãy thoa nước cốt của cam quýt lên vết bớt, để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Áp dụng liên tục trong 3- 4 tuần sẽ cho hiệu quả khá tốt.

Dầu oliu xóa bớt son

Dầu oliu có khả năng giữ ẩm, mềm da, làm mờ các vết bớt  rất tuyệt vời. Hãy thoa dầu oliu vào miếng bông, sau đó dùng miếng bông này chà xát ở khu vực có vết bớt son mỗi ngày một lần. Sau khi chà xát để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Hỗn hợp vitamin E và dầu cam làm mờ bớt son

Sự kết hợp của vitamin E và dầu cam rất tuyệt để giúp các vết son bớt mờ dần. Trong khi vitamin E chống lão hóa, chống oxy hóa thì tinh dầu cam sẽ ngăn sự hình thành collagen trên da, đồng thời còn thư giãn cơ bắp cho cơ thể. Hãy trộn vitamin E với dầu cam sau đó thoa lên vết bớt cần loại bỏ. Thực hiện đều đặn hàng ngày để cho kết quả cao.

Áp dụng chế độ ăn uống khoa học xóa bớt son

Để làm mờ vết bớt son, một điều quan trọng là bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống khoa học, giàu protein, vitamin – điều này sẽ giúp tăng cường làn da sáng hơn cho bạn.

Điều trị các vết bớt son bằng tự nhiên đòi hỏi bạn phải có thời gian, sự kiên trì do bớt thường nằm sâu dưới da, ở lớp bì.

Vết bớt son có cách nào xóa? Ứng dụng công nghệ cao trong trị bớt son là gợi ý mà bạn có thể áp dụng.

Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, bớt son được điều trị bằng công nghệ Laser Yag – đây là một công nghệ hiện đại giúp xóa bớt sắc tố, đem lại cho bạn làn da sáng đều màu một cách nhanh chóng.

Khách hàng điều trị bớt son bằng laser Yag sẽ được thăm khám tư vấn, soi da để xác định mức độ nông sâu rộng hẹp của vết bớt đồng thời thoa tê để có cảm giác thoải mái dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Khi điều trị, tia laser với bước sóng phù hợp được chiếu vào các vị trí da nhiễm hắc tố với các xung động ngắn, cường độ cao đi xuyên qua da. Điều đặc biệt là chúng chỉ tác động vào vùng da có hắc sắc tố phù hợp bước sóng của tia mà không ảnh hưởng đến vùng da lân cận. Bớt đỏ hấp thụ năng lượng ánh sáng của tia này sẽ bị làm nhạt màu, phân hủy và đưa dần dần ra ngoài cơ thể.

Cách nào xóa vết bớt son hữu hiệu nhất? Thông tin mà chúng tôi chia sẻ hi vọng sẽ mang đến cho độc giả thông tin hữu ích, sớm lấy lại làn da trắng sáng, đều màu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *