“Tuyệt chiêu” vuốt mũi tẹt thành mũi cao với 3 tips siêu đơn giản

Chiếc mũi tẹt không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt mà còn khiến bạn mặc cảm, thiếu tự tin khi giao tiếp, bạn muốn thay đổi chiếc mũi tẹt của mình nhưng chưa biết làm cách nào? Hãy thử ngay 3 tips siêu đơn giản dưới đây để có được dáng mũi cao thanh tú đúng như mong muốn nhé.

Mũi tẹt là như thế nào?

Đặc điểm của người Á Đông là sống mũi thấp, đầu mũi tẹt, thiếu tinh tế. Vậy mũi tẹt là như thế nào? Người có mũi tẹt thường có sống mũi thấp, mũi không có form dáng khiến tổng thể khuôn mặt mất cân xứng.

Thông thường mũi tẹt sẽ khiến cho tổng thể dáng mũi ngắn, có tình trạng hếch khiến lỗ mũi bị lộ. Khi nhìn trực diện vào khuôn mặt của người có mũi tẹt sẽ thấy gương mặt kém thu hút, thiếu tinh tế.

Còn ở góc nhìn nghiêng, mũi tẹt khiến đường thẳng đo tiêu chuẩn thẩm mỹ không đạt, đó là 3 điểm đỉnh đầu mũi, đỉnh đầu môi và đỉnh cằm không cùng nằm trên 1 đường thẳng.

Hướng dẫn vuốt mũi tẹt thành mũi cao với 3 tips siêu đơn giản tại nhà

Bài tập đẩy mũi: Bạn dùng ngón tay trỏ đặt lên đầu chóp mũi, sau đó dùng lực ngón tay đẩy, nâng đầu mũi lên trên rồi nhẹ nhàng thả xuống. Với phương pháp này bạn thực hiện đều đặn 30 lần mỗi ngày, kiên trì thực hiện thường xuyên sẽ giúp mũi bạn dần được cải thiện.

Bài tập ép mũi: Bạn dùng 2 ngón tay trỏ đặt vào 2 bên cánh mũi, sau đó dùng lực nhẹ nhàng ấn vào trong ở 2 cánh mũi, thực hiện bài tập này khoảng 30 lần, mỗi lần giữ 10 giây. Bạn nên kiên trì thực hiện thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất, bài tập này có tác dụng làm cánh mũi gọn lại và đầu mũi cao lên.

Bài tập cười nhăn (chun mũi): Cười không chỉ thể hiện niềm vui sướng mà còn giúp chúng ta khỏe mạnh, không chỉ vậy nụ cười là liệu pháp giúp chiếc mũi của bạn thẳng hơn. Kiểu cười nhăn mũi (chun mũi) có xu hướng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ sống mũi giúp mũi bạn được cải thiện tốt hơn. Bạn có thể thực hiện kiểu cười này 20 – 30 lần mỗi ngày, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt.

Trên đây là 3 tips vuốt mũi siêu đơn giản tại nhà mà bạn có thể áp dụng và thực hiện. Tuy nhiên, cấu trúc xương ở mũi được quy định bởi gen di truyền và sự phát triển thể chất của cơ thể, do đó việc tác dụng nhẹ từ ngoại lực bên ngoài khó có thể thay đổi dáng mũi nhô lên tự nhiên được.

Ngoài ra, biện pháp vuốt mũi thường xuyên chỉ có hiệu quả giúp mũi tẹt tăng hơn với những người dưới 18 tuổi, khi đó cấu trúc xương còn mềm nên có thể dễ dàng nắn chỉnh. Còn khi độ tuổi trưởng thành, cấu trúc xương bền vững, việc thay đổi dáng mũi là điều khó xảy ra.

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ phát triển, để loại bỏ mũi tẹt, sống mũi thấp và sở hữu chiếc mũi cao thon gọn, thanh tú thì phương pháp nâng mũi là giải pháp có thể khắc phục tối ưu mọi tình trạng về mũi cho bạn.

Có hơn 27 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng thành công các công nghệ nâng mũi hiện đại và đa dạng như nâng mũi Liftderm S 5D, nâng mũi Liftderm S, nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc đem lại cho khách hàng sự hài lòng tối ưu ở chất lượng và độ an toàn trong làm đẹp.

Tùy thuộc đặc điểm hình dáng mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ và tư vấn phương pháp nâng tạo dáng mũi phù hợp, mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp toàn diện, mềm mại, tự nhiên nhất.

Đặc biệt, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, quy trình nâng mũi được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, an toàn, không gây biến chứng. Khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi cũng sẽ nhận được chính sách bảo hành cho dịch vụ. Hãy đến với Thu Cúc để có được dáng mũi hoàn hảo cao đúng như mong muốn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *